Chương 47 - Đấu Trí Trên Tòa

63 2 0
                                    


Lisa khẽ hít một hơi thật sâu, nhìn thẳng vào Son Naeun, vẻ mặt bình thản thường ngày cùng ánh mắt sắc bén như thể nhìn thấu lòng người. Sau đó, nàng lại nhìn qua phía thân chủ của mình, trong lòng bất giác nổi lên một cảm giác khó chịu.

Choi Jiho là khách hàng của văn phòng luật bao lâu nay, mà Lisa cũng từng là luật sư đại diện cho ông ta ngay từ những ngày đầu tiên.

Ban đầu, Choi Jiho bị kiện với tội danh quấy rối tình dục, sau đó Son Naeun được sự khích lệ của luật sư bên nguyên, tố cáo Choi Jiho với tội danh cao nhất là hiếp dâm, lại thêm hành vi quấy rối tình dục nhiều lần, sau đó lại thêm sự việc của Nancy khiến cho sự tình càng lúc càng phức tạp và khó khăn hơn.

Vụ kiện này có thể nói là Nancy đã tự mua thêm phiền phức vào mình.

"Cô Son Naeun, cô tố cáo ông Choi Jiho đã nhiều lần cưỡng bức cô, vậy tại sao trước đây cô không khởi kiện?" Lisa nhìn thẳng cô ta đặt câu hỏi.

Son Naeun vẻ mặt đầy oán hận, cắn chặt răng nhìn về phía Choi, "Tôi đã rất kinh hãi, nhưng mà tôi sợ khi cảnh sát vào cuộc, tất cả người thân, bạn bè của tôi sẽ biết chuyện này, lúc đó tôi không biết làm thế nào để đối mặt với họ."

Lisa nghe xong câu trả lời, ánh mặt có chút lạnh lùng nhìn cô ta.

"Vậy hôm nay sức mạnh nào đã khiến cô có dũng khí đứng tại nơi này đưa ra lời cáo trạng?"

"Tôi không thể để cho ông ta tiếp tục nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật" Son Naeun ngẩng cao đầu, khuôn mặt hốc hác lộ rõ vẻ kiên quyết.

"Nói như vậy, tức là cô nhận thấy đối với tội lỗi mà ông Choi đã gây ra, chỉ có pháp luật mới là cách trừng trị thích đáng nhất."

Lisa bình tĩnh nhìn cô ta, đưa ra câu hỏi dựa trên góc độ tâm lý học để xem phản ứng của Son Naeun.

"Loại cặn bã như ông ta đáng chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật." Son Naeun gần như lặp lại câu nói của Lisa.

Vẻ mặt của những người tham dự phiên tòa không mấy thay đổi, có lẽ họ không hiểu lắm phương thức đặt câu hỏi này. Chỉ có duy nhất một người trên gương mặt có chút biến hóa, chính là Park Jimin, ánh mắt anh ta lấp lánh ý cười, tiếp đó, nụ cười dần lan tràn trên khóe môi...

Người phụ nữ này, quả nhiên không hề đơn giản.

Nghe xong câu trả lời của Son Naeun, khóe môi Lisa khẽ nở nụ cười khiến đối phương không thể không có cảm giác lo lắng.

"Cô Son Naeun, nếu đã như vậy, tại sao cô còn chấp nhận cuộc hẹn với thân chủ tôi?" Câu hỏi của Lisa đột ngột chuyển biến, xoáy lại vấn đề ban đầu.

Đây chính là cách mà Lisa từng sử dụng để thử Nancy, bởi trí nhớ tốt là một điều không thể thiếu đối với một luật sư.

Son Naeun không ngờ tới Lisa lại hỏi vấn đề này, bất giác cứng đờ người, đưa mắt nhìn về phía luật sư của mình là Park Jimin.

"Cô Son Naeun, tại sao cô không trả lời? Nếu cô đã ghét thân chủ của tôi như vậy, tại sao 8h tối ngày 12 cô còn đến gặp ông ấy?" Lisa đi đến trước mặt cô ta, dừng lại, ánh mắt sắc sảo nhìn thẳng vào Son Naeun.

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ