Chương 99 - Sự Thật Phơi Bày

52 4 0
                                    


Louis JungKook ngẩng đầu nhìn Lisa hồi lâu, dường như bị thái độ kiên quyết của nàng làm cho kinh ngạc. Hắn vốn cho rằng, rất ít người có thể chủ động gánh lấy sai lầm trong quá khứ, nhất là phụ nữ, chủ động nhận sai thì lại càng hiếm.

Một lúc sau, hắn đứng thẳng thẳng người lên, ánh mắt dời về phía Taehyung ở trong phòng sưởi nắng, giọng nói trầm thấp lại chậm rãi vang lên, "Taehyung cùng tôi là thành viên trong cùng gia tộc, đều là hậu duệ của dòng dõi vương thất Louis. Nhưng tên của nó chỉ có một chữ Taehyung mà thôi, là em của tôi, tuy chỉ thuộc chi thứ nhưng tình cảm giữa hai anh em luôn rất tốt."

Thắc mắc của Lisa rốt cuộc cũng được xác nhận. Thì ra, hai người họ thật sự là anh em. Nghe chính miệng hắn thừa nhận điều này, nàng đã hiểu vì sao ánh mắt Louis JungKook nhìn Taehyung lại đầy yêu thương như vậy. Bởi vì tuổi tác chênh lệch cũng khá cho nên Louis JungKook đối với Taehyung mà nói ngoại trừ tình anh em, còn có một chút là sự yêu thương của trưởng bối. Dù sao trong mắt hắn, Taehyung vẫn như một đứa trẻ. Có lẽ, Louis JungKook thuộc dòng chính kế thừa vương vị của Louis 14. Đây cũng là lần đầu tiên hắn công khai thừa nhận thân phận vương thất trước mặt nàng như vậy.

"Người trong gia tộc Louis cũng không ít, nhưng Taehyung bởi vì ít tuổi, nên được các vị trưởng bối rất yêu thương. Có lẽ những người được hưởng quá nhiều sự sủng ái sẽ rất dễ phạm phải những sai lầm." Louis JungKook than nhẹ, ánh mắt toát lên vẻ cô đơn.

Lisa hiểu rõ điều này, nhưng mà có lẽ Taehyung chỉ là hơi nổi loạn phá phách một chút chứ so với đám con nhà giàu thác loạn kia vẫn còn kém xa. Điểm này, có thể dễ dàng nhận ra được từ trong ánh mắt hắn.

Louis JungKook chậm rãi nói tiếp, đem chân tướng sự việc bốn năm trước hoàn toàn phơi bày.

Taehyung, chính xác phải gọi là Louis Taehyung, là đứa em mà Louis JungKook yêu thương nhất. Bởi vì trong gia tộc Louis, tuổi của cậu ta còn rất nhỏ nên đa phần các trưởng bối đều khá dung túng, ngay cả Louis JungKook vốn mang trong mình huyết thống trực hệ cao quý cũng vô cùng thương yêu cậu ta.

Nhưng có lẽ cũng do khoảng cách tuổi tác, cho nên cảm xúc giữa lớp trưởng bối và hậu bối cũng có sự khác biệt nhất định. Bởi là con cháu dòng dõi vương thất, cho nên các mối quan hệ của Taehyung cũng đều là với đám con cháu của các gia đình danh giá. Bốn gã thiếu niên kia cũng thuộc những gia đình giàu có. Ở thời điểm đó, Taehyung có mấy lần đi chơi chung với chúng khá vui vẻ.

Bất quá Taehyung cũng chỉ dừng lại ở việc ra ngoài chơi với chúng vài lần mà thôi, điều đó không có nghĩa là thân phận địa vị của Taehyung với bọn chúng là như nhau.

Tướng mạo của Taehyung cực kỳ tuấn tú, đẹp tựa vị thần trong thần thoại Hy Lạp, cử chỉ cũng vô cùng tao nhã khiến cho những cô gái nhìn thấy cậu ta đều không thể không ngưỡng mộ.

Taehyung cũng không bao giờ cự tuyệt những cô gái nhiệt tình, mà những cô gái ở bên ngoài kia thực sự đều rất nhiệt tình. Cho dù ở ngoài, Taehyung vẫn dấu kín thân phận của mình, nhưng chỉ riêng tướng mạo cậu ta đã đủ khiến cho phụ nữ chết mê chết mệt.

Năm mười bốn tuổi, Taehyung đã cùng với mấy cô gái phát sinh quan hệ. Có thể nói, cậu ta thừa hưởng bản tính phong lưu của người trong dòng tộc Louis, mà với tướng mạo cậu ta, không muốn phong lưu xem ra cũng khó.

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ