Cô đơn không phải cảm giác từ khi sinh ra đã có mà nó bắt nguồn tại thời khắc ta bắt đầu biết yêu một người...Mà anh, giống như vị thần hạ phàm trong đêm tối mịt mù, khi từng bông tuyết phiêu đãng rơi xuống, dường như vạn vật trên thế gian đều do một tay anh sáng tạo nên.
Thời khắc đó, em nghĩ mình đã yêu anh mất rồi...
Phải làm sao đây?
Thế nên, em đành phải cô đơn, giống như vì sao cô độc trên bầu trời đêm, chìm khuất dưới ánh mặt trời rực rỡ...
***
Nhà thờ Myeong-dong Cathedral, Hàn Quốc.
Không khí tại nhà thờ Myeongdong Cathedral trong khu Myeongdong thuộc trung tâm Seoul hôm nay vô cùng náo nhiệt. Đây là nhà thờ cổ được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic. Sau 12h trưa, ánh mặt trời rực rỡ chiếu lên tháp chuông nhà thờ cao vút như thể xuyên thấu tầng mây càng làm nổi bật vẻ uy nghiêm của nơi này.
Trên bãi cỏ trước nhà thờ, khách khứa đã tề tựu đông đủ, thảm đỏ được trải dọc theo lối vào nhà thờ với những chùm bóng nhiều màu sắc và những bó hoa giả được kết vô cùng nghệ thuật. Bởi Lisa bị dị ứng phấn hoa nên trong hôn lễ hôm nay không hề có sự tồn tại của hoa tươi.
Myeongdong Cathedral là nhà thờ quốc gia của Tổng giáo phận Công giáo La Mã ở Seoul. Nhà thờ Myeongdong vừa được tôn sùng thành địa điểm thờ cúng linh thiêng, vừa là biểu tượng có sức ảnh hưởng của Đạo Cơ đốc ở Hàn Quốc. Công trình tôn giáo chào đón du khách tới trải nghiệm sự duy linh cùng lòng bác ái của Giáo phận Công giáo La Mã Seoul và chiêm ngưỡng thiết kế kiến trúc đầy lôi cuốn. Sau khi hoàn thành vào năm 1898, Nhà thờ Myeongdong đã trở thành nhà thờ gạch đầu tiên ở xứ kim chi mang phong cách Gothic. Thánh địa này đứng ở vị trí được các nhóm tôn giáo chọn để tụ họp từ năm 1784.
Dãy cầu thang dẫn đến sân trong lát đá cuội thênh thang, mang đến cơ hội ngắm nhìn trọn vẹn công trình Gothic tráng lệ. Vươn mình trên cổng chính là tháp chuông và đồng hồ cao tới 45m. Hàng loạt cửa sổ uốn vòm, cột áp tường, cửa sổ hoa hồng và tháp hình chóp nằm rải rác quanh khuôn viên. Đứng uy nghiêm ở phía sau nhà thờ là bức tượng tưởng niệm Kim Tae-gon Andrew, vị linh mục Công giáo người Hàn Quốc đầu tiên và là một trong những thánh tử đạo đầu tiên ở nơi này. Nhà thờ, ngoài việc là nơi các tín đồ thường xuyên tới làm lễ còn là nơi minh chứng cho rất nhiều đôi lứa bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời.
Khách khứa tham dự hôn lễ hôm nay hầu như đều là họ hàng thân thuộc, bạn bè, đối tác của Oh Sehun. Bên Lisa chỉ có duy nhất người bạn thân Chaeyoung mà thôi.
Lúc trước, Lisa còn tưởng mẹ sẽ trở về Hàn Quốc để tham dự hôn lễ, không ngờ bệnh cũ của bà tái phát không thể nào tới được. Lisa tuy có chút thất vọng nhưng cũng có thể hiểu được. Cả cuộc đời mẹ đã chịu nhiều đau khổ, nàng không muốn mẹ lại phải chịu thêm bất kỳ khó khăn nào nữa. Do đó, sau khi bàn bạc cùng Oh Sehun, hai người họ quyết định sau đám cưới sẽ cùng đi thăm bà.
Đối với việc này, cũng may cha mẹ Oh Sehun là người thấu tình đạt lý, bọn họ chẳng những không để bụng mà còn dốc sức chu toàn cho hôn lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...