Chương 68 - Mơ Hồ

43 4 0
                                    


Cho dù là hắc đạo hay bạch đạo thì lợi ích vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy người trong hắc đạo rất coi trọng nghĩa khí nhưng với tình hình của Báo ca hiện giờ thì hai chữ nghĩa khí này chẳng có chút quan hệ nào. Cho nên đánh vào hai chữ lợi ích sẽ mang lại hiệu quả thiết thực hơn.

Quả nhiên, Báo ca nghe xong, sắc mặt có chút thay đổi, thoáng giật mình, nheo mắt lại nói, "Vậy ý của cô là, khi tập đoàn WORLD tiến vào làm ăn tại Đài Loan thì sẽ "ngắm nghía" địa bàn của tôi trước tiên?"

Lisa cũng không trả lời ngay, chỉ cười nhẹ, hơi nghiêng người về phía trước, ngước cặp mắt trong veo nhìn thẳng vào mắt hắn.

"Vậy anh Báo thấy, lập luận của tôi có sức thuyết phục hay không?"

Báo ca nhìn chằm chằm nàng hồi lâu không nói, ánh mắt toát lên sự cân nhắc. Hắn đương nhiên không thể không suy xét lời nói của nàng. Ngộ nhỡ tập đoàn WORLD thuận lợi tiến vào thị trường màu mỡ tại Đài Loan, lại đầu tư vào địa bàn của hắn thì tương lai hắn sẽ có vô vàn cơ hội hợp tác với tập đoàn.

Hơn nữa, WORLD thực sự là một tập đoàn có thực lực, chỉ trong một thời gian ngắn như vậy đã có thể chiếm được địa bàn Macau càng khiến hắn không thể xem thường.

Một lúc lâu sau...

"La luật sư, quả thực cô rất có năng lực thuyết phục người khác. Tôi cũng rất mong có thể cùng hợp tác với tập đoàn WORLD, nhưng...." Báo ca đột ngột đổi giọng, nhìn về phía Han, chỉ thẳng vào mặt hắn.

"Nó đã hớt tay trên của tôi, còn khiến tôi bị thương. Tôi có thể không kiện nó, cũng không cần lấy tiền bồi thường, cũng không cần đem nó đi. Nhưng, La luật sư, cô cũng phải cho tôi một cách giải quyết thoả đáng chứ?"

Lisa cảm thấy thót tim, nhưng nhìn thái độ của hắn có vẻ cũng bớt căng thẳng hơn, nhẹ nhàng cười nói, "Anh Báo muốn tôi xử lý thế nào?"

"Những lời vừa rồi của La luật sư rất đáng để tôi suy nghĩ. Nhưng việc tập đoàn WORLD tiến vào Đài Loan vẫn chưa biết thực hư thế nào, thời gian cụ thể ra sao. Nơi này cũng không phải là tòa án nhưng cô lại muốn nói chuyện đạo lý với tôi, vậy thì..."

Báo ca vừa nói, vừa đưa tay cầm lấy một chai Whisky trên bàn, đặt mạnh xuống trước mặt Lisa nghe "Cộp" một tiếng. "Uống hết chai rượu này mới biết La luật sư có bao nhiêu thành ý muốn cùng tôi giải quyết vấn đề!"

Chai rượu Whisky lớn đặt trước mặt Lisa có chút chao đảo. Nàng vô thức nhớ lại trước kia, trong lòng không khỏi dâng lên một hồi lãnh khí. Đừng nói tới một chai rượu lớn thế này, bình thường chỉ uống có một ly, nàng đã phải bỏ thêm đá vào. Hiện giờ, khiến nàng uống hết một chai này ngay trước mặt hắn, chẳng khác nào bắt nàng đi vào chỗ chết.

"Sao rồi? Không dám?" Báo ca thấy nàng có vẻ chần chừ liền cười lớn, "La luật sư, tôi biết cô rất lợi hại, cũng biết thế lực đằng sau cô tại Macau này rất lớn. Nhưng nơi này vẫn là Trung Quốc, không phải nước ngoài, tôi có thể tiếp thu những lý luận kia của cô, nhưng đó là chuyện sau này hẵng nói. Hiện giờ, tôi chỉ muốn xem cô xử lý chuyện này thế nào! Nếu như ngay cả thành ý cô cũng không có, vậy đừng trách tôi không khách khí."

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ