Chương 21 - Từng Bước Tới Gần

71 6 0
                                    


Hai bàn tay nắm lấy nhau, bàn tay đàn ông mạnh mẽ bao lấy bàn tay mềm mại, nhỏ xinh của người con gái bé nhỏ xinh đẹp, làn da ngăm tương phải với làn da trắng muốt, nhìn vào có cảm giác kích thích thị giác rất mãnh liệt.

Có lẽ bởi nỗi nghi ngờ trong lòng vẫn luôn thường trực, Lisa chỉ cảm thấy hắn không chút hảo ý dùng sức nắm chặt bàn tay nàng...

Vừa muốn rút về tay, đã thấy JungKook kéo tay nàng lại, nhẹ nhàng nâng bàn tay nhỏ bẻ lên, vô cùng tao nhã nghiêng người đặt một nụ hôn lên mu bàn tay...

Tâm tư Lisa theo nụ hôn hắn hạ xuống đập loạn lên, nhưng nàng cũng không như những cô gái khác hoảng sợ rút tay về mà hết sức bình tĩnh đón nhận. Đây thực ra là hành động hết sức bình thường khi đàn ông Pháp giao tiếp với phái nữ, tuy nàng biết rõ, hành động này của hắn là có chủ ý.

"Mấy ngày không gặp, La luật sư càng ngày càng đẹp." Ánh mắt JungKook vô cùng lớn mật dán lên thân hình đang mặc trang phục thoải mái ở nhà của Lisa, đáy mắt hắn phảng phất tia u tối mờ mịt. Giờ khắc này, ở Lisa không còn vẻ sắc bén thường thấy trong công việc mà thay vào đó là vẻ thanh nhã cùng khí chất kiều mị của người con gái. Thấy đáy mắt nàng ánh lên tia cảnh giác, JungKook hơi nhếch môi cười, quay sang nhìn Oh Sehun ở bên cạnh...

"Sehun, cậu cần phải giám sát chặt chẽ cô bạn gái xinh đẹp này mới được."

"Ha ha..." Oh Sehun cười sang sảng, "JungKook, cậu vẫn thích nói đùa như vậy, nào, đừng khách khí, mau ngồi xuống."

JungKook nở nụ cười đầy ý vị sâu xa, bước vào phòng khách ngồi xuống sofa, không có chút câu nệ giữ ý.

Hai chân Lisa như bị chôn chặt tại chỗ, từ khi người đàn ông này bước vào cửa, lòng của nàng như thể bay bổng giữa không trung, giống như vừa rồi, lời nói cùng vẻ mặt vô cùng khó đoán của hắn khiến nàng bất giác toát mồ hôi lạnh.

"LiLi, thay anh tiếp JungKook một chút, đồ ăn sẽ xong ngay bây giờ." Oh Sehun kéo Lisa qua, vừa cười vừa nói.

JungKook bộ dạng lười biếng dựa vào sofa, chân trái vắt lên chân phải, vô cùng tao nhã, từng đường nét của khuôn mặt vô cùng hài hoà nhưng nhìn kỹ không khó để nhận ra trong đó ẩn chứa một nét tà mị.

Hắn giống như một con báo đen đang ung dung tự tại, tuy rất tĩnh lặng nhưng lại khiến người ta không dám khinh thường.

Da đầu Lisa căng lên, cố gắng nở nụ cười tự nhiên, kéo tay Oh Sehun, "Sehun, bếp là nơi dành cho phụ nữ, hay anh cứ ở đây nói chuyện với JungKook tiên sinh cho thoải mải, để em xuống bếp cho."

Nàng cũng không biết mình đang trốn tránh cái gì, tóm lại, nếu để nàng đơn độc ở cùng một chỗ với người đàn ông này, nàng sẽ thấy không được tự nhiên.

Oh Sehun lại không nghĩ được nhiều như vậy, anh từ nhỏ đã mang bản tính thuần hậu, nghe những lời này của Lisa, khẽ vỗ lên bàn tay nhỏ bé của nàng, "Em chẳng mấy khi vào bếp, anh sợ em sẽ bị dầu làm bỏng mất."

Nói đến đây, anh nhìn về phía JungKook, ôm lấy Lisa, "Đừng thấy LiLi bình thường trên toà rất uy phong mà lầm, vừa đến phòng bếp cô ấy sẽ lập tức biến thành trẻ nhỏ, để cô ấy vào bếp một hồi nhất định sẽ có chuyện."

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ