Hô hấp của Lisa càng lúc càng trở nên gấp gáp."Không chịu nghe lời cũng không quan trọng. Tôi còn rất nhiều cách khiến em phải ngoan ngoãn phục tùng. Li, em thông minh như vậy, nên biết rõ phải làm thế nào mới khiến tôi vui, nghe hiểu rồi chứ?" Khoé môi JungKook vẫn mang theo ý cười, cất tiếng.
Lisa cắn chặt răng, khẽ gật đầu.
Giờ khắc này, nàng chỉ hy vọng có thể cách hắn càng xa càng tốt.
Thấy nàng gật đầu, trong đôi mắt đen đầy vẻ lạnh lùng của JungKook thoáng hiện lên nét cười, "Em xuống đi." Vừa nói hắn vừa đưa mắt nhìn theo nàng.
Lisa một lời cũng không nói thêm, kéo túi xách mở cửa xe bước xuống, lại vội vã đóng sầm cửa lại. Khuôn mặt tà mị của người đàn ông trong xe kia, nàng không muốn nhìn thêm một phút nào nữa.
Lisa chỉ cảm thấy toàn thân rã rời, cắn răng cố chống đỡ thân thể vô lực, bước nhanh về phía trước, cảm giác đằng sau có một áp lực kinh người theo sát. Nàng cũng không hề nghe thấy tiếng động cơ xe vang lên, điều đó có nghĩa là hắn vẫn ở nguyên chỗ đó nhìn theo nàng...
Lisa dường như có thể cảm nhận được đôi mắt đen sẫm kia đang chăm chú nhìn mình không hề chớp. Khẽ siết chặt nắm tay, nàng liền bước nhanh hơn về phía nhà.
Trên người, vẫn khoác áo khoác của hắn. Thật lòng mà nói, Lisa rất muốn đem áo khoác ném đi, nhưng mà lúc này, nàng không muốn chọc giận người đàn ông kia. Nàng biết rõ hắn vẫn đang chăm chú dõi theo cho đến khi bóng dáng nàng hoàn toàn biến mất trong tầm mắt mới thôi...
Khi Lisa mở cửa bước vào căn nhà mới, nàng mới có cảm giác mình vẫn còn sống, vẫn còn nhịp tim, vẫn còn hơi thở. Nàng không biết hắn đã rời đi hay vẫn còn ở phía ngoài. Nhưng mà nàng cũng không muốn đi xem, cũng không nguyện ý đi xem. Giờ khắc này, Lisa chỉ muốn tắm nước nóng, sau đó không suy nghĩ bất cứ chuyện gì, nằm trên giường ngủ một giấc cho tới hừng đông.
Những chuyện đã xảy ra với bản thân trong hai ngày nay đối với Lisa mà nói đều cực kỳ hoang đường.
Đem áo khoác của hắn treo lên cẩn thận, Lisa đi dọc theo hành lang, lúc ngang qua phòng khách, lại bị bóng người ngồi trên sofa doạ cho hoảng hồn.
Trong phòng khách tối đen một mảng, Lisa chỉ có thể dựa vào ánh trăng chiếu qua cửa để nhìn thấy bóng dáng kia, nhưng chỉ là nhìn lướt qua, cũng đủ khiến tim nàng bất giác đập loạn một hồi.
Vội vàng đưa tay bật đèn xua tan đi bóng đêm hắc ám, Oh Sehun ngồi ngả ngớn trên sofa, thấy ánh đèn sáng lên, hắn mở mắt ra, nhìn Lisa một cái, lười biếng nhấc người dậy.
"Sehun, anh....đã về." Lisa có chút mất tự nhiên lên tiếng, lại cảm nhận được bộ dạng say xỉn của hắn, trên bàn trà còn thấy chai rượu và chiếc ly đã rỗng.
"Em còn nghĩ rằng hôm nay anh sẽ về rất muộn."
Oh Sehun vẫn im lặng, lại cầm lấy chai rượu rót vào ly, liền đó uống một hơi cạn sạch.
Lisa thấy vậy, khẽ chau mày, vội vàng tiến lên cầm lấy ly rượu trong tay hắn, "Đừng uống nữa, Sehun. Tối nay không phải anh đã đi xã giao với khách hàng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...