Chương 86 - Phụ Nữ Không Hề Thua Kém Đàn Ông

42 3 0
                                    


Louis JungKook là người có thể nhìn thấy gương mặt Lisa rõ ràng nhất, đặc biệt là ánh mắt của nàng lúc này. Nét kinh ngạc không dễ nhận biết trong đôi mắt nàng hoàn toàn bị hắn thu vào trong tầm mắt.

Khoé môi hắn cong lên đầy vui vẻ, giọng nói trầm thấp rơi xuống.

"Sao vậy? Dám hay không dám?"

Một câu nói này, vừa giống như lời khiêu chiến, lại vừa giống như lời mời!

Trong lòng Lisa tuy có chút chần chừ, nhưng đương nhiên sẽ không để cho hắn áp đảo về mặt khí thế. Nàng không chút do dự đáp lại, "Ai sợ ai chứ?"

Nói dứt lời, Lisa liền chọn một trái bóng 9 pound.

Điểm số của Louis JungKook vẫn hiện ra rõ ràng trên màn hình, 298 điểm. Nói cách khác, nếu Lisa muốn thắng hắn, chỉ có thể mắc lỗi đúng một lần mà thôi, chỉ được phép có một kegel duy nhất không đổ, còn lại đều phải đánh trúng hết thảy. Đây dường như là chuyện không tưởng.

Eunwoo cũng kinh ngạc khi chứng kiến sự can đảm của Lisa. Anh ta ngồi xuống sofa dự định sẽ theo dõi trận đấu cực kỳ hiếm thấy trong đời này. Mà Louis JungKook cũng ngồi xuống sofa ở phía đối diện, thân hình cao lớn dựa vào ghế một cách nhàn nhã pha chút lười biếng, nhưng ánh mắt hắn lại phát ra thứ ánh sáng lấp lánh biểu lộ sự hứng thú cực độ.

Cả sàn bowling lớn như vậy đã không còn nghe thấy bất kỳ tiếng bóng lăn nào khác nữa. Tất cả người chơi ở nơi này đều tụ lại đây để xem náo nhiệt, mà ngay cả nhân viên tại sàn bowling này cũng tạm ngừng công việc đang dở, hào hứng chạy tới xem cuộc tranh tài này.

Mấy cô nàng lúc nãy đều mang theo ánh mắt khinh thường cùng nghi ngờ, lại có thêm cả sự ghen ghét. Có lẽ họ không thể nghĩ ra lý do vì sao người phụ nữ này lại có thể thu hút được sự chú ý của hai người đàn ông xuất sắc tới vậy?

Đương nhiên, không thể không kể đến ánh mắt đầy hâm mộ từ phía các khán giả nam giới đang nhìn về phía Lisa vẫn tỉ mỉ lau bóng. Lisa đã từ chối việc thay đồ cho thoải mái hơn, bởi nàng thực sự lười khi cứ phải đổi đi đổi lại phiền phức như vậy. Mặc dù trang phục trên người sẽ khiến khi chơi không được dễ chịu cho lắm.

Một lý do khác là lần tranh tài này là dịp để nàng phát tiết sự bất mãn trong lòng, chứ cũng không phải thật sự muốn chơi bóng cùng Louis JungKook. Cho nên, bởi không xem trọng cuộc tranh tài này nên thái độ của nàng hoàn toàn là hợp lý.

Một thân trang phục công sở lại cầm lấy bóng bowling như Lisa quả thực là một màn đặc sắc, tuy nhìn qua thấy có chút không phù hợp nhưng cũng cực kỳ đẹp mắt, hấp dẫn ánh mắt của hết thảy đàn ông có mặt nơi này.

Mỗi một lần đánh bóng đều phải đánh trúng, mà muốn thắng được Louis JungKook thì phải đánh trúng hết thảy kegel trên sàn. Lisa thực không dám chắc về điểm này mặc dù nàng chơi bowling rất khá.

Nhưng dù sao Lisa cũng không phải là người thích vận động cho lắm, nên trận này áp lực gặp phải cũng tương đối lớn.

Trận này, nàng không thể thua, tuyệt đối không thể thua! Nếu không, dựa theo tính cách của Louis JungKook mà nói, không biết sẽ bức bách nàng làm ra những chuyện thế nào nữa.

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ