Chương 50 - Làm Hoà

69 4 0
                                    


Lisa chỉ bật đèn sàn, ánh đèn dịu nhẹ khiến cho tâm trạng nàng thoải mái hơn rất nhiều, những chuyện mệt mỏi ban ngày vào lúc này dường như đã tan đi như mây khói.

Bất ngờ, điện thoại di động của nàng khẽ rung lên khiến cho trái tim nhỏ bé vốn đang tĩnh lặng bỗng chốc lại nhói lên.

Từ khi trở thành luật sư chuyên phụ trách các vụ kiện thương mại, Lisa đã hình thành thói quen này. Việc đáng sợ nhất chính là buổi tối nhận được điện thoại. Chỉ cần chuông điện thoại vang lên, khẳng định là có chuyện cần phải xử lý. Lisa nhìn thoáng qua số điện thoại hiện thị trên màn hình, là trợ lý Miyeon gọi tới.

"Miyeon, xảy ra chuyện gì rồi?" Nhận điện thoại, Lisa vô lực cất tiếng hỏi.

Đầu bên kia vang lên giọng nói gấp gáp của Miyeon, mới chỉ nghe một câu, sắc mặt Lisa bất giác tái đi, một lời cũng không nói thêm, vội vàng vơ lấy túi xách chạy ra khỏi cửa...

Bệnh viện tư, phòng chăm sóc đặc biệt...

Lúc Lisa vội vàng chạy tới bệnh viện, nhìn thấy không chỉ có Miyeon đứng ở hành lang mà còn có cả Nancy. Cô ta cũng ở nơi này, sắc mặt lại có vẻ rất lo lắng.

"La luật sư, chị tới rồi. Vừa rồi tôi sợ gần chết."

Miyeon từ đầu tới giờ một lời cũng không hề nói với Nancy, nhìn thấy Lisa chạy tới, liền tiến lên đón nàng, giọng đầy lo lắng.

Ánh mắt Lisa nhìn lướt qua Nancy đang đứng gần đó, hơi chau mày, nhìn về phía Miyeon, "Oh luật sư sao rồi?"

"Bác sỹ nói đã không sao, nhưng phải lưu lại viện hai ngày để theo dõi thêm." Miyeon nhanh chóng thông báo.

Lúc này lông mày Lisa mới dãn ra một chút. Khi nàng nhận được điện thoại, Miyeon cuống cuồng nói cho nàng biết Sehun xảy ra chuyện. Việc này quả thực đã doạ cho Lisa sợ đến mức toàn thân toát mồ hôi lạnh. Sehun vốn không phải mẫu người có thể tự sát, chả lẽ lại vì chuyện lần này?

"Rốt cục đã xảy ra chuyện gì? Miyeon, là cô phát hiện ra Oh luật sư?" Lisa cất tiếng hỏi.

Miyeon còn chưa kịp trả lời, Nancy đã tiến lên phía trước, bình thản nói, "Là tôi phát hiện ra."

"Cô?" Lisa đưa mắt nhìn Nancy, "Làm sao cô lại phát hiện ra?"

"Hôm nay tôi tới văn phòng, vốn là muốn thỉnh cầu Oh luật sư cho tôi trở lại làm việc. Tôi chọn lúc tan sở mới tới vì như vậy các đồng nghiệp đã về gần hết. Không ngờ lúc bước vào phòng làm việc của Oh luật sư thấy anh ấy ngã trên sàn, trong tay còn cầm một lọ thuốc ngủ đã rỗng. Đúng lúc Miyeon đi ngang qua, chúng tôi liền gọi xe cứu thương." Nancy cắn cắn môi cất tiếng, giọng nói không mấy thân thiện, rõ ràng đối với chuyện bị Lisa sa thải vẫn để trong lòng.

Lisa nghe vậy, nhìn về phía Miyeon, thấy cô gật đầu, nhẹ nhàng nói, "Hai người về trước đi, Oh luật sư đã có tôi chăm sóc, về phần Nancy, cô..." Nàng lại một lần nữa nhìn về phía Nancy, "...trở về chờ thông báo đi."

Nancy có vẻ buồn buồn gật đầu, cùng Miyeon rời đi.

Bước vào phòng bệnh, ánh đèn ôn nhu trong phòng chiếu lên gương mặt của Oh Sehun, trái tim Lisa bất giác dâng lên một hồi đau đớn. Lúc này, trông vẻ mặt Oh Sehun rất yếu ớt, không có chút huyết sắc. Hơn nữa, không khó nhận ra cả thân hình hắn cũng đã tiều tuỵ đi vài phần.

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ