Nghĩ tới đây, trong lòng Lisa không khỏi cảm thấy tự giễu, từng giọt nước mắt không cách nào kìm chế lăn dài trên má... La Lisa ơi La Lisa, uổng cho mày vẫn luôn tự hào có thể nhìn thấu lòng người, thông qua ánh mắt của người ta mà nhìn thấu suy nghĩ của họ. Đáng tiếc, mày nhìn thấu hết thảy mọi người, lại nhìn không thấu người đàn ông ở ngay bên cạnh mình. Mày nhìn thấu hết thảy lòng dạ đàn ông, lại không nhìn thấu lòng dạ cái người luôn dùng những lời lẽ ngọt ngào, lừa gạt bản thân mày hết lần này tới lần khác.Đây quả thực... là một việc đáng sợ...
Cửa phòng nghỉ rốt cục cũng mở ra, Louis JungKook đứng dựa vào cửa, thân hình cao lớn toát lên sự cường thế. Lại nhìn thấy hai hàng lệ đang lăn dài trên má Lisa, hàng lông mày cương nghị không vui nhíu lại. Tiến lên phía trước, hắn duỗi bàn tay ra, nâng khuôn mặt nhỏ xinh đẹp đẫm lệ của nàng lên.
"Vừa rồi ở dưới thân tôi vui vẻ như vậy, sao giờ này lại chảy nước mắt chứ? Em rơi nước mắt vì gã đàn ông vừa rời khỏi đây sao?"
Xuyên qua màn lệ, Lisa chăm chú nhìn hắn. Một lúc lâu sau, mới chậm rãi lên tiếng, "Đàn ông các người, hết thảy đều là lũ xấu xa!"
"Em biết vậy là tốt rồi!" Louis JungKook không hề tức giận mà còn cười nhẹ, bàn tay đang giữ cằm nàng tăng thêm chút lực, ngón cái thô ráp nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt nàng.
"Bản thân tôi, cho tới giờ cũng chưa từng nhận mình là người tốt, tôi cũng không ngại để em coi tôi là người xấu, ác nhân, thậm chí là tên khốn kiếp. Chỉ cần... em đừng quên, gã đàn ông kia so với tôi còn hèn hạ hơn gấp vạn lần là được rồi."
"Anh đã sớm biết Oh Sehun sẽ tới tìm anh nên mới cố ý làm như vậy phải không?" Lisa lạnh lùng hét lên. Nàng chợt nhận ra so với hành vi hèn hạ của Oh Sehun, hành vi của hắn càng làm cho trái tim nàng trở nên giá buốt hơn.
Louis JungKook nghe vậy, khoé môi cong lên, để lộ nụ cười đầy mê hoặc, mang theo sự cám dỗ cực độ.
"Thực coi tôi như ma quỷ, có thể thao túng hành vi của người khác đến vậy ư?" Hắn ngừng lời nhìn nàng, "Tôi không biết hắn sẽ tới đây, cũng như không biết hôm nay em sẽ đến tìm tôi để trút giận vậy."
"Anh cho rằng, tôi còn tin mấy lời này của anh sao?" Lisa chợt nhận ra, nàng đã mất đi năng lực phán đoán tối thiểu nhất với hắn. Những lời của người đàn ông này căn bản không thể tin được, từ đầu tới giờ, hắn vẫn luôn là tên lường gạt.
"Em có tin tôi hay không, không quan trọng, dù sao, ở trong lòng em, danh tiếng của tôi nhất định rất thảm rồi." Louis JungKook dứt khoát ngồi xuống, bất chấp sự phản kháng của nàng, vòng tay ôm nàng vào lòng, khẽ vuốt ve mái tóc nàng. "Chỉ cần em biết, những lời vừa rồi Oh Sehun nói đều xuất phát từ trong lòng hắn là được rồi."
Đôi môi Lisa khẽ run rẩy...
"Rời khỏi hắn đi, nhân lúc tính nhẫn nại của tôi vẫn còn." Louis JungKook bất ngờ nói ra câu này, đem khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng xoay lại, nghiêm túc nhìn nàng, "Tôi nghĩ, chuyện đã đến nước này, trong lòng em hẳn không còn lưu luyến nữa chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...