Bởi mấy ngày nay Lisa liên tục không tới văn phòng nên quần áo nàng mặc đều khá thoải mái, không còn là bộ trang phục mang nặng tính nghề nghiệp lạnh lùng thường ngày nữa. Mái tóc đen dài óng ả rủ xuống, dưới ánh đèn nhu hoà chiếu vào, sáng lên cùng ánh trăng dịu dàng. Một chiếc áo len mỏng khoác ngoài áo sơ mi trắng cùng chân váy mềm mại dài tới gối càng tôn thêm vẻ quyến rũ mê người.Lisa đưa tay giật nút áo, từng chiếc, từng chiếc lạnh lùng rơi xuống nền đá cẩm thạch đen sẫm, nảy lên, văng tứ tán trên sàn.
Lisa không khóc, thậm chí ngay sắc mặt cũng vô cùng trầm tĩnh, giống như nữ thần chủ động đi lên tế đàn, cả thân hình xinh đẹp đứng trước mặt JungKook, ngón tay di chuyển tới đâu, váy áo cũng theo đó mà rơi xuống.
JungKook vẫn ngồi nguyên trên ghế như trước, lẳng lặng nhìn từng cử động dị thường của nàng, vô thức khẽ nhíu mày. Có một khoảnh khắc ngắn ngủi, hắn đã nghĩ muốn tiến lên đem áo khoác choàng lên người nàng.
Ánh mắt hắn càng lúc càng toát lên vẻ thâm thuý khó lường. Khi chiếc váy mềm mại từ trên đùi Lisa rơi xuống nền nhà, một pho tượng nữ thần kiều mỵ hoàn toàn ngự trị trong mắt hắn, kích thích mọi giác quan cùng lý trí của hắn.
Sự chủ động của Lisa so với những người phụ nữ từng có ý đồ câu dẫn hắn thực không giống nhau. Lisa có một vẻ đẹp mê người đầy mị hoặc mà không một người nào có được. Đáng ra hắn cần phải tiến lên ngăn cản hành động của nàng, bởi hắn vốn khinh thường những phụ nữ sử dụng loại phương thức này để quyến rũ đàn ông. Nếu đổi lại là người phụ nữ khác, hắn đã sớm xoay lưng bỏ đi, nhưng mà...
Giờ khắc này, thân thể JungKook dường như bị cố định xuống ghế, không thể động, cũng không muốn động.
Đồ lót tinh xảo càng tôn lên da dẻ mịn màng của Lisa, nàng mặc là đồ lót ren màu đen tuyền, càng tôn lên thân thể trắng muốt như ngọc, mềm mịn như bông, gò ngực tròn đầy lại thêm khe rãnh mê người ẩn hiện dưới lớp lót ren kia càng thêm phần sinh động, đôi chân dài thon thả không biết bởi lý do gì mà khẽ run lên nhè nhẹ, càng khiến người ta có một cảm giác mê đắm...
Lisa cũng không có tiếp tục cởi đồ nữa. Cho tới giờ, dường như nàng vẫn còn chút ảo tưởng, ảo tưởng rằng người đàn ông kiêu ngạo như hắn sẽ không chấp nhận cách thức quyến rũ kiểu này, nhưng mà...
"Tiếp tục cởi, một món cũng không chừa!" Giọng nói trầm thấp của hắn vang lên, thoảng qua bên tai Lisa như một làn gió, đem chút hy vọng cuối cùng của nàng đập tan tành.
Trong lòng nàng không khỏi dâng lên một cảm giác lạnh băng, loại đàn ông như hắn, sao có thể có lòng trắc ẩn?
Khi đã không còn bất kỳ hy vọng nào, sắc mặt Lisa rốt cục cũng phát sinh sự biến đổi, bên môi nàng toát lên nụ cười, nhưng là nụ cười lãnh khốc, nét cười lạnh lùng lan tràn tận đáy mắt, khiến cho sắc đẹp của nàng càng trở nên câu dẫn, giống như mùi hương của cây anh túc toả ra ngào ngạt giữa một đêm tối trời, đối với đàn ông thực sự có sức cám dỗ trí mạng.
Từng món đồ lót tinh xảo được cởi ra, rơi xuống mắt cá chân nàng. Dọc theo đôi chân thon dài thẳng tắp, vòng eo mảnh khảnh không có lấy một chút mỡ thừa, bầu ngực tròn đầy với hai nụ hồng tươi tắn như đoá hoa đào chớm nở giữa mùa đông, bởi vì đột ngột mất đi sự bảo vệ mà khẽ run rẩy, nhưng mà bầu ngực mịn màng đó giờ lại có thêm vết bầm tím do bàn tay để lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...