Màn đêm yên tĩnh, chỉ còn tình yêu thăng hoa.Hơi thở đàn ông nóng bỏng cùng mùi thuốc nhàn nhạt hoà quyện, bao vây lấy nàng, lấp đầy nàng...
"Đừng... Vết thương của anh..."
"Không chết được người." JungKook nhếch môi cười, đôi môi mỏng khẽ cong lên, khiến nàng không kịp tránh né, mãnh liệt áp xuống làn môi đỏ mọng...
Hắn dường như rất hài lòng với phản ứng cùng biểu hiện của nàng, rất tốt, tối thiểu nàng đã bắt đầu biết quan tâm.
"Uhm..." tận đáy lòng Lisa dâng lên một cảm giác quen thuộc cuồn cuộn như dòng nước xiết, như thể một loại độc dược trí mạng, lại thoáng có cảm giác tội lỗi. Hai loại tình cảm này đan xen lẫn nhau, khiến nàng không cách nào kìm lòng, khẽ ngẩng cao đầu, tiếng ngâm nga khe khẽ bất giác bật ra từ cái miệng nhỏ...
"Đừng... Chúng ta không thể lại..."
"Li, em cần phải rất rõ ràng, tôi quan tâm em tới nhường nào..." đôi môi mỏng của JungKook nhẹ nhàng dán lên làn môi căng mọng, quyến luyến đem hơi thở nóng rực hít lấy hương thơm của nàng, đáy mắt sâu thẳm đầy thâm ý, "Em có biết, tôi mỗi ngày đều cảm thấy đói khát, chỉ có em mới có thể khiến tôi no bụng..."
Lisa thở hổn hển vì bị kích thích, ánh mắt đầy màn sương mờ mịt.
Mặc dù đã cùng hắn trải qua vô số lần kích tình, nhưng mà mỗi lần nhớ lại đều khiến nàng đỏ mặt tim đập loạn.
Chỉ là đưa mắt nhìn hắn, Lisa cũng sẽ cảm thấy toàn thân nóng bừng lên, nhất là khi nhìn vào đôi mắt tràn ngập dục vọng của hắn, khiến nàng thực không dám nhìn lâu, sợ không biết làm cách nào để kháng cự lại ánh mắt mê người của hắn.
Từ tận đáy lòng, Lisa luôn có một cảm giác tội lỗi, nhưng thân thể nàng lại không cách nào cự tuyệt sự hấp dẫn này...Nàng thực bị bức đến sắp điên rồi.
Bàn tay đàn ông từ trên đỉnh đầu nàng trượt xuống bờ vai, chậm rãi tiến ra sau lưng, sau đó thẳng một đường xuống cặp mông tròn trịa của nàng, nhẹ nhàng vuốt ve...
"Không... dừng lại, không được..." Toàn thân Lisa như bị điện giật, đôi chân nhanh chóng khép lại, nhưng còn chưa kịp, ngón tay tà ác của hắn đã xông vào.
"Li... gọi tên tôi..." Đối với sự run rẩy cùng phản kháng của nàng, JungKook ngoảnh mặt làm ngơ, cúi đầu xuống, quấn lấy làn môi mềm mại cùng cái lưỡi thơm tho.
JungKook hôn môi rất có kỹ xảo, làm cho người ta không tài nào trốn khỏi sự mê hoặc của đôi môi hắn, nháy mắt đôi môi đỏ mọng mềm mại như anh đào của nàng bị hắn mãnh liệt hôn mút triền miên...
Kỹ thuật của hắn lợi hại như vậy, chỉ trong thời gian ngắn đã khơi dậy một thân nóng bỏng của nàng.
Dần dần, nụ hôn của JungKook không còn ôn nhu như trước mà mang theo tất cả sự bá đạo, nóng bỏng, không hề kiêng nể mà trêu chọc cắn nuốt lưỡi nàng, đảo loạn suy nghĩ của nàng...
"Đừng... tôi... Chúng ta không thể lại có lỗi..." tiếng kêu kiều mị của Lisa bị nụ hôn của JungKook hoàn toàn nuốt lấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...