Chương 97 - Thiên Đường Trên Mặt Đất

38 3 0
                                    


Bữa sáng của Lisa lập tức bị gián đoạn vì câu nói của hắn. Bàn tay đang cầm bộ đồ ăn cũng ngừng lại, nàng ngẩng đầu nhìn Louis JungKook, ánh mắt thoáng hiện lên một tia nghi hoặc nhưng cũng rất nhanh chóng tan đi.

Khi nàng nhìn thấy Louis JungKook giờ này vẫn không bước ra khỏi cửa, trong lòng ít nhiều đã có dự cảm, chỉ là không biết rốt cục hắn muốn làm gì mà thôi.

Mặc dù trong lòng đang rất nghi hoặc nhưng Lisa vẫn im lặng cúi xuống dùng bữa sáng. Nàng không hỏi gì nhiều, thậm chí cũng không hề lên tiếng.

Louis JungKook vẫn đứng tại cửa phòng ăn, thân hình cao lớn toát lên vẻ hờ hững nhưng khi nhìn thấy Lisa không hề nói một lời, sắc mặt hắn có chút nghiêm trọng. Hắn cũng không nói gì thêm, một lúc lâu sau bước tới, ngồi xuống đối diện nàng.

Đang chậm rãi ăn sáng, Lisa khẽ đưa mắt nhìn hắn, trong mắt lại xẹt qua một chút nghi hoặc. Thì ra, hắn cũng chưa ăn sáng. Hắn muốn chờ nàng dậy cùng ăn hay sao?

Nghĩ tới đây, trong lòng Lisa không khỏi dâng lên một cảm giác tự giễu. Nàng đang nghĩ gì thế? Tất cả chỉ là do nàng tự mình đa tình mà thôi. Hết thảy những gì hắn làm chẳng qua chỉ là diễn kịch, chỉ là một phương thức để sỉ nhục nàng không hơn không kém.

Nàng nhanh chóng khôi phục lại sự bình tĩnh từ trong đáy mắt, cầm lấy ly sữa đã hơi lạnh, đang định uống hết thì cánh tay đàn ông rắn chắc vươn tới, đoạt lấy ly sữa trong tay nàng khiến Lisa bất giác sững người. Louis JungKook nhanh chóng đem ly sữa đặt vào lò vi sóng, hâm nóng lại một chút.

Trái tim đang lạnh băng trong nháy mắt như muốn vỡ vụn. Trải qua sự việc ngày hôm qua, lớp vỏ cứng bao phủ trái tim nàng vốn đã xuất hiện vết rạn, Lisa vô thức đưa tay đè lên trái tim, không được, sao nàng có thể dễ dàng bị cảm động như vậy được?

Nhưng...

Động tác của Louis JungKook thực vô cùng tự nhiên, giống như chăm sóc nàng vẫn là việc hắn thường làm vậy, tự nhiên giống như thể hai người họ đã là vợ chồng từ lâu.

Sao hắn có thể thoải mái được như vậy? Sao hắn có thể làm như không có chuyện gì được như vậy?

Louis JungKook vẫn đứng chờ bên cạnh lò vi sóng, sau khi lấy ra ly sữa đã được hâm nóng, hắn đặt trở lại trước mặt nàng, nhẹ giọng nói.

"Dạ dày không ổn đừng uống sữa lạnh!"

Tâm tình Lisa theo lời nói của hắn khẽ thắt lại. Thực ra, bản thân nàng cũng không biết dạ dày mình không khoẻ đến cỡ nào, chỉ là mỗi khi cảm giác đau thì uống một viên thuốc mà thôi. Nhưng mà kể từ khi chung sống với hắn, nàng không còn có lần nào tái phát cơn đau như vậy nữa, nguyên nhân là ba bữa mỗi ngày hắn đều chuẩn bị cho nàng rất chu đáo.

Nàng nhớ rõ, chỉ có một lần duy nhất ở trước mặt hắn uống thuốc dạ dày. Lúc đó, hắn cầm lọ thuốc, nhìn thoáng qua, hơi nhíu mày nhưng không nói lời nào.

Chẳng lẽ, sau lần đó, hắn đã nhớ rõ dạ dày nàng không được khoẻ?

Cầm lấy ly sữa, ngón tay Lisa lại khe khẽ run rẩy, nàng thực không biết, trái tim đã chết rồi sao còn có cảm giác đau được nữa đây?

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ