Lisa đẩy hắn ra, nhanh chóng sửa sang lại y phục đang hỗn loạn, ánh mắt tràn ngập vẻ chán ghét, gắt gao cắn môi, bàn tay vô thức nắm chặt lại, hận không thể lập tức đem người đàn ông này xé thành trăm mảnh."Li, đừng dùng ánh mắt kiểu này nhìn tôi, tôi yêu thương em như vậy, loại ánh mắt này thực khiến lòng tôi đau đớn." JungKook khóe môi nhếch lên, đáy mắt hàm chứa nét cười, vô cùng ôn nhu, nửa thật nửa giả trêu đùa nàng.
Lisa hít một hơi thật sâu, cảm giác trong lồng ngực tràn đầy không khí đủ đè nén cơn giận, ngón tay mới từ từ duỗi ra, thanh âm nhẹ nhàng cất lên nhưng không giấu được vẻ lạnh lùng.
"JungKook tiên sinh, đã tới nhà tôi rồi, xin mời về cho!"
JungKook nhún nhún vai, "Không cần tuyệt tình như vậy chứ? Ngay cả mời tôi lên nhà uống ly cà phê em cũng không chịu sao?"
"JungKook tiên sinh muốn uống cà phê, mời đi dọc theo con đường này rồi rẽ phải sẽ thấy một quán. Ở đó có loại cà phê MiLan cực phẩm rất đáng thưởng thức." Lisa nhẹ nhàng đáp lại hắn.
JungKook nghe vậy, cười cười, chỉ lẳng lặng nhìn nàng, không nói gì nữa.
"Còn nữa, tôi muốn nhắc nhở JungKook tiên sinh một chuyện..." Sự phẫn nộ trong lòng Lisa dần dần nguôi ngoai, nhìn thẳng hắn, "Giờ làm việc của tôi từ 9h sáng tới 6h chiều. Nếu ngài có chuyện gì, trong khoảng thời gian này có thể tìm tôi. Thời gian còn lại thuộc về cá nhân, thứ lỗi không thể giúp gì được."
"Em đối với tất cả khách hàng đều như thế này?" Hai tay hắn khoanh lại trước ngực, bộ dáng nhàn nhã hỏi nàng.
Lisa khoé môi không giấu hàm ý mỉa mai, "Không phải, chỉ nhằm vào riêng ngài thôi!"
JungKook nghe vậy cúi đầu cười, "Nếu đã như vậy, tôi chỉ có thể lý giải rằng, ở trong lòng em tôi có vị trí rất đặc biệt?"
Cười lạnh, hàm ý mỉa mai trong mắt Lisa dần lan rộng. Nàng tiến đến gần hắn, giọng điệu nhẹ nhàng có đượm chút khách khí, "JungKook tiên sinh, ngài có biết người Hàn Quốc chúng tôi gọi người như ngài thế nào không?"
"Xin rửa tai lắng nghe." JungKook ánh mắt sắc bén ánh lên tia lấp lánh.
"Được." Lisa cười lạnh, "Xin ngài nhớ kỹ cái từ này, chính là...tiện nam!"
"Tiện nam?" Quả nhiên, JungKook đối với cái từ này dường như không hiểu lắm, ánh mắt có chút lấp lánh, vẻ như đang cân nhắc hàm ý thực sự của từ này.
"Cứ từ từ cân nhắc, đây là lời khen dành tặng ngài." Lisa tâm tình nhẹ nhàng hơn rất nhiều, nhìn xem bộ dạng kinh ngạc của hắn, trong lòng thực cảm thấy thoải mái, nụ cười mỉa mai hiện lên khoé môi, xoay người rời đi.
JungKook nhìn theo bóng dáng xinh đẹp của nàng khuất dần, ánh mắt cân nhắc vừa rồi nhanh chóng chuyển thành nụ cười nhẹ. Tuy hắn không hiểu rõ hàm nghĩa của từ này, nhưng bằng vào ngữ khí của nàng, cũng biết rõ nàng đang chửi hắn.
Thật thú vị...
Lisa bước vào toà nhà, bảo vệ đầy nhiệt tình lên tiếng chào, giúp nàng bấm nút thang máy. Mỗi lần con số hiển thị số tầng trên bảng điện tử của thang máy tăng thêm, sự vũ trang của nàng lại một lớp được trút bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
Storie d'amoreDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...