"Phụ nữ? Cậu thấy cô ấy có điểm nào giống phụ nữ? Phụ nữ người ta phải dịu dàng, nhỏ nhẹ, cô ấy thì sao?" Oh Sehun không ngừng lải nhải, lại uống thêm một ly rượu trắng, sau đó giữ chặt JungKook..."JungKook à, nhớ kỹ, tìm bạn gái nhất định không được chọn người mạnh mẽ, nhất là những cô nàng chỉ biết đến sự nghiệp."
JungKook nhẹ nhàng cười, "Người con gái mạnh mẽ cũng có nét đáng yêu của mình." Nói xong, cầm lấy chai rượu, lại rót cho Oh Sehun thêm một ly.
"Đáng yêu? Rồi cậu sẽ thấy mệt muốn chết!" Rượu vào lời ra, Oh Sehun đã trở nên lắm lời, "Cô ấy ở trước mặt người khác thì làm bộ thanh cao, nằm trên giường nào khác gì gái điếm chứ?"
JungKook đang rót rượu bỗng khựng lại, nhíu mày nhìn thoáng Oh Sehun, nhưng vẫn không nói gì.
"Cô ấy trước mặt mình còn làm ra vẻ nữa là. Lúc nào cũng luôn miệng nói là muốn giúp mình, thực ra là vì chính cô ấy mà thôi. Đừng tưởng mình không biết, mấy năm trước cô ấy có thể nhanh chóng thành danh là nhờ lợi dụng tình cảm của một thanh niên mà thu lấy bằng chứng." Oh Sehun cầm lấy ly rượu, lại uống một hơi cạn sạch.
JungKook mỉm cười nhưng đôi mắt dần chuyển lạnh như băng, trở nên u ám bất định, cười nhạt nói, "Sehun, cậu uống nhiều quá rồi."
"Không có...mình... không có say." Oh Sehun vung tay lên, liền sau đó, đổ gục xuống bàn ăn.
JungKook đặt ly rượu xuống, đôi mắt đen tà mị cuồng dã như chim ưng chuyển hướng nhìn về phía phòng ngủ...
***
Trong phòng ngủ, Lisa đứng ở ban công, nước mắt lã chã tuôn rơi...
Đã bao nhiêu năm nay, nước mắt của nàng tưởng như đã khô cạn, như thể tuyến lệ đã hỏng. Từ khi cha Lisa xảy ra chuyện, nàng đã không còn khóc nữa, bởi vì nàng không có thời gian.
Không có thời gian để khóc, không có thời gian để nhớ nhung, không có thời gian để yếu ớt! Thời gian của nàng tất cả đều dành cho tòa án, vụ án, không ngừng dốc sức vì người đàn ông kia xây dựng sự nghiệp.
Nhưng mà hành vi của Oh Sehun hôm nay chẳng khác nào nhát dao đâm nát cõi lòng nàng, tuy biết là do hắn uống rượu say, lời nói của người say không nên cho là thật, thế nhưng trong lòng Lisa không khỏi cảm thấy chua xót, đau đớn.
Cho dù nàng có kiên cường đến đâu, mạnh mẽ đến đâu thì cũng chỉ là một phụ nữ, mà đã là phụ nữ, tất sẽ có lúc yếu đuối.
Oh Sehun hôm nay giống như người xa lạ, xa lạ đến mức khiến nàng hoàng sợ, thậm chí khiến nàng bất giác nhớ lại những ký ức đã muốn quên lãng...
Sau lưng, tiếng bước chân đàn ông càng lúc càng gần...
Ngay sau đó, Lisa liền cảm thấy một đôi bàn tay đàn ông to lớn vòng qua eo ôm lấy nàng từ phía sau, cùng lúc đó mùi rượu thoang thoảng bao vây hơi thở của nàng, khiến lòng nàng bất giác chấn động, toàn thân run lên khe khẽ.
"Anh còn vào đây làm gì? Không phải bạn bè mới là trên hết sao? Em chưa bao giờ biết anh lại có một bộ mặt đáng ghét như vậy!" Nàng nghẹn ngào cất tiếng, mang theo sự giận hờn cùng oán trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomansaDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...