Chương 123 - Buông Tay

72 5 2
                                    


Deneuve Yeri cũng nở nụ cười yếu ớt trên gương mặt đã sớm nhợt nhạt, ánh mắt nhìn về phía Lisa mang theo vài phần áy náy.

"La luật sư, tôi...có phải tôi rất ích kỷ không? Chị rất ghét tôi phải không?"

Lisa miễn cưỡng nở nụ cười khổ, "Sao có thể như vậy chứ! Cô là vị công chúa xinh đẹp lương thiện nhất mà tôi đã từng gặp, sao tôi có thể ghét cô cho được."

Trong tình yêu, có ai là không ích kỷ đây? Nếu như nàng có thể vứt bỏ tất cả để yêu Louis JungKook, vậy chẳng phải hiện giờ nàng cũng trở nên ích kỷ hay sao?

"Nói như vậy...chị đồng ý rồi?" Gương mặt Deneuve Yeri tràn ngập sự mong đợi, "Chị sẽ không giành JungKook với tôi, phải không?"

Lisa nhìn Deneuve Yeri, trong lòng không khỏi run lên từng hồi nhưng vẫn cố tỏ ra bình thản. Đôi mắt nàng khẽ ánh lên một chút, dường như đã hạ quyết tâm, khẽ gật đầu, "Cô yên tâm đi, anh ta vẫn là của cô, ai cũng không thể đoạt được."

Nàng chỉ có thể làm như vậy mà thôi, vào lúc này, buông tay có lẽ sẽ khiến cho bản thân đỡ bị tổn thương hơn một chút...

Khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của Deneuve Yeri khi nghe thấy những lời của Lisa liền sáng bừng lên, nắm chặt lấy tay nàng, giọng nói có chút kích động, "La luật sư, cảm ơn chị, cảm ơn chị...".

Trong lòng Lisa lúc này tràn ngập cảm giác cay đắng...

Cửa phòng khách sạn vừa mở ra, mùi hương nhẹ nhàng trong không khí phảng phất như mang theo nỗi ưu thương hệt như tâm trạng Lisa lúc này. Vẻ mặt Chaeyoung đầy kinh ngạc khi nhìn thấy sắc mặt tái nhợt cùng bộ dạng run rẩy của Lisa. Không nói lời nào, Chaeyoung liền kéo bạn vào phòng.

Suốt cả quá trình Lisa cũng không nói lời nào. Sau khi vào phòng chỉ yên lặng ngồi co mình trên sofa, bộ dạng nàng lúc này khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy đau lòng.

Nhìn Lisa lúc này, Chaeyoung cũng có thể đoán được bảy, tám phần sự tình. Cô cũng không hỏi gì mà chỉ ân cần rót cho nàng một ly nước trái cây, đặt xuống trước mặt nàng rồi nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh...

"Tiểu Li, nếu như cậu muốn khóc thì hãy khóc đi."

Biết Lisa lâu như vậy, Chaeyoung cũng chưa từng thấy bộ dạng thế này của nàng bao giờ. Lisa vẫn luôn là người kiên cường cùng bình tĩnh, tựa như bất kỳ phiền não nào trên thế gian này cũng không làm cho nàng đổi sắc. Nhưng hôm nay, nàng lại yếu ớt như vậy, tâm thần bất ổn như vậy chỉ vì một chữ tình. Nắm tay đã vô thức siết lại, hô hấp càng lúc càng gấp rút, Lisa cắn chặt răng, vô lực cất tiếng...

"Chaeyoung, đừng hỏi gì hết, để cho mình dựa vào cậu một chút..." Thanh âm của nàng có chút nghẹn ngào, thậm chí còn run rẩy.

Chaeyoung nghe mà cảm thấy trong lòng đau nhói, khẽ ôm lấy Lisa, nhẹ nhàng vỗ về nàng...

Lisa tựa đầu vào vai Chaeyoung, rất nhanh, hốc mắt liền đỏ lên...từng giọt lệ dâng tràn bờ mi, dọc theo sống mũi thanh tú của nàng chảy xuống bờ môi mặn đắng...

Chaeyoung tuy không nhìn thấy mặt Lisa nhưng cũng biết nàng đang khóc. Từng giọt nước mắt nóng hổi như những viên ngọc vỡ vụn thấm đẫm vai áo Chaeyoung, thậm chí còn lăn xuống bàn tay cô khiến trong lòng cô không ngừng đau nhức.

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ