Chương 105 - Nghi Vấn Của Lisa

44 3 0
                                    


Lisa hoàn toàn tin tưởng vào năng lực cũng như sự chuyên nghiệp của Chaeyoung. Nếu như có thể dùng hương liệu phối hợp với việc điều trị tâm lý thì tình hình của Taehyung nhất định sẽ có chuyển biến tốt hơn.

Nhưng mà, nàng đã nhiều lần gọi điện nhưng vẫn không tài nào liên lạc được. Không hiểu cô bạn này đã chạy đi tận đâu để làm thí nghiệm nữa rồi.

Quản gia đi trước dẫn đường cho Lisa tiến vào lâu đài. Trong lâu đài, không khí vẫn yên tĩnh hệt như lần trước nàng tới, chỉ thỉnh thoảng mới nghe thấy một vài tiếng chim ríu rít gọi bầy. Nơi này thực sự là một địa điểm tốt để tĩnh dưỡng thân thể, tránh xa mọi sự ồn ào của cuộc sống thường ngày.

"Lần trước không phải có rất nhiều bác sỹ ở đây sao? Hôm nay tại sao lại yên tĩnh như vậy?" Lisa có chút thắc mắc lên tiếng hỏi.

Quản gia cười nhẹ đáp, "Là quy định của ông chủ, nếu như Taehyung thiếu gia không phát bệnh, thì mọi người nơi này cũng không được phép ồn ào, cũng không được tự tiện đi lung tung. Taehyung thiếu gia rất ghét sự ồn ào chứ trong lâu đài này thực sự có rất nhiều người làm cùng bác sỹ."

Một câu này khiến Lisa không khỏi kinh hãi, nàng vô thức đưa mắt nhìn quanh toà lâu đài một vòng. Thì ra nơi này, không phải chỉ có một, hai người. Cứ nghĩ đến nơi này nàng cũng đủ thấy dựng tóc gáy.

Một toà lâu đài xinh đẹp như mộng ảo thiên đường lại chẳng khác gì một toà lâu đài hoang vu. Nàng không khó tưởng tượng ra cảnh lúc này đây, có bao nhiêu cặp mắt đang chăm chú canh chừng mình.

Bọn họ ở trong tối, nàng ở ngoài sáng, loại cảm giác bị nhòm ngó kiểu này...có chút gì đó rất quái dị.

Lisa vô thức bước nhanh hơn, theo sát bước chân của quản gia.

Taehyung, vẫn hệt như lần trước ngồi trong phòng sưởi nắng, không nhúc nhích dù chỉ một chút. Nếu như ngày hôm đó không chứng kiến sự điên cuồng của cậu ta, Lisa thực sự cho rằng cậu ta chính là người thực vật.

Quản gia sau khi dặn dò nàng mấy câu liền rời đi.

Lisa hít sâu một hơi, bước vào phòng sưởi nắng. Hôm nay thời tiết khá tốt, nơi này cũng không có mưa, từng ánh mặt trời ấm áp xuyên qua lớp thuỷ tinh chiếu vào phòng, nhẹ nhàng bao phủ không gian xung quanh Taehyung.

Hôm nay Taehyung vẫn mặc áo sơ mi trắng rất sạch sẽ, không khó để nhận ra nó được may bằng những chất liệu tốt nhất. Xem ra ông trời cũng khá ưu ái Taehyung, ban cho cậu ta một dung mạo cực kỳ anh tuấn. Ông trời quả thực rất công bằng, mở ra một cánh cửa này nhưng lại đóng lại một cánh cửa khác, lấy đi sự vui vẻ của cậu ta.

Lúc Lisa nói muốn vào nơi này, quản gia có chút lo lắng. Cuối cùng trước khi rời đi còn dặn đi dặn lại nàng phòng khi bệnh của Taehyung thiếu gia phát tác phải lập tức bấm cái nút bên cạnh, các bác sỹ sẽ lập tức có mặt.

Nàng khẽ thở dài một hơi, tìm thấy cái nút như lời dặn của bà quản gia, nhưng nếu có thể nàng thật không muốn dùng tới nó.

Taehyung lẳng lặng ngồi đó, giống như một chàng hoàng tử đang chìm trong giấc mộng, khiến người ta không dám quấy rầy. Lisa cũng có chút do dự không biết có nên tiến tới hay không, nhưng mà nàng biết mình không thể mặc kệ cậu ta như vậy. Đối với tình hình của Taehyung, nàng thực sự cảm thấy rất đau lòng.

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ