Oh Sehun đặt dao nĩa xuống, lẳng lặng nhìn Lisa ngồi ở phía đối diện. Chỉ chưa đầy một tuần lễ, hắn phát hiện ra sự quyến rũ của nàng dường như tăng thêm vài phần, khoé mắt đuôi mày đều long lanh như nước mùa xuân, vừa có chút thanh khiết lại đầy vẻ mê hoặc, giống như một thứ độc dược trí mạng hấp dẫn đàn ông...Không kìm lòng nổi, hắn đưa tay kéo lấy bàn tay nhỏ bé của nàng, dịu dàng nói, "LiLi, em có tâm sự, đúng không?"
Lisa ngẩng lên, nhìn vào mắt Oh Sehun, trong tim bất giác nổi lên một hồi đau đớn, đôi môi anh đào hơi động, định nói ra lại thôi.
"LiLi, anh biết em có chuyện muốn nói. Nói đi, đối với anh không cần phải giấu giếm chuyện gì hết." Oh Sehun dịu dàng lên tiếng khích lệ nàng.
Lisa đã định thẳng thắn nói hết nhưng khi nhìn thấy ánh mắt ôn nhu của hắn, nàng lại có chút do dự. Nhưng mà, nếu không nói ra, cả đời này nàng sẽ cảm thấy vô cùng bất an.
Suy nghĩ một hồi, nàng khẽ liếm cánh môi.
"Sehun, anh... thật sự yêu em như vậy sao? Nhiều năm như vậy vẫn không hề thay đổi?"
Oh Sehun không ngờ tới Lisa lại hỏi câu này, buồn cười nhìn nàng, "Em có chuyện gì cứ nói đi. LiLi, em sao vậy? Từ khi em trở về đến giờ, thật sự rất lạ."
"Em..." Lisa cắn cắn môi, "Nếu như em nói, em... không xứng với anh thì sao?"
Oh Sehun lại càng không hiểu ra sao, "LiLi, sao em lại nói như vậy? Ở trong mắt mọi người, em vẫn luôn là người vô cùng ưu tú."
Tâm tình Lisa lúc này có chút khó chịu. Cái cảm giác muốn bộc bạch mà phải cố gắng đè nén thực vô cùng khổ sở. Loại cảm giác này quấn lấy nàng, khiến nàng bức bối muốn chết. Rốt cục, Lisa ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào mắt Sehun, thái độ vô cùng kiên quyết.
"Sehun, em không muốn lừa dối anh, càng không muốn tổn thương anh, thật ra, em..." Ngón tay nàng bất giác run rẩy, thoáng ngừng lại, khẽ hít một hơi thật sâu, "Sehun, thật ra em đã không còn...trong trắng rồi."
Bàn tay Oh Sehun đang nắm tay Lisa có chút cứng lại, ngay cả nụ cười trên mặt cũng hơi ngưng trệ. Nhưng một lát sau, hắn khẽ nở nụ cười, nhìn về gương mặt nhỏ nhắn đang tái nhợt của nàng, giọng nói vẫn dịu dàng như trước, không hề thay đổi dù chỉ một chút, "Cô bé ngốc, bây giờ đâu phải thời cổ đại, anh cũng không phải đàn ông thời phong kiến, người anh yêu là em, em có còn trong trắng hay không đối với anh không quan trọng."
"Không..." Lisa vô lực lắc đầu, ánh mắt lộ ra một tia tuyệt vọng, "Sehun, anh hiểu lầm ý của em, ý của em là... ở Paris, em cùng người đàn ông khác...đã phát sinh quan hệ."
Nụ cười trên môi Oh Sehun hoàn toàn đông cứng...
"Sehun, em..."Lisa biết rõ lúc này dù có nói gì cũng là vô nghĩa, nhìn vào ánh mắt của hắn, trong lòng nàng càng thêm áy náy cùng khổ sở.
Hai người đều không nói gì. Lúc này, tiếng nhạc du dương trong nhà hàng vẫn nhẹ nhàng vang lên quả thực không chút phù hợp với đề tài mà họ đang nói.
"Chuyện này... xảy ra khi em đến Paris?" Một lúc sau, Oh Sehun mới mở miệng, giọng có chút khàn khàn, giống như đang cố đè nén một loại cảm xúc nào đó không bộc phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...