Chương 52 - Pheromone (18+)

187 3 0
                                    


Phần ngực căng tròn của nàng liên tục bị mút mạnh vào, Lisa chỉ cảm thấy đầu óc hoàn toàn trổng rỗng. Một cảm giác tê dại nhanh chóng lan khắp toàn thân. Nàng dường như đã quên hết tất cả, chỉ biết mình rất cần người đàn ông này. Một cảm giác thoải mái dần dâng lên khiến nàng không cách nào kìm chế tiếng thân ngâm mất hồn.

Từng tiếng ngâm nga khe khẽ của nàng khiến máu trong người JungKook như sôi sục, khoé môi ánh lên nụ cười đầy thoả mãn.

Tiếng thở dốc dồn dập dần thay thế cho tiếng thân ngâm mất hồn. Trong đầu còn đang có cảm giác mơ màng như thể đang lơ lửng giữa không trung, Lisa chỉ cảm thấy phần mông mình được nhẹ nhàng nâng lên, vật đàn ông nóng hổi đặt tại đó tận lực hành hạ, khiến nàng không kìm chế được mà cất lên càng nhiều tiếng rên rỉ yêu kiều.

Để duy trì sự cân bằng của cơ thể, Lisa vô thức bám chặt vào bờ vai JungKook. Nàng chỉ cảm thấy bàn tay to lớn kia siết chặt phần hông mình, một lực mạnh mẽ nhanh chóng đè xuống, sự trống rỗng trong thân thể nháy mắt được lấp đầy. Sức mạnh khổng lồ như thể xuyên thấu cơ thể nàng, đánh thẳng vào đại não.

Sự kích thích quá mức hung mãnh khiến Lisa vô thức nhắm nghiền đôi mắt đã mờ mịt màn sương. Sự to lớn của hắn khiến nàng thực sự rất khó tiếp nhận, cảm thấy như có một dòng điện từ thẳm sâu trong thân thể nhanh chóng lan khắp toàn thân, khiến cho nàng vô lực chống đỡ, rồi lại không nhịn được co rút thân thể, bàn chân nhỏ cũng bất giác co lại.

"A...." Sự kích thích cực hạn này khiến Lisa không chịu nổi, đầu ngửa ra sau, mái tóc đen nhánh theo đó vẽ nên một đường vòng cung trong không trung, không kìm được mà phát ra tiếng hét dài.

"Li... em khít chặt như vậy thực khiến tôi nổi điên, bé cưng..." JungKook cũng cảm nhận được sự thoả mãn trước giờ chưa từng có. Hắn không thể không thừa nhận, những ngày này, chỉ cần nhìn thấy bóng dáng thân hình mềm mại của nàng đã khiến cho máu trong người hắn như muốn sôi trào.

JungKook cũng không hề khống chế dục vọng của mình thêm nữa, bắt đầu điên cuồng mà vận động liên tục.

Nương theo từng động tác của hắn, thân thể mềm mại trắng muốt của Lisa run lên theo từng nhịp tấn công, mái tóc xoã ra trên không toả ra hương thơm ngát.

Người đàn ông bị dục hoả thiêu đốt sao có thể nhịn nổi trước một màn mê người thế này, bàn tay to lớn của hắn liền đưa ra nắm lấy bầu ngực đang run lên như hai chú thỏ ngọc của nàng.

"Ừ... JungKook..." Lisa bị kích thích, bàn tay nhỏ bé cũng cuồng dã bám chặt lấy phần eo lưng hắn, lưu lại từng vệt đỏ dài. JungKook không hề cho nàng chút thời gian nghỉ ngơi, đột nhiên ôm thẳng người nàng lên, khiến Lisa hoảng sợ vội vòng tay qua cổ hắn, đôi chân thon vòng qua phần eo lưng rắn chắc kia.

Đối mặt với mỹ nhân trước ngực, JungKook đương nhiên sẽ không khách khí, vùi đầu vào khe rãnh trước mặt, hưởng thụ sự mềm mại của nàng. Liền đó đem nàng chống vào cửa sổ sát đất, điên cuồng mà ăn mòn nàng hết lần này tới lần khác...

Hắn sít sao chế trụ eo nàng, lần sau tiến vào càng sâu hơn so với lần trước.

"Gọi tên của tôi! Tôi muốn em nhớ kỹ, đêm nay là ai đã khiến cho em vui vẻ!"

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ