Người đàn ông vẫn không hề nhìn vào tập tài liệu, chỉ hơi khẽ hất chiếc cằm kiêu ngạo lên."Seojun?" Tiếng nói trầm thấp thản nhiên cất lên nhưng lại lộ ra sự thâm thuý ẩn chứa.
Trợ lý vội vàng nói: "Văn phòng luật sư Seojun rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Mới xuất hiện ở Hàn Quốc vài năm trở lại đây, nhưng mà luật sư của văn phòng thường xuyên tiếp nhận các án kiện quốc tế." Nói tới đây, người trợ lý dè dặt nhìn thoáng qua người đàn ông bên cạnh, thấp giọng nói, "Người lập nên Seojun là Oh Sehun. Ngài Louis, không biết ngài còn nhớ người này hay không?"
"Oh Sehun?" Hàng lông mày rậm của người đàn ông khẽ cau lại, vẻ suy tư. Một giây sau, khoé môi cong lên một nụ cười thâm thuý khó hiểu, "Đã lâu không gặp!"
"Ý của ngài là..." Trợ lý không cách nào đoán được ý nghĩ của hắn.
"Lái xe!" Tiếng nói trầm thấp mang tính mệnh lệnh cất lên, vẻ tà mị bên môi càng đậm hơn.
"Vâng, ngài Louis."
Xe nghênh ngang rời đi, chỉ để lại luật sư bên nguyên vẻ mặt lúng túng, quay mặt lại liền nhìn thấy Lisa cách đó không xa đang bước tới. Hắn căm phẫn tiến lên...
"La luật sư, xin dừng bước!"
Đang nghe trợ lý Miyeon sắp xếp lịch làm việc, Lisa nghe vậy liền dừng lại, khẽ quay đầu, vài cánh hoa đào rơi xuống trước mặt nàng, nhẹ nhàng nhảy múa dưới ánh mặt trời, khẽ xoay tròn rơi dưới chân nàng, đẹp không tả xiết.
Đem tài liệu trong tay giao cho trợ lý Miyeon xong, nàng nhẹ nhàng cười một tiếng, "Hoá ra là Lee tiên sinh, phiên toà đã kết thúc, không biết anh có gì chỉ giáo?"
Trong mắt luật sư bên nguyên tựa như muốn bốc lửa, lạnh lùng nói, "Tôi nào dám nói đến hai chữ chỉ giáo, chẳng qua có một câu muốn nhắc nhở La luật sư."
"A? Mời nói!" Khoé môi Lisa thấp thoáng một nụ cười nhạt.
"Tôi biết rõ La luật sư trên toà mọi việc đều thuận lợi, nhưng là cô nên nhớ kỹ, không phải vụ án nào cũng có thể tiếp nhận. Chẳng lẽ trong mắt La luật sư chỉ có tiền? Vì tiền thậm chí có thể bóp méo sự thật, khiến người tốt phải chịu oan uổng."
"Lee tiên sinh nói quá lời, Lisa tôi chẳng qua chỉ là một luật sư nho nhỏ mà thôi, cho nên sẽ xem trọng lợi ích, nhưng mà..." Lisa đổi giọng, nụ cười trong mắt ánh lên một tia sắc sảo, "Lee tiên sinh làm sao biết tôi nhất định sẽ đổ oan cho người tốt? Vừa rồi toà đã tuyên án, chẳng lẽ Lee tiên sinh lại hoài nghi với phán đoán của quan toà?"
"Tôi đương nhiên sẽ không hoài nghi quyết định của quan toà, chỉ là có chút chứng cứ chắc là do La luật sư đã tận lực an bài?" Luật sư bên nguyên vừa nghĩ lại một màn vừa rồi trên toà, lại tức giận không thôi. Thua trong tay một người phụ nữ, việc này khiến hắn không biết để mặt mũi ở nơi nào?"
Lisa cười khẽ, "Tôi chỉ biết ăn ngay nói thật thì sao có thể nguỵ tạo chứng cứ được đây? Lee tiên sinh nói như vậy thì hoá ra bồi thẩm đoàn kia toàn những người mù cả sao?"
"Cô..." Luật sư bên nguyên tức đến run người, "Đó là do cô giỏi quỷ biện! Có người nào không biết Lisa cô có bản lãnh đem người chết nói thành người sống."
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
Roman d'amourDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...