Chương 42 - Thêm Một Lần Lạc Lối

128 6 0
                                    


JungKook thấy bộ dạng tránh né của Lisa, cười cười, cũng không tiến lên nữa, ngược lại đem thân thể cao lớn dựa vào tấm nệm của nàng, toàn thân toát ra vẻ lười biếng.

"Hai con rắn này không phải Trúc Diệp Thanh sao? Loại kịch độc như vậy không nên giữ lại bên người."

"Bọn chúng gọi là Thuý Thanh Xà, không phải Trúc Diệp Thanh, chỉ có cô em vợ ngốc nghếch của anh bị người ta lừa thôi." Lisa quay đầu nhìn hắn, tim bất giác đập rộn lên.

Giờ khắc này, hắn nghiêng người dựa vào tấm nệm, bộ dạng lười biếng mang theo chút tà mị, chưa kể đến dáng vẻ đủ khiến phụ nữ phải xiêu lòng mà ngay ánh mắt hắn đang nhìn nàng lúc này, dường như có chút ý thưởng thức, lại có chút mê đắm như những người yêu nhau lâu ngày.

Vội vàng quay đầu, hơi cụp mắt xuống, Lisa khẽ nói, "Thuý Thanh Xà còn được gọi là Tiểu Thanh Long. Tuy cũng là rắn nhưng tính tình bọn chúng lại vô cùng ôn hoà, hơn nữa rất nhát người. Bọn chúng khá hướng nội, không dám tấn công người, cũng không cắn người, càng không có độc. Thức ăn của chúng cũng chỉ là mấy con giun, côn trùng nhỏ mà thôi. Còn Trúc Diệp Thanh kia lại là loại rắn cực đẹp cực độc. Rất nhiều người đã nhầm lẫn hai loại rắn này với nhau. Thực ra chúng rất dễ phân biệt. Thuý Thanh Xà thân hình lớn hơn Trúc Diệp Thanh một chút, Trúc Diệp Thanh con mắt nhỏ, phần lớn là màu vàng, con ngươi có một vằn màu đen, có chút giống mắt mèo, giá trị rất cao. Còn Thuý Thanh Xà mắt màu đen, không có vân, đuôi rất dài."

"Cho nên, tôi thấy em thích hợp nuôi Trúc Diệp Thanh hơn." JungKook không biết từ lúc nào đã đứng dậy nhích tới gần, vòng tay ôm nàng từ phía sau, động tác cùng giọng nói tự nhiên hệt như những người yêu nhau, dùng lồng ngực rắn chắc to lớn hưởng thụ thân thể mềm mại của nàng...

"Trúc Diệp Thanh là loài rắn cực đẹp cực độc, mà em... là xà nữ trí mạng, toàn thân phát ra mùi hương quyến rũ hệt như bông hoa anh túc khiến cho tôi động tâm...

JungKook giọng nói trầm thấp lộ ra ý tán thưởng nồng đậm cùng sự say mê, cúi đầu xuống, sống mũi thẳng tắp nhẹ nhàng len vào mái tóc nàng, khẽ di chuyển, hơi thở nóng bỏng phả lên vành tai nhỏ nhạy cảm.

Tâm tư Lisa chợt loạn nhịp, kể cả lúc trông thấy rắn cũng không đến độ khẩn trương như thấy hắn.

Đẩy hắn ra, Lisa trở lại bên cạnh chỗ ghép hình, nhẹ giọng nói, "JungKook tiên sinh, đây là chỗ tôi ở, tuy chỉ là tạm thời, nhưng ngài cầm chìa khoá lui tới cũng không được thích hợp cho lắm."

JungKook nhếch môi cười, không hề quan tâm đến ý châm chọc trong lời nói của nàng, bước lên vài bước, lại ngồi xuống bên cạnh Lisa, tà mị cất tiếng nói, "Tôi lại nghĩ rằng, em sẽ bị chuyện hôm nay doạ cho khóc lớn."

"Sau đó thì sao?" Lisa nhún vai cười cười, khẽ liếc nhìn hắn, lại thành công tìm được một miếng ghép nữa. Đối với việc hắn xáp lại gần, nàng cũng không hề né tránh, ngược lại rất tỉnh táo đối phó.

Tuy nói căn biệt thự có diện tích khá lớn, nhưng cho dù nàng muốn trốn, cũng không thể chạy trốn tới chân trời, chẳng thà yên tĩnh mà đối diện hết thảy.

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ