Chương 33 - Chuyện Gì Cũng Có Dụng Ý

66 3 0
                                    


Để lại bao nhiêu tình ái cho nhân gian, nghênh đón thế sự ngàn đổi vạn biến. Bên người mình yêu thương làm những điều hạnh phúc, đừng hỏi là kiếp nạn hay duyên số. Tình yêu, là đóa hoa dễ dàng tàn úa, còn em, là đóa hồng khiến người ta vô lực nhất giữa cơn gió sớm mai.

Khi sự mê hoặc mới xuất hiện, nhịp đập trái tim bắt đầu âm thầm trỗi dậy. Thì ra tình yêu cũng là một loại tội lỗi. Thế nhưng, sự trừng phạt sau khi trộm trái cấm thì sao? Kẻ lạc lối từ lâu đã mê muội mà chẳng cách nào tự thoát khỏi...

Mọi thứ trên đời đều bởi chữ duyên. Ngẫu nhiên gặp mặt, quay đầu nhìn lại, có thể bên nhau trọn đời cũng bởi một ánh mắt giao nhau trong khoảnh khắc...

***

Paris, Pháp.

Sau 12h trưa, Paris có một vẻ yên tĩnh lạ thường. Có lẽ bởi là một quốc gia sở hữu ngành công nghiệp xa xỉ phẩm, đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất nước hoa nên trong không khí luôn bay bổng một hương thơm man mác. Đường phố Paris không rộng, nhưng khá trật tự. Xe buýt giống như những chiếc hộp nhiều màu sắc chạy trên đường, xe cá nhân cũng không sợ gặp cảnh chen chúc. Những người sống trong nội thành Paris thay vì tự lái xe của mình, họ càng ưa thích việc đi tàu điện ngầm hoặc các phương tiện giao thông công cộng khác.

Tập đoàn JK đã sớm sắp đặt người đón tiếp tại sân bay. Lúc Lisa tới Paris, nàng liền nhìn thấy ngay cô thư ký tóc vàng xinh đẹp.

"Xin chào, La luật sư. Tôi tên Isabel, theo lệnh JungKook tiên sinh tới đây đón chị." Mỹ nữ tóc vàng chủ động tiến lên bắt tay Lisa. Cũng bởi tôn trọng nàng là người Hàn Quốc nên hết thảy lễ nghi đón tiếp đều căn cứ theo tập tục Hàn Quốc. Ngay cả lời nói, Isabel cũng dùng tiếng Hàn. Nhưng là một thứ tiếng Hàn khá chuẩn, không khó để nhận ra cô đã trải qua khoá huấn luyện ngôn ngữ vô cùng nghiêm khắc.

"Xin chào, Isabel" Lisa thân thiện chìa tay ra. Nàng còn nhớ rõ đã gặp cô gái tóc vàng này lúc cùng Sehun đến tập đoàn JK lần đầu tiên. Isabel chắc hẳn là thư ký giám đốc.

Chỉ là cái tên này khiến Lisa nghĩ tới một nữ minh tinh người Pháp, Isabel Adjani. Nữ minh tinh này có cha là người Thổ Nhĩ Kỳ gốc Algeria, mẹ là người Đức. Từng 4 lần dành được giải thưởng điện ảnh danh giá của Pháp - César với các bộ phim Possession, L' Eté meurtrier, Camille Claudel, La Reine Margot, đoạt giải trong liên hoan phim quốc tế Berlin và còn không ít lần được đề cử giải Oscar.

Dường như đọc được suy nghĩ của Lisa, Isabel cười cười, "Tuy tôi cũng tên là Isabel, nhưng so với nữ minh tinh xinh đẹp kia thực không sánh bằng."

Lisa khẽ mỉm cười, trong lòng không khỏi than thầm. Nhân viên của JungKook quả thực mỗi người đều là tinh anh. Hành trình tới Paris lần này, xem chừng sẽ là một chuyến đi khó quên.

"La luật sư, JungKook tiên sinh có căn dặn tôi đưa chị về nghỉ trước." Isabel tiến lên phía trước dẫn đường, vừa đi vừa nói.

"Nghỉ ngơi?" Lisa khó hiểu, "Không phải chúng ta tới công ty luôn sao?"

Isabel nhẹ nhàng cười, "Không đâu. JungKook tiên sinh đã căn dặn, sau khi đón được La luật sư thì đưa về khách sạn nghỉ ngơi trước. Ngài ấy muốn La luật sư có được tinh thần thật thoải mái." Nói xong câu đó, khoé môi Isabel nổi lên một vẻ ám muội cùng ý tứ sâu xa, "La luật sư, tôi làm việc dưới quyền JungKook tiên sinh nhiều năm, cũng chưa từng thấy ngài ấy dụng tâm đối đãi với ai như vậy."

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ