Chương 54 - Anh Sẽ Không Đạt Được Mục Đích

85 4 0
                                    


Nhà hàng Amber vẫn luôn là sự lựa chọn của Lisa, trong bầu không khí vô cùng ưu nhã, tiếng đàn violon êm dịu giống như dòng nước nhẹ nhàng quanh quẩn từng góc nhỏ của nhà hàng.

Trong một phòng ăn sang trọng được đặt riêng, chỉ có ba người đang dùng bữa, Oh Sehun, Lisa và JungKook.

Lúc này, Oh Sehun không có uống say mèm giống như lần trước. Hắn và JungKook đang thưởng thức một chai vang chính hiệu được nhập trực tiếp từ Pháp qua đường hàng không. Mà Oh Sehun tối nay cũng chỉ nhấp môi là chính.

Bữa tối nay, Lisa ăn mà không có chút cảm giác nào. Cũng giống như bữa tối lần trước tại nhà nàng, Lisa chỉ lặng lẽ ngồi ăn, không động tới một giọt rượu, cũng hầu như không nói gì, cả buổi tối chỉ có Oh Sehun và JungKook nói chuyện.

"JungKook, không ngờ cậu có thể đến Hàn Quốc, ly này mình nhất định phải mời cậu, cảm ơn cậu có thể tới tham dự hôn lễ của mình cùng LiLi." Oh Sehun nâng ly lên, trên môi toát lên sự vui vẻ vô cùng.

Lisa kín đáo đưa mắt nhìn qua JungKook cách đó không xa, mới vài tiếng không gặp, bộ dạng hắn dường như càng thêm mê người. Hôm nay, hắn cũng không mặc đồ nghiêm túc như khi tới công ty, chỉ có áo sơ mi tối màu bao lấy thân người cao lớn, cũng không mang cà vạt, nút áo ở phần cổ cũng bỏ lửng hai cúc, để lộ vòm ngực màu đồng rắn chắc, tay áo sơ mi cũng hơi xắn lên, để lộ cánh tay rắn chắc...

Cánh tay hắn vẫn mạnh mẽ như vậy, cũng giống hệt như lúc ôm lấy nàng, so với hắn, dường như thân thể nàng không có chút sức nặng.

Lồng ngực của hắn vô cùng mê người, thấp thoáng ở cổ áo sơ mi rộng mở. Dường như Lisa có thể cảm nhận được nhịp tim đập trầm ổn của hắn. Thậm chí nàng còn có thể cảm giác được lúc hắn ôm lấy nàng nhấc bổng lên, phần ngực tròn đầy của nàng áp sát vào vòm ngực rộng lớn của hắn...

Trời ơi!

Trong đầu Lisa bỗng vang lên một hồi cảnh tỉnh, nàng đang nghĩ gì thế này? Tại sao chỉ cần nhìn thấy hắn là lại bắt đầu suy nghĩ lung tung? Ánh mắt có đôi chút bối rối, vô thức nhìn lướt qua gương mặt hắn, đã thấy ánh mắt hắn xuyên thấu qua ly rượu trong suốt chăm chú nhìn vào gương mặt nàng, ánh mắt thâm thuý đối lập với ánh mắt có chút hỗn loạn của nàng.

Ánh mắt hắn vẫn như vậy, tựa như có thể nhìn thấu suy nghĩ của nàng, khoé môi tà mị khẽ nhếch lên đầy ý vị sâu xa, mà ánh mắt kia cũng loé lên một tia đùa cợt.

Đầu óc Lisa thật muốn rối tung lên, tâm tình vô cùng hỗn loạn, ánh mắt nàng vô thức nhìn về phía bàn tay mình nhưng lại phát hiện ra mỗi đầu ngón tay đều đang run rấy.

Hắn nhìn thấu tâm tư nàng sao?

Mọi chuyện xảy ra tối hôm qua thực giống như một giấc mơ, nửa thật nửa giả. Vậy mà hôm nay, hắn ngồi ở kia vô cùng chân thực, bộ dạng nghiêm chỉnh chưa từng thấy, chỉ có ánh mắt tà mị là không hề thay đổi, khiến nàng có chút sợ hãi, không biết hắn sẽ lại làm ra chuyện gì nữa.

Nhìn thấy Oh Sehun nâng ly muốn mời JungKook, Lisa ngồi bên vội nhỏ tiếng khuyên hắn, "Sehun, tối nay đừng uống nhiều."

Lần trước ở nhà nàng, tâm tư của JungKook đã rất rõ ràng. Mà lúc đó nàng còn chưa có phát sinh thứ quan hệ kia với hắn, hắn đã hành động quá đáng như vậy. Lúc này đây, khi mà mọi ranh giới đạo đức đều đã bị hắn phá vỡ, nàng rất khó bảo đảm nếu Oh Sehun lại say xỉn, không biết hắn sẽ đối với nàng thành ra thế nào...

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ