Có thể nói, Nancy là loại phụ nữ thích hợp làm tình nhân, cô ta rất có khả năng làm thoả mãn ý muốn bảo hộ của đàn ông. Mà Lisa thì thích hợp làm vợ, không cần đàn ông phải quá quan tâm, nàng vẫn có thể đem hết thảy mọi thứ thu xếp gọn gàng. Cho nên, thời gian dài như vậy, Oh Sehun có thể có được cả hai người bên cạnh liền cảm thấy rất thoả mãn."Không, người ta không muốn anh đi nhanh như vậy..." Nancy dứt khoát ôm Oh Sehun làm nũng, thậm chí hai bàn tay bắt đầu không an phận chạy loạn trên ngực hắn, sau đó dời xuống phía dưới.
Oh Sehun giữ chặt bàn tay của cô ta, "Tiểu Nancy, chúng ta còn nhiều thời gian, Lisa đã đến văn phòng. Nếu anh còn không tới, cô ấy sẽ nghi ngờ."
"Nghi ngờ thì nghi ngờ." Nancy chu cái miệng nhỏ, giống như một con rắn nước đi vòng qua trước ngực Oh Sehun, ôm chặt lấy hắn.
Oh Sehun nâng khuôn mặt của cô ta, khẽ nhếch môi, "Sao thế, không sợ cô ấy à?"
"Có anh ở đây, sao em phải sợ chứ!" Nancy cười, ánh mắt nhu tình nhìn hắn, "Nhưng mà em cảm thấy cô ta cũng không phải người thông minh gì, như hai lần trước cô ta gọi điện cho anh, anh không nghĩ tới sau này cô ta sẽ nghi ngờ sao?"
"Đó là vì cô ấy tin tưởng anh."Oh Sehun vừa nói, vừa nhéo nhéo mũi Nancy.
Nancy bày ra bộ mặt quỷ nhìn hắn, "Đó là vì cô ta không biết vị hôn phu của mình thiếu thành thật mà thôi, nếu như cô ta biết được hiện giờ anh còn đang ôm em nhất định sẽ rất thú vị."
"Em muốn làm gì?" Oh Sehun hơi nhíu mày, ánh mắt vốn đang có ý cười chợt nổi lên một tia cảnh giác.
"Nhìn anh kìa, căng thẳng như vậy." Nancy cười càng thêm mị hoặc, bàn tay nhỏ lại dời xuống, nắm lấy phần thân dưới của hắn, chậm rãi di chuyển bàn tay.
"Em còn muốn thế nào đây? Giống như hai lần trước, khi cô ta gọi điện tới, rõ ràng là lúc anh đang yêu em cuồng nhiệt nhất. Cô ta thật đáng ghét, nhưng mà...người ta cũng chỉ muốn cùng anh thôi mà."
Khoé môi Oh Sehun hơi cong lên, người phụ nữ trong ngực hắn không ngừng vặn vẹo, mà bàn tay nhỏ của cô ta lại cực kỳ mềm mại khiến cho ngọn lửa dục vọng của hắn lại lần nữa cháy lên, bàn tay to liền trượt dọc theo lưng cô ta , một đường thẳng xuống dưới...
"Sehun..." Nancy thở hổn hển, thân người như rũ ra.
Dục vọng nguyên thuỷ nhất của Oh Sehun đã sớm ngang đứng, một bàn tay to đưa lên, giữ chặt lấy đầu Nancy, liền sau đó đẩy xuống.
Nancy hiểu ý của hắn, hờn dỗi nói, "Anh thật đáng ghét nha..." Tuy miệng nói vậy nhưng vẫn là thuận theo ý hắn, thân người chậm rãi dời xuống, khuôn mặt nhỏ có chút khó khăn vùi sâu vào chỗ kín của hắn.
Một cảm giác mềm mại cùng ấm áp bao phủ khiến toàn thân Oh Sehun có chút căng thẳng, lại có chút thoả mãn khẽ thở phào một tiếng, bàn tay to đem đầu cô ta giữ chặt hơn, tận tình hưởng thụ khoang miệng mềm mại ngọt ngào đang mang lại cho hắn cảm giác cực hạn kia.
Nhìn người phụ nữ hoàn toàn thuần phục dưới thân mình, khuôn mặt nhỏ vẫn mang vẻ thanh thuần khiến toàn thân hắn như sắp nổ tung, một loại cảm giác vô cùng thành tựu mà hắn chưa từng có.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...