Chương 39 - Ai Mê Hoặc Ai? (18+)

287 6 0
                                    


Thời gian như ngừng lại, tất thảy mọi vật rơi vào trạng thái bất động...

Trên chiếc giường lớn, thân thể Lisa co lại hệt con tôm, nước mắt thi nhau tuôn rơi, chảy dài theo khoé mắt, thấm ướt đẫm ga trải giường. Hương thơm nước mắt phảng phất trong không khí hoà cùng mùi máu tanh, tạo nên một cảm giác khó tả.

Mà JungKook lúc này, cả thân thể cao lớn cũng cứng ngắc, hệt như một khối thiết bản. Tình huống này hoàn toàn vượt ra ngoài dự liệu của hắn, khiến trong lúc nhất thời JungKook thực không biết phải làm thế nào mới tốt.

Hắn cũng chẳng phải là thiếu niên ngây thơ, kinh nghiệm giường chiếu đương nhiên cũng thuộc loại lão luyện. Trước giờ luôn là người vô cùng giỏi tự chủ, JungKook chưa từng nghĩ đến sẽ cùng với một người phụ nữ không có chút kinh nghiệm.

Sao có thể như vậy?

Không phải nàng đã cùng Oh Sehun phát sinh quan hệ sao? Cho dù không cùng Oh Sehun, chẳng phải nàng vẫn luôn am tường việc sử dụng thân thể mê hoặc để giành lấy thành công? Sao có thể như vậy?

Khi hắn không chút do dự, hung mãnh tiến vào thân thể nàng, hắn mới hiểu được thế nào là "Thế như chẻ tre". Hắn cũng không có chút nghi ngờ rằng nàng đang giả bộ. Thân thể nàng chặt chẽ đến một chút khe hở cũng không có, khiến hắn cảm nhận được sự đau đớn vô cùng rõ ràng, mà nàng....

Nhìn Lisa nước mắt ròng ròng nằm dưới thân mình, hàng lông mày cương nghị của JungKook khẽ nhăn lại. Không cần nói hắn cũng biết, nàng căn bản không chịu đựng nổi sự to lớn của hắn.

Người phụ nữ đáng ghét này, tại sao không sớm nói với hắn? Tại sao không chịu giải thích với hắn?

Những suy nghĩ này khiến trong lòng JungKook nổi lên một cảm giác khó nói thành lời. Dường như có chút cảm kích, dường như có chút vui sướng, dường như... Các loại cảm xúc đan xen cùng lúc giống như lửa nóng thiêu đốt, nhanh chóng lan ra toàn thân, khiến hắn vô cùng khó chịu...

Càng khiến hắn khó chịu hơn chính là...

Thân thể nàng hết sức co lại khiến hắn như muốn nổ tung. Hắn không thể không thừa nhận đàn ông trời sinh đối với lần đầu tiên của phụ nữ đều có một loại cảm giác si mê điên cuồng. Đây vốn là thiên tính của đàn ông, mà hắn lại là người đàn ông sinh lý rất bình thường. Chưa kể đến, hắn trước giờ là người có khả năng hô phong hoán vũ, đương nhiên tính chiếm hữu lại càng mãnh liệt.

Ánh mắt của JungKook so với lúc bình thường càng trở nên thâm thuý, u tối hệt như bầu trời đêm mất đi ánh trăng, ánh lên ham muốn thôn tính tựa dã thú. Đè nén cảm giác muốn hung hăng chiếm giữ cơ thể nàng khiến gương mặt cương nghị xuất ra mồ hôi hột, đem mái tóc đen của hắn thấm ướt, rủ xuống trán, cảm giác hô hấp càng lúc càng khó khăn.

Không khó nhận ra, hắn đang cố gắng nhẫn nại, kìm nén ý nghĩ muốn điên cuồng tiến vào cơ thể nàng.

Bàn tay to lớn hơi duỗi ra, ngón tay thon dài đem gương mặt nhỏ nhắn tái nhợt của Lisa xoay lại, khiến nàng nhìn vào mắt hắn.

Con ngươi đen thẫm có chút thoả mãn nhìn vào ánh mắt rưng rưng của nàng, dáng vẻ như thể ma quỷ đối nghịch với thiên sứ. Nhìn thân thể xinh đẹp của nàng lúc này thật khiến ma quỷ cũng chẳng thể buông tay, ngược lại càng muốn chiếm hữu thật triệt để.

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ