Chương 90 - Âm Hồn Bất Tán

34 2 0
                                    


Lisa nghe những lời đó, trong lòng không khỏi cảm thấy lạnh cứng lại, khẽ nhíu mày.

"Anh có ý gì?" Thoả thuận ly hôn nàng đã ký tên và gửi cho hắn từ lâu, vấn đề giữa họ cũng đã nói rất rõ ràng, nhưng mà xem bộ dạng hắn lúc này thì có thể thấy hắn không định đặt bút ký thoả thuận này.

Oh Sehun cười đứng dậy, đi đến trước mặt Lisa, duỗi tay ra bóp chặt lấy bả vai nàng, "Thật ra tôi và cô đều cùng là một loại người, đều có thể vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn. Nhiều năm nay, không phải cô cũng không ngừng lợi dụng điều kiện mà tôi đem lại cho cô để tiến lên hay sao? Hiện giờ, đổi lại là JungKook, bởi vì cô biết rõ, hắn có thể cho cô càng nhiều, càng nhiều hơn..." Hắn vừa nói bàn tay vừa chậm rãi dời xuống...

"LiLi, cùng một loại người thì nên ở cùng một chỗ. Cho nên, cô ở bên tôi mới là thích hợp nhất, sao không..."

"Mời anh bỏ tay ra!" Lisa nén lại cơn giận dữ, không đợi hắn nói xong, lạnh lùng lên tiếng cắt ngang, lại thuận thế đẩy mạnh bàn tay không an phận của hắn ra khỏi người nàng.

"Anh sai rồi, tôi và anh không phải cùng một loại người. Đúng vậy, tôi luôn theo đuổi niềm vui của sự thành công, nhưng tôi sẽ không dùng những thủ đoạn ám muội để đạt được mục đích. Đó chính là sự khác biệt giữa tôi và anh."

"Thật sao?" Oh Sehun cười lạnh, 'Xem thái độ của cô, nhất định là cuộc hôn nhân này phài kết thúc rồi?"

"Ý của tôi đã rất rõ ràng, tôi và anh không thể quay lại." Giọng nói trong trẻo của Lisa vang lên, lộ ra sự kiên quyết cực độ, ngay cả ánh mắt nàng cũng vô cùng kiên định.

Oh Sehun nghe vậy, ánh mắt càng trở nên lạnh lùng. Hắn lại lần nữa ngồi xuống sofa, nhìn Lisa, chậm rãi nói từng lời.

"Cô cho rằng, tôi sẽ dễ dàng từ bỏ cô như vậy sao?"

Mi tâm Lisa khẽ nhíu lại, "Anh muốn thế nào?"

"Muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân của chúng ta." Oh Sehun vừa nói vừa đan hai tay lại.

"Không đời nào, anh từ bỏ ý nghĩ này đi." Lisa thẳng thừng cự tuyệt.

"Thật sự là bất đắc dĩ a..." Oh Sehun làm ra bộ dạng nuối tiếc khẽ thở dài, "Nếu như cô kiên trì như vậy, tôi chỉ có thể đem vật đó công bố ra ngoài, đến lúc đó, người chịu thiệt chỉ có cô mà thôi."

"Vật đó? Đó là thứ gì?" Lisa có chút không hiểu, lạnh lùng hỏi hắn, "Anh rốt cuộc muốn nói gì?"

Oh Sehun dùng bộ dạng nhàn nhà nhìn nàng, giọng nói cực kỳ lạnh lùng lại cất lên.

"Cô biết không? Vào ngày chúng ta kết hôn, tôi đã nhận được một món quà rất đặc biệt, thật sự rất đặc biệt."

Trong lòng Lisa không khỏi nổi lên một hồi nghi hoặc, nhưng cũng chỉ lẳng lặng nhìn hắn, chờ hắn nói tiếp. Nếu như sự phân tích của nàng là chính xác, thì cái món quà kia chính là mục đích khiến hắn tới đây hôm nay.

Oh Sehun đương nhiên biết nàng đang chơi đòn tâm lý. Hắn cười khẽ, không hề gì, hắn tin rằng mình đã có được chứng cứ có lợi có thể giúp cho mọi việc của hắn đều thuận lợi.

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ