Louis JungKook ngước nhìn lên, ánh mắt thoáng hiện ra một tia rung động nhưng cũng chỉ là trong thoáng chốc. Hắn rất nhanh chóng khôi phục lại dáng vẻ bình thản thường thấy, giọng nói trầm thấp thậm chí không có chút tình cảm nào vang lên, "Tôi chỉ muốn để cho em biết, giao dịch giữa đàn ông với nhau bẩn thỉu đến cỡ nào, hèn hạ đến cỡ nào mà thôi."Nàng không phải nên từ bỏ đi sao? Hắn chính là muốn cho nàng xem, người đàn ông nàng coi trọng hèn hạ đến cỡ nào.
Lisa nhìn vẻ mặt không chút tình cảm của Louis JungKook, hắn thực sự quá mức bình tĩnh, có thể nói hết thảy mọi chuyện phát sinh đều nằm trong kế hoạch của hắn, một chút cũng không... quan tâm tới cảm nhận của nàng.
Hít một hơi thật sâu, Lisa mới phát hiện ra, giờ này ngay cả hít thở cũng thấy đau, nỗi đau này đã sớm cùng với trái tim tan nát, ăn sâu vào hơi thở, thấm vào lục phủ ngũ tạng, thậm chí là trong máu của nàng, khiến cho mỗi tế bào đều không ngừng nhức nhối...
Thì ra, trong mắt hắn, nàng chỉ là món hàng mà thôi.
Nàng khẽ cười tự giễu bản thân mình, cổ họng như nghẹn lại, sự đau xót lan tràn tận trong ánh mắt, cảm giác muốn khóc không ngừng dâng lên nhưng vẫn là bị nàng mạnh mẽ áp xuống...
Bởi vì nàng phát hiện, ngay cả khóc cũng cảm thấy rất đau.
"Đúng vậy, rốt cục tôi cũng biết anh hèn hạ tới cỡ nào!"
Giọng nói của nàng có chút run rẩy, lộ ra một tia tuyệt vọng rõ ràng. Oh Sehun nhìn thấy lúc Lisa nói câu này, ánh mắt lại nhìn về Louis JungKook, tâm tư hắn đột nhiên trùng xuống, thì ra, nàng thật sự yêu Louis JungKook.
Một hỗn hợp cảm giác chua xót, ghen tuông, căm hận, trốn chạy... khó nói thành lời dâng lên trong lòng Oh Sehun lúc này.
Mà Louis JungKook, bởi vì không ngẩng đầu nhìn Lisa, nên cũng không biết nàng đang nhìn mình. Nghe những lời này, khoé môi hắn chỉ nổi lên nụ cười lạnh lùng.
Lisa gắt gao siết chặt nắm tay, từng đầu móng tay đều hằn sâu vào lòng bàn tay. Rốt cục nàng cũng biết được, thì ra nỗi đau đớn còn có thể đến mức độ khiến con người ta như chết lặng đi, toàn thân không còn chút cảm giác nào của sự sống.
Lisa nhìn đến ly rượu tinh xảo trên bàn, hương thơm thuần khiết lan toả khắp không gian, không khỏi cảm thấy một hồi bi ai. Ở nơi này, hai người đàn ông kia đã giao dịch rất vui vẻ, thành công đem nàng coi thành một món hàng, từ tay người đàn ông này chuyển qua tay người đàn ông khác.
"Tôi thật sự rất muốn biết, đàn ông các người còn có thể hèn hạ tới mức nào nữa?" Lisa cố ép cho tâm tư mình phải tỉnh táo, sau cơn tuyệt vọng, thanh âm trong trẻo đã trở nên cực kỳ lạnh lẽo.
Louis JungKook nghe vậy, ngẩng đầu nhìn nàng, liền sau đó đứng dậy.
"Tôi chưa từng biết, sự chịu đựng của em lại mạnh mẽ đến vậy?" Tiếng nói hờ hững của hắn lộ ra ý châm biếm, mà ánh mắt, lại toát lên một tia lạnh băng.
Lisa rất quen với ánh mắt này. Nàng đã từng thấy qua mấy lần, chỉ là cho tới giờ, nàng rất muốn biết, ánh mắt đó rốt cuộc đang che dấu bí mật gì đằng sau?
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...