Mặc dù văn phòng nằm ở khu trung tâm thành phố nhưng giờ khắc này, Lisa lại chọn con đường nhỏ xuyên qua khu rừng để đi. Đây là con đường nàng rất thích lui tới. Bởi xe cộ ít qua lại nơi đây cho nên khi màn đêm buông xuống, cả con đường thực vô cùng yên tĩnh.Từng cơn gió lùa qua những tán cây vang lên tiếng lá khô xào xạc. Gió nhẹ mơn man trên gương mặt khiến Lisa có cảm giác rất thoải mái mặc dù trong tim vẫn còn cảm giác đau ê ẩm. Nhưng ít ra, nét bi thương trên khuôn mặt nàng lúc này sẽ không có ai trông thấy.
Thời tiết đã vào thu, ban đêm không còn vẻ nóng nực như những ngày hè mà đã bắt đầu chuyển lạnh. Có lẽ do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết nên cả khu rừng được bao phủ bởi một màn sương đêm mờ mờ, dưới ánh trăng mông lung trông giống như một tầng sa mỏng, toả ra nét nhu hoà vô tận.
Ánh đèn pha xe hơi loé lên thoáng đánh tan màn sương mờ, tiếng bánh xe nghiến trên đường mòn xuyên rừng dần trở nên rõ ràng. Lisa khẽ đi lui sát vào mép đường để nhường lối, không ngờ đến chiếc xe đó lại dừng cách chỗ nàng không xa.
Bước chân của Lisa có chút chần chừ, xuyên qua màn sương mờ ảo, nàng cũng không nhìn rõ hình dáng chiếc xe kia, cũng không dám khinh suất mà tiến lên phía trước. Một chiếc xe hơi vô duyên vô cớ dừng lại trên con đường nhỏ chỉ có bóng dáng một mình nàng đương nhiên sẽ khiến Lisa đề cao cảnh giác.
Cửa xe rất nhanh liền mở ra, liền sau đó được đóng lại cũng nhanh như vậy...
Lisa chăm chú nhìn về phía đó...
Dưới ánh trăng nhu hoà, trong màn sương mù mông lung dần hiện lên một thân ảnh ưng nhã cao lớn đang bước tới, càng lúc càng xuất hiện rõ ràng trong tầm mắt Lisa.
Hô hấp dường như có chút khó khăn, Lisa chẳng những không có tiến lên mà thậm chí còn vô thức lùi về phía sau vài bước...
Dưới màn sương mờ, cây cối hai bên đường vô cùng yên tĩnh khiến bóng đêm càng trở nên huyễn hoặc giống như một chiếc khăn lụa mềm mại. Ánh trăng nương theo thân ảnh cao lớn của JungKook như rắc xuống mặt đường những tia sáng bạc lộng lẫy khiến cho tim Lisa bất giác rung động, tầm mắt lại không tự chủ được mà chăm chú nhìn về phía hắn. Cho dù còn cách một khoảng khá xa, nàng cũng biết người đàn ông kia là ai.
Hắn ăn mặc rất chỉnh tề, dường như vừa mới xử lý xong công việc. Một thân âu phục, áo sơ mi, cà vạt phối hợp rất hài hoà, không thể chê được điểm nào. Lại thêm dáng vẻ tiêu sái dường như có chút đối lập với sự lo lắng của nàng lúc này. Mỗi bước đi của hắn đều vô cùng trầm ổn, từng bước tiến gần về phía nàng.
Gương mặt cương nghị dần hiện ra dưới ánh trăng dịu dàng. Xuyên qua màn sương mờ ảo, dường như từng đường nét trên khuôn mặt JungKook được in sâu trong đáy mắt Lisa. Hắn giống như Đấng sáng thế có chút bất ngờ xuất hiện trước mặt nàng, nhưng lại vô cùng hoà hợp với khung cảnh hiện tại, như thể tự nhiên chờ đợi nàng bước tới.
Hình dáng Lisa thu lại dần trong tầm mắt hắn. JungKook chăm chú nhìn nàng, từng bước tiến tới, bốn mắt bất giác nhìn nhau...
"Sao lại lang thang như du hồn vậy? Tan làm rồi phải về nhà chứ?" JungKook bước tới bên cạnh nàng, trên người hắn là mùi hoắc hương nhè nhẹ xen lẫn hơi sương đêm, vô cùng dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...