Cái gì???Lisa bị lời nói của JungKook làm cho khiếp sợ.
Sự cảnh giác toàn thân trỗi dậy, nàng nhìn chằm chằm vào gương mặt tựa như đang cười của hắn, cảm giác như thấy ma quỷ hiện hình. Những lời khiếm nhã như vậy mà hắn cũng dám to gan nói ra...
"Sao thế, dọa em sợ rồi?" JungKook hô hấp hơi có chút nặng nề cúi đầu lướt nhẹ qua cánh môi run rẩy của nàng, ánh mắt sâu thẳm tràn đầy mị hoặc nhìn thẳng vào đôi mắt đầy khiếp sợ, cúi đầu cười nhẹ, "Em thông minh như vậy, nên biết, dùng ánh mắt này nhìn chằm chằm đàn ông, sẽ hỏng việc ..."
Câu nói đầy tính ám muội cộng với nụ cười bên khóe môi hắn, vô cùng thâm thúy.
"Anh...."
"Ưm..." JungKook đem nàng hoàn toàn áp sát vào cửa phòng, nắm lấy tay nắm cửa nhẹ nhàng ấn một cái, đem cửa phòng khóa lại. Giờ phút này, Lisa muốn thoát còn khó hơn lên trời.
"Li, không nghĩ tới em sẽ gợi cảm như vậy...". JungKook khẽ cười, giọng trầm thấp toát lên sự nguy hiểm. Bàn tay hắn càng thêm táo bạo, cùng với việc biết nàng không dám lên tiếng, hành vi càng thêm tùy tiện, cuối cùng, trực tiếp đưa tay dọc theo ven quần lót tinh xảo chui vào, cứ như vậy bàn tay nhẹ nhàng xoa nắn bờ mông mềm mại, không hề che dấu ánh mắt tà ác.
Lisa ngược lại hít thở khó nhọc, thân thể bị hắn ép càng thêm chặt. Bên ngoài, âm thanh đập cửa của Oh Sehun càng ngày càng nhỏ...
"Vô sỉ! Buông ra..."
Loại hành vi lớn mật này làm cho nàng khẩn trương đến mức tim đập cuồng loạn, nhất thời cảm thấy vô lực.
JungKook dường như đối với thân thể nữ nhân rất quen thuộc, ngón tay thon dài linh hoạt không ngừng khiêu khích tâm tư Lisa. Cũng không ngoại lệ, mặc dù nổi giận giãy giụa, nhưng thẳm sâu trong cơ thể Lisa cũng bởi vì kỹ thuật cao siêu của hắn mà nảy sinh khát vọng khó tả. Hai loại cảm giác trong ngoài tập kích, làm cho nàng như bị vùi lấp trong lửa nóng, vô cùng dày vò.
Bốn bề yên tĩnh, chỉ có tiếng Oh Sehun đập cửa. Cùng lúc đó, Lisa cũng có thể nghe được tiếng hít thở gấp gáp của JungKook rơi vào bên tai nàng, so với tiếng đập cửa càng rõ ràng hơn.
"Kích thích sao?" Hắn tà ác hỏi.
"Anh... hạ lưu!" Nàng hạ thấp giọng mắng hắn, gương mặt càng lúc càng đỏ hồng.
JungKook trên mặt tràn ngập vui vẻ cùng cuồng ngạo, bàn tay ma quỷ tham lam chiếm cứ thân thể trắng trẻo...
"Buông ra..." Lisa đã sớm sợ tới luống cuống tay chân. Nàng không phải là thiếu nữ ngây thơ. Dựa vào ánh mắt cùng biểu cảm trên gương mặt hắn, nhất là hành vi lớn mật làm càn, mục đích đã rất rõ ràng!
"Đáng tiếc, tôi lại không muốn buông em ra, làm sao bây giờ đây?" JungKook bá đạo mà triền miên hết sức ôm nàng, mạnh mẽ thu cánh tay lại, đem nàng gắt gao kiềm chế dưới thân hắn.
"Li, không ngờ em lại mẫn cảm như vậy..."
"Anh... Im đi!" Lisa không muốn nghe lời khiêu khích của hắn, lại càng bị áp đến sít sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...