Lisa khẽ gật đầu, "Đúng vậy. Mẹ tôi quả thực rất lo lắng cho tôi. Chỉ cần nghe thấy bên này có chút rắc rối gì, mẹ tôi đều không thấy yên tâm.""Thế gian này không có gì sánh bằng tấm lòng người mẹ. Người làm cha mẹ sao có thể không quan tâm đến con cái của mình chứ." Eunwoo nhẹ nhàng lên tiếng.
Lisa nghe xong những lời này, nụ cười trên môi thoáng cứng lại.
"Tôi đã nói gì sai sao?" Eunwoo nhìn thần thái của nàng có chút không tự nhiên, ân cần hỏi thăm.
"A, không có gì!" Lisa liền nở nụ cười, nhìn về phía anh ta, nét cười trong mắt bộc lộ rõ sự chân thành, "Thật không ngờ tôi và thần bài trong truyền thuyết lại có thể cùng nói chuyện thế này. Không những thế, anh còn chăm sóc cho tôi những ba ngày nay."
Eunwoo cười nhẹ đáp lại, "Danh tiếng bên ngoài đối với tôi không quan trọng. Tôi thật sự cảm thấy vui vì có thể kết giao cùng một người bạn như cô. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Lisa, lần này cô bị thương dù sao cũng có liên quan tới tôi. Nếu không làm được gì cho cô thì quả thực trong lòng tôi sẽ cảm thấy cực kỳ áy náy. Cô nói đi, chỉ cần tôi làm được, tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của cô."
Lisa thấy thái độ của Eunwoo khá cương quyết, cũng không có vẻ là đang nói đùa, hơi nghiêng đầu nhìn anh ta rồi nói, "Bất kể là yêu cầu gì anh cũng có thể đáp ứng sao?"
Eunwoo gật đầu, cười nhẹ một tiếng, "Đương nhiên, chỉ cần những việc tôi có thể làm được. Kể cả cô yêu cầu hái trăng trên trời tôi cũng cố mà thực hiện."
Lisa thực bị những lời này của anh ta làm cho buồn cười. Nàng không thể không thừa nhận, Eunwoo là một người cực kỳ dễ gần. Mặc dù địa vị của anh ta không hề tầm thường, nhưng không bao giờ khiến cho người khác cảm thấy bị áp lực.
"Yên tâm, tôi sẽ không lãng phí cơ hội hiếm có thế này đâu." Nàng suy nghĩ một chút, nhìn thẳng vào đôi mắt xanh biếc của anh ta, "Tôi muốn gặp ông chủ của tập đoàn WORLD!"
Yêu cầu này đối với Eunwoo mà nói cũng không có gì quá khó khăn. Tính cả việc hai người bọn họ cùng đánh cược, anh ta lại còn vì đối phương mà đứng ra tiến hành cuộc kiểm tra, điều này cho thấy mối quan hệ giữa hai người họ không hề đơn giản, ít nhất, họ phải biết nhau khá rõ.
Nào ngờ, Eunwoo nghe xong, vẻ mặt có chút kinh ngạc nhìn Lisa, "Cô chưa từng gặp anh ta sao?"
Lisa gật đầu.
Eunwoo nhìn chằm chằm Lisa như nhìn một vật thể lạ, một lúc sau mới nói, "Cô ngay cả ông chủ của mình cũng chưa từng gặp mặt, vậy mà cứ nhất quyết liều mạng vì anh ta như vậy sao?"
Lisa cười nhẹ đáp, "Chắc anh không biết, thật ra trước khi tới Macau, tôi cũng đã đạt được thoả thuận với tập đoàn rồi. Cho nên về nguyên tắc mà nói, tôi đã chính thức trở thành luật sư đại diện của tập đoàn. Vì thế, những công việc này đều thuộc chức trách của tôi."
Còn có một nguyên nhân quan trọng mà Lisa không nói ra!
Đó chính là nàng cần độc lập về mặt kinh tế. Tuy nàng đã từng nhận rất nhiều vụ kiện, qua nhiều năm như vậy cũng tích luỹ được mối quan hệ với không ít khách hàng, nhưng đều là dưới danh nghĩa của văn phòng luật. Từ khi bộ mặt đáng sợ của Oh Sehun bộc lộ vào đêm đó, trái tim nàng đã nguội lạnh. Nàng muốn chuẩn bị con đường riêng cho mình. Nếu như nàng và Oh Sehun phải đi tới kết cục xấu nhất, nàng đã quyết định sẽ không mang đi bất kỳ khách hàng nào hiện giờ của văn phòng hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...