Chương 112 - Buổi Sáng Tốt Lành

42 2 0
                                    


Lisa bỗng cảm thấy có chút xấu hổ...

Một lúc lâu sau...

"Chuyện này...là sao?" Nàng bước lên phía trước nhìn khung cảnh trước mắt, không kìm được khẽ cất tiếng hỏi.

Nàng đương nhiên biết rõ Louis JungKook là người rất chu đáo, nhất là đối với việc ăn uống. Chẳng lẽ hắn đã bất ngờ thay đổi đến mức có thể tha thứ cho việc KITY leo lên bàn ăn, mà việc bất ngờ hơn nữa là trước mặt KITY là một cái đĩa nhỏ khá tinh xảo, còn Louis JungKook thì lại đem chân giò hun khói cắt nhỏ bỏ vào cái đĩa đó, khiến KITY ăn dễ dàng hơn...

Nếu xét theo tính tình của Louis JungKook hắn sẽ chẳng bao giờ cho phép con chó nhỏ kia ở cùng phòng ăn với mình, nhưng...

KITY được ăn món mới lạ như vậy nên rất hứng chí, chẳng mấy chốc đã dọn sạch cái đĩa rồi nhìn về phía Louis JungKook nịnh nọt kêu vài tiếng.

"Ngoan ngoãn ngồi yên đó cho ta!" Louis JungKook có chút bất đắc dĩ trợn mắt, trong tay vẫn cầm cái muôi lớn, trầm giọng doạ nạt con chó nhỏ.

KITY kêu lên một tiếng ai oán, khép nép ngồi xuống. Dường như nó có thể nghe hiểu lời của hắn vậy.

Cảnh này khiến Lisa thực cảm thấy ngạc nhiên, cũng không khỏi khâm phục Louis JungKook có khả năng huấn luyện chó tiềm ẩn.

"Không để KITY leo lên bàn, Taehyung cũng cáu kỉnh không chịu ăn sáng, tôi cũng không còn cách nào nữa." Louis JungKook nhìn Taehyung rồi lại đưa mắt nhìn về phía Lisa, giọng nói có chút oán hận lại vang lên, "Có trời mới biết, tôi hận không thể đem con chó này ném bay ra ngoài cửa sổ tới mức nào!"

Lisa bị mấy lời của hắn làm cho phì cười. Đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy bộ dạng đầy oán hận của Louis JungKook như vậy. Nhưng nhìn kỹ lại, nàng thấy dáng vẻ này của hắn lại có chút dễ thương. Cũng khó trách hắn lại oán thán như vậy. Trước kia, hắn chỉ phải làm đồ ăn sáng cho hai người nhưng bây giờ hắn chẳng những phải chịu trách nhiệm dậy sớm đảm bảo bữa sáng cho Taehyung mà còn phải lo cho cả KITY.

Suy nghĩ một chút, Lisa không kìm được liền đứng dậy, đi đến bên cạnh Louis JungKook, mỉm cười nói với hắn, "Để tôi giúp anh!"

Louis JungKook khẽ quay đầu lại nhìn nàng, nhẹ nhàng nói, "Em cũng học ngoan ngoãn như KITY mà ngồi xuống ghế đi. Để em vào bếp thì chẳng mấy chốc nơi này sẽ biến thành hiện trường tai nạn mất."

"A, sao anh lại đem tôi và KITY gom lại cùng một chỗ? Còn nữa, tôi đâu có tệ như vậy?" Lisa đương nhiên không chịu nghe lời, đưa tay đập nhẹ vào lưng hắn, ánh mắt vô thức mang theo vài phần tình cảm nhìn về phía hắn.

"Được, được! Em là người phụ nữ xinh đẹp nhất, không có chuyện gì làm khó được em hết. Nhưng mà, em không cần phải đứng sau tôi vướng chân vướng tay như vậy. Có thời gian thì giúp tôi khuyên Taehyung, nó quá chú ý đến con chó này rồi!" Louis JungKook cũng không ý thức được trong lời nói của mình mang theo bao nhiêu phần yêu thương nữa.

Lisa vốn không phải mẫu phụ nữ giỏi mơ mộng viển vông, nghe thấy những lời của hắn cũng không nghĩ sâu xa gì, chỉ cảm thấy mấy lời này rất thú vị mà thôi. Nàng khẽ nhún vai, ngồi xuống ghế bên cạnh Taehyung. Đến lúc này nàng mới phát hiện ra từ lúc nàng bước vào phòng ăn, Taehyung vẫn luôn chăm chú nhìn nàng.

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ