Chương 44 - Đêm Cuối

87 4 0
                                    


Tập đoàn JK

"Cốc cốc cốc..." Bên ngoài phòng làm việc, tiếng gõ cửa vang lên.

"Mời vào!"

Isabel ưu nhã bước vào, thấy Lisa đã sớm đem tất cả tài liệu lớn nhỏ chuẩn bị ổn thoả, nhẹ nhàng cười, "La luật sư quả nhiên không hổ là người tinh thông luật pháp, hiệu suất làm việc thực sự rất cao."

Nghe vậy, khoé môi Lisa hơi cong lên, "Người khác khen tôi thì không nói làm gì, ngay cả cô cũng nói mấy lời vô nghĩa này sao?"

Mấy ngày nay, Lisa khá thích tiếp xúc với Isabel. Bởi vì nàng phát hiện ra cô gái này có nghiệp vụ rất khá, hơn nữa tính tình cũng rất dễ chịu, không bao giờ lãng phí thời gian đi tám chuyện người khác.

Isabel nở nụ cười vui vẻ, ngồi đối diện Lisa, lật giở một tập tài liệu dày cộp, không khỏi than nhẹ, "La luật sư thật sự là một người rất có tư chất."

Lisa cười lắc đầu, đem chỗ tài liệu đã sớm phân loại cẩn thận đẩy đến trước mặt Isabel, nhẹ nhàng nói, "Những tài liệu này đều có liên quan đến pháp vụ của tập đoàn, tài liệu mấy năm trước tôi cũng đã xem rồi, những thứ này tôi cũng đã xử lý, bên ngoài đã ghi rõ trình tự cần tiến hành cũng như các thao tác cần thiết theo quy định. Bởi vì chỉ có một tuần, tôi chỉ có thể xem xét tình hình hoạt động của tập đoàn cùng tình hình nhân sự trước. Nhưng theo những gì tôi tìm hiểu được và sự phân tích của bản thân, trước mắt mà nói, các quy trình pháp luật của tập đoàn JK đều bình thường, sẽ không có gì nguy hiểm phát sinh. Đương nhiên, sau này tôi sẽ tiếp tục quan sát tình hình chi tiết hơn. Tài liệu này đều đã được phân loại kỹ lưỡng, lúc cô đưa đi lưu trữ cần chú ý một chút."

Isabel gật đầu, nhớ rõ từng lời dặn dò của Lisa. Khi mọi chuyện bàn giao đã xong xuôi, Isabel nhịn không được, lên tiếng, "La luật sư nhất định phải về Hàn Quốc sao?"

Lisa dịu dàng cười, "Văn phòng luật đặt tại Hàn Quốc, tôi đương nhiên phải trở về, ở Paris cũng chỉ là tạm thời mà thôi."

"Nhưng mà..." Isabel hơi chần chừ, nhưng cuối cùng vẫn hỏi, "Tôi nghe nói La luật sư về Hàn Quốc lần này là để kết hôn?"

Đáy mắt Lisa khẽ chấn động, nhưng rất nhanh liền ổn định lại, cất tiếng nói dịu dàng có chút vô lực, "Đúng vậy, kết hôn...

"Giám đốc có... biết không?" Isabel cắn cắn môi, dè dặt hỏi.

Lisa vẻ mặt có chút mất tự nhiên, gật gật đầu, "JungKook tiên sinh cùng Sehun là bạn tốt, chuyện kết hôn lớn như vậy, Sehun đương nhiên đã nói cho anh ta biết ."

"Nhưng mà..." Isabel nghi ngờ nhíu nhíu mày.

"Cô làm sao vậy? Bộ dạng ấp a ấp úng không giống với tính cách của cô." Lisa thấy Isabel muốn nói lại ngừng, không nhịn được khẽ cất tiếng trêu chọc.

Isabel khẽ thở dài một hơi, nhìn nàng, thẳng thắn đem nghi vấn trong lòng hỏi một cách dứt khoát.

"La luật sư vẫn biết tôi không phải người thích buôn chuyện, nhưng có một số việc tôi thực sự có chút tò mò.

"Ví dụ như?" Lisa chợt nhíu mày.

"Ví dụ như quan hệ giữa La luật sư và giám đốc." Isabel mặc dù bình thường không nói nhiều, nhưng trong lòng vô cùng sáng suốt. Thông qua việc quan sát ánh mắt của hai người họ mỗi ngày, lại thêm cử chỉ cùng ngôn ngữ, cô luôn cảm giác giữa hai người bọn họ dường như tồn tại thứ quan hệ vô cùng mập mờ. "Tôi có thể cảm nhận được giám đốc rất quan tâm đến La luật sư."

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ