Eunwoo dường như đã sớm quen với cách nói chuyện hờ hững của Louis JungKook, nhún nhún vai, khẽ nói, "Vậy là tôi tự mình đa tình rồi, nhưng mà, JungKook, anh nên biết, nhân viên thường không thích ngồi quá gần với ông chủ của mình, bởi vì điều đó sẽ khiến họ cảm thấy bị áp lực."Louis JungKook nghe vậy, không hề giận dữ mà lại cất tiếng cười. Ngay sau đó, hành vi của hắn khiến cả Eunwoo và Lisa đều cảm thấy kinh ngạc. Hắn vươn cánh tay ra, đem cả người Lisa ôm vào lòng, ánh mắt tà mị nhìn thẳng vào Eunwoo, bộ dạng cực kỳ bá đạo cùng cường thế.
"Này, anh làm gì thế? Anh điên rồi!" Lisa cũng chẳng thể bình tĩnh được, lập tức giơ tay đẩy hắn ra.
Louis JungKook thực dễ dàng siết chặt lấy thân hình nhỏ nhắn của nàng, làm cho nàng căn bản không có chút cơ hội tránh thoát nào, cúi đầu xuống nhẹ nhàng nói, "Đừng lại lấy phấn hoa làm cớ, cả đời này tôi không hề biết tắm rửa lại là một chuyện chán ghét đến vậy."
Lisa thực sự sững người, hắn làm như vậy thật sao?
Eunwoo không biết giữa hai người họ đã xảy ra chuyện gì, thấy vậy vô thức chau mày lại.
Louis JungKook thấy nàng không phản kháng, nở nụ cười hài lòng, lại nhìn tới mấy tô mì trên bàn, liền làm ra vẻ khó hiểu nhìn về phía Eunwoo.
"Eunwoo, anh thật quá hẹp hòi rồi. Để cho người phụ nữ của tôi nửa đêm chạy tới giúp anh làm thủ tục bảo lãnh đã không tính toán rồi. Vậy mà xong việc lại chỉ mời có ba tô mì? Xem ra không giống với tác phong của anh chút nào!"
Một câu nói này của hắn, đã khơi lên một cơn sóng ngầm dữ dội.
Lisa kinh ngạc ngẩng đầu lên, trừng mắt nhìn hắn, "Louis JungKook, ai là người phụ nữ của anh?"
Louis JungKook cất tiếng cười tà mị, bàn tay tăng thêm lực ôm nàng thật chặt, chăm chú nhìn vào gương mặt xinh đẹp, "Ngoài em ra thì còn ai nữa, không cần phải xấu hổ, Eunwoo cũng là chỗ bạn bè."
Lisa tức giận đến nỗi muốn đứng bật dậy.
Eunwoo thấy thế, biết hắn có ý khiêu khích, cũng không nói gì, chỉ khẽ dựa lưng về phía sau, "JungKook, anh làm vậy cũng không đúng rồi. Làm người khác khó chịu cũng không phải tác phong trước giờ của anh."
"Làm người khác khó chịu?" Louis JungKook nghe vậy, vẻ mặt dường như có chút buồn cười, như thể hắn mới nghe được chuyện nực cười nhất trên đời vậy. Hắn cũng không nói thêm lời nào, nhìn về Lisa đang bị ôm chặt trong vòm ngực mình, dưới ánh mắt nhìn chăm chú của Eunwoo, trực tiếp cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng của nàng, từng động tác đều toát lên sức mạnh cường thế không cho phép sự phản kháng.
"Uhm..." Trong lúc nhất thời Lisa không kịp có phản ứng, đến lúc kịp định thần lại thì đầu lưỡi của hắn đã xâm nhập vào khoang miệng nàng, quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương của nàng triền miên một hồi, sau đó mới dừng lại.
"Anh..." Lisa phẫn hận nhìn hắn, lại chỉ có thể nhìn thấy nụ cười hài lòng cùng khuôn mặt đầy đắc ý của hắn mà thôi.
Hắn dường như quan tâm đến cảm nhận của Eunwoo nhiều hơn, vẻ mặt khiêu khích nhìn về phía anh ta, không hề che dấu ý chiếm hữu của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...