Ánh mặt trời rực rỡ khiến Lisa cảm thấy chói mắt. Nàng khẽ đưa mắt nhìn xung quanh, bốn bề đều là màu trắng cùng màu phấn hồng ấm áp. Nàng chưa từng sử dụng các gam màu này, cho dù là nhà hay trang phục cũng vậy. Nơi này cũng không phải biệt thự, cũng không phải là nơi nàng quen thuộc. Rốt cuộc đây là đâu?Đầu nàng có chút đau nhức, dưới ánh mặt trời chói chang lại càng thêm nhức nhối, từng dây thần kinh không ngừng giật giật liên hồi. Quái lạ, nàng nhớ là mình bị thương ở sau lưng cùng cánh tay, sao giờ này đầu cũng lại đau như vậy?
Ánh mắt vô lực có chút rã rời, lại lơ đãng nhìn về phía bóng dáng hai người đàn ông ở chỗ ban công đằng xa. Khung cảnh này khiến nàng cảm thấy như có thiên đường trên mặt đất vậy. Lisa nhìn cũng không rõ ràng lắm, chỉ cảm thấy ánh mặt trời chiếu rọi xuống hai người đàn ông đó tạo thành cảnh sắc cực kỳ mê người...
Hai người đàn ông đó dường như đang nói chuyện phiếm, giọng của họ rất nhỏ khiến nàng nghe không rõ. Cả hai đều mặc áo sơ mi trắng, bộ trang phục cắt may khéo léo càng tôn lên vóc dáng cao lớn mạnh mẽ. Ánh mặt trời chiếu xuống thân hình họ như tạo thành một vầng hào quang mờ ảo, đem khuôn mặt họ phản chiếu không rõ ràng lắm nhưng cũng không khó để nhận ra dung mạo đẹp đẽ của hai người đó thật sự khiến phụ nữ không thể nào quên. Một gương mặt cương nghị đầy tà mị, mang theo hơi thở mạnh mẽ đầy mê hoặc, một gương mặt anh tuấn đẹp đẽ, có lẽ còn đẹp hơn cả phụ nữ...
Hai người này nàng đều quen. Một người là người đàn ông mà nàng yêu thương và cũng khiến nàng đau đớn đến tận xương tủy, còn một người lại khiến nàng luôn chìm trong cảm giác áy náy...
Trong lúc mơ mơ màng màng, nàng thật không biết những gì mình thấy là thật hay giả nữa. Chắc chỉ là ảo giác mà thôi bởi Taehyung vẫn chưa tỉnh lại, mà người đàn ông kia lại cực kỳ thô bạo.
Bất giác nàng lại mất đi ý thức...
Có lẽ rất lâu sau đó, bên ngoài cửa sổ, ánh mặt trời dường như đã ngả về chiều, khi Lisa hoàn toàn khôi phục lại ý thức mở mắt ra, lập tức nhìn thấy ánh mắt mừng rỡ của Louis JungKook, ánh mắt hắn dường như còn có chút đau đớn...
Chắc nàng nhìn lầm rồi! Hắn không phải muốn đánh chết nàng sao? Sao có thể mừng rỡ như vậy chứ?
Khe khẽ kêu lên một tiếng đau đớn, bên tai nàng vang lên giọng nói trầm thấp tràn ngập sự vui mừng của Louis JungKook.
"Li...rốt cuộc em cũng tỉnh rồi!"
Đúng vậy, nàng rốt cuộc đã tỉnh lại. Nhưng chỉ có trời mới biết nàng tình nguyện bất tỉnh đến thế nào?
Bàn tay của hắn vươn về phía nàng, dường như muốn giúp nàng điều chỉnh lại tư thế nhưng hành động này lại khiến Lisa hoảng sợ. Nàng khẽ né người tránh đi nhưng bởi động tác đột ngột làm động đến miệng vết thương khiến nỗi đau đớn lại lan tràn khắp toàn thân làm nàng không khỏi nhíu chặt lông mày.
Bàn tay Louis JungKook cứng đờ lại giữa không trung, vẻ mặt chán ghét của nàng cùng hành động tránh né khiến hắn cảm thấy cực kỳ đau lòng, một cảm giác đau đớn khó nói thành lời xâm chiếm toàn bộ tâm tư hắn. Nàng, lại cảm thấy chán ghét hắn như vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...