Hương hoa, thoang thoảng trong không khí, mặt trời chiếu những tia nắng ấm áp trải khắp khu vườn, mà ngay cả từng cơn gió nhẹ thổi qua cũng mang theo một mùi hương tươi mát."Cô cảm thấy thể nào rồi?" Chaeyoung ngồi đối diện Deneuve Yeri, nhẹ nhàng hỏi thăm.
Deneuve Yeri chậm rãi mở mắt ra, hít sâu một hơi, cảm thấy toàn thân trở nên dễ chịu hơn rất nhiều, nhìn về phía Chaeyoung cười, "Tôi thấy rất thoải mái!"
"Xem ra việc sử dụng hương liệu để giảm bớt sự khó chịu trên người công chúa đã phát huy tác dụng." Chaeyoung cũng cười, ngữ điệu đầy tính khẳng định.
"Loại hương liệu này là do chị tỉ mỉ điều chế riêng cho tôi mà. Trước đây tôi cũng đã thử qua rất nhiều loại hương liệu nhưng đều không thấy hài lòng. Nhưng hương liệu do chị điều chế quả thực rất tuyệt vời, mỗi một mùi hương đều khiến tôi cực kỳ thích thú." Deneuve Yeri nhìn Chaeyoung, nở nụ cười vô cùng dịu dàng.
Chaeyoung cũng cười nhẹ đáp lại, "Mỗi người sẽ có mùi hương phù hợp riêng với bản thân mình, vì thế mỗi mùi hương cũng có linh hồn riêng của nó. Chỉ cần công chúa thích là tốt rồi, nhưng..." Chaeyoung nhìn Deneuve Yeri, khẽ thở dài một tiếng, "Hương liệu chỉ có thể giảm bớt sự khó chịu trên thân thể công chúa mà thôi, cô nhất định vẫn phải tuân theo sự trị liệu của bác sỹ mới được."
"Tôi có nghe lời bác sỹ mà!" Deneuve Yeri vội vàng nói.
Chaeyoung nghe thấy vậy, khẽ lắc đầu, "Vậy sao công chúa vẫn còn vẽ tranh ở đây?"
Deneuve Yeri nhìn về phía giá vẽ ngoài ban công, sắc mặt có chút lúng túng, cắn cắn môi, cúi đầu nói nhỏ, "Là bởi vì tôi quá nhớ anh ấy..."
Qua một thời gian dài tiếp xúc, Deneuve Yeri đã sớm coi Chaeyoung như một người bạn thân của mình nên cũng không muốn giấu giếm bất cứ điều gì. Thêm vào đó, bạn bè của Deneuve Yeri vốn không nhiều, nên những lúc có tâm sự cũng không có chỗ để chia sẻ.
Chaeyoung hiểu rõ người mà Deneuve Yeri nhắc tới là ai. Xem ra người đàn ông mang theo mùi hoắc hương trên thân thể này quả thực không hề đơn giản. Vừa rồi, nhất định là hắn sai người bắt cô giam lỏng. Chỉ là Chaeyoung thấy kỳ quái bởi hắn quả thực quá thần thông quảng đại, có thể biết chính xác lịch trình của cô đến vậy. Không những thế, còn giam lỏng cô ở tít trên một toà nhà cao tầng, điện thoại di động cũng bị lấy mất, tất cả các phương tiện liên lạc với bên ngoài cũng đều bị gỡ bỏ.
Nhưng mà, hắn vẫn cho phép cô đến trị liệu cho Deneuve Yeri đúng như lịch điều trị. Xem ra, hắn không những biết được mục đích cô tới Paris mà còn biết rõ cô chính là huân hương sư của Deneuve Yeri. Người đàn ông này, quả thực không thể xem thường!
Mặc dù Chaeyoung có thể tới nơi này để tiếp tục trị liệu cho Deneuve Yeri, nhưng theo sau cô lúc nào cũng có mấy tên vệ sỹ mặc đồ đen. Bọn họ tựa như ma quỷ có mặt ở khắp mọi nơi, khiến Chaeyoung muốn trốn đi hay tìm cơ hội đưa tin cũng không có. Ngược lại, khi Deneuve Yeri bảo là cảm thấy Chaeyoung có gì đó rất lạ, cô cũng chỉ biết giải thích rằng trong khoảng thời gian này có người muốn đánh cắp công thức điều chế hương liệu nên cho nên mình mới phải tăng cường người bảo vệ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...