Chương 31 - Em Phải Hiểu Tôi Mới Có Thể Phục Vụ Tôi

87 3 0
                                    


Sau khi Nancy ra ngoài, Lisa cũng ngừng xem hồ sơ, ánh mắt nhìn về phía điện thoại trên bàn, trong đầu lại vang lên tin nhắn lúc 4h sáng kia, bàn tay nhỏ bé có chút do dự.

Một lúc sau, nàng khẽ thở dài, rốt cục vẫn nhấc máy lên.

"Cốc cốc cốc..." tiếng gõ cửa bất giác vang lên, liền sau đó, Oh Sehun khuôn mặt tươi cười bước vào.

"Cạch..." Lisa vô thức đem điện thoại vội vàng đặt xuống, đáy lòng chợt nổi lên một cảm giác hồi hộp khó tả, như thể nàng đang yêu đương vụng trộm vậy.

Oh Sehun thấy vậy, dịu dàng nói, "Em định gọi điện à? Vậy anh ra ngoài trước..."

"Sehun..." Lisa thấy hắn xoay người bước ra liền gọi lớn, hơi mất tự nhiên đưa tay vén lọn tóc ra sau tai, "Cũng không phải cú điện thoại quan trọng, lát nữa em gọi cũng không sao."

Oh Sehun nghe vậy, cười cười, ngồi xuống đối diện với nàng, kéo bàn tay nhỏ bé của nàng giữ chặt trong tay hắn, "LiLi, việc chúng ta muốn kết hôn, em đã báo cho bác gái biết hay chưa?"

"Em..." Lisa hơi sững sờ. Trời ạ, sao nàng lại có thể quên mất chuyện này.

"Em sao vậy?" Oh Sehun thấy ánh mắt của nàng có chút khác thường, ân cần hỏi han, "Không phải là bác gái ở bên kia có chuyện gì chứ?"

"A... không phải. Có lẽ đường truyền không tốt, điện thoại không liên lạc được, lát nữa em sẽ gọi lại." Lisa không muốn nói với hắn mình quên thông báo cho mẹ chuyện này, bởi vì có thể khiến hắn cảm thấy mình không được tôn trọng.

"Tốt rồi, LiLi, cũng phải nhanh chóng báo cho bác gái. Bởi vì sáng nay anh cùng cha mẹ đã chọn được ngày đính hôn, nhưng cũng phải có sự đồng ý của em nữa." Oh Sehun nở nụ cười hạnh phúc, khóe môi hơi cong lên.

"Anh đã đem chuyện này nói với hai bác rồi? Sao nhanh vậy..." Lisa hơi có chút thất thần, ánh mắt không dấu được vẻ kinh ngạc.

"Không nhanh, không nhanh chút nào. Em cũng biết, ba mẹ anh sốt ruột muốn anh đón em về từ lâu rồi. Mỗi ngày đều phàn nàn với anh mong sớm được bế cháu. Lúc anh đem chuyện này thông báo, hai người thật sự cao hứng, cả đêm không ngủ, liền giở lịch ra chọn ngày tốt." Oh Sehun nhìn nàng, thanh âm không dấu được sự vui vẻ.

Lisa trong mắt nổi lên tia ôn nhu, trong đầu nghĩ đến một đôi vợ chồng già tình cảm thâm trọng, nụ cười bên môi lan tỏa. Kể từ lần đầu tiên Sehun dẫn nàng về nhà gặp cha mẹ hắn, nàng thật sự kính trọng hai vị trưởng bối này. Trước giờ, nàng chưa từng nghĩ rằng trên đời lại có cặp vợ chồng ân ái như vậy, nhìn hai người quan tâm chăm sóc lẫn nhau, dáng vẻ hiền hậu khoan dung, nàng có thể rõ ràng cảm nhận được hạnh phúc.

Nàng luôn tin tưởng, hoàn cảnh gia đình có tác dụng rất lớn đến quá trình trưởng thành của mỗi người.

Có cha mẹ tuyệt vời như vậy, mới có thể nuôi dưỡng được một người ôn nhu tao nhã, biết quan tâm chăm sóc người khác như Oh Sehun. Chính bởi vậy, Lisa càng yêu thương hắn nhiều hơn.

"Sehun, hôn lễ định vào ngày nào?"

"Là ngày 15 tháng sau, cha mẹ nói đó là ngày lành, rất thích hợp tổ chức hôn lễ." Oh Sehun ôn nhu cười.

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ