Chương 116 - Ánh Mắt Trong Đêm

70 3 0
                                    


Màn đêm đã nhẹ nhàng buông xuống từ khi nào...

Khi Eunwoo đưa Lisa trở lại biệt thự, suốt dọc đường về, nàng đã dần khôi phục lại bình tĩnh. Chỉ là khi đến nơi, Eunwoo dừng xe xong liền quay sang nhìn nàng, hỏi một câu vô cùng nghiêm túc, "Lisa, em có coi tôi là bạn hay không?"

Lisa thực sự ngạc nhiên, ánh mắt hơi có chút dao động nhìn vào gương mặt đầy ân cần của Eunwoo, khẽ nở nụ cười gật gật đầu. Hành động của nàng có thể nhận rõ sự chân thành trong đó.

Eunwoo thở dài một tiếng, nắm lấy hai tay nàng, chăm chú ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn, "Lisa, thật lòng mà nói, thấy em như vậy tôi rất đau lòng. Tôi không biết phải làm thế nào để giúp em, cũng không biết rốt cục em đã phải trải qua những chuyện đau lòng gì. Nếu như em thật sự coi tôi là bạn, là tri kỷ, vậy đừng ngại đem tâm sự của mình nói cho tôi biết. Em cần có một người để chia sẻ, đừng để bản thân căng như sợi dây thun mà đứt đoạn."

Những lời của Eunwoo giống như dòng nước ấm áp, âm thầm thấm vào trái tim nàng, khiến cho đôi mắt của Lisa có chút dao động. Nàng khẽ nở nụ cười, không hề che dấu sự cảm động...

"Cảm ơn anh, Eunwoo, tôi thật sự vui vì có được người bạn như anh." Giọng nói của nàng tuy nhỏ nhưng rất dịu dàng, "Yên tâm đi, tôi sẽ không như vậy đâu. Trên thực tế, sức chịu đựng của con người lớn đến mức khó có thể tưởng tượng được. Nhiều khi ngay bản thân mình đã nghĩ rằng không thể chịu đựng nổi nhưng rốt cục vẫn có thể cứng rắn mà vượt qua. Có lẽ hiện giờ tôi chưa thể chấp nhận sự thật trước mắt nhưng tôi cũng đã trải qua không ít chuyện khó khăn, nên sức chịu đựng vẫn còn khá lắm. Yên tâm đi, Eunwoo, nếu quả thật có một ngày tôi không gánh nổi, tôi nhất định sẽ tìm anh thổ lộ hết, đến lúc đó anh đừng đẩy tôi đi là được."

"Đương nhiên là không rồi. Tôi vẫn luôn chào đón em." Eunwoo nhìn nụ cười của nàng mà trong lòng không ngừng đau đớn.

"Cảm ơn anh!" Lisa cảm thấy trong lòng có được chút ấm áp, cười nhẹ một tiếng, bước xuống xe.

Giày cao gót khẽ dẫm lên con đường lát đá lạnh băng dẫn vào căn biệt thự, từng cơn gió có chút lạnh nhẹ nhàng lướt qua đôi chân nàng, khiến nàng vô thức khẽ run lên. Đưa mắt nhìn về ánh đèn hắt ra từ biệt thự, nàng thực không biết đêm nay Louis JungKook sẽ trở lại hay lại ở bên cô gái kia.

Thật lòng mà nói, nàng cảm thấy ghen với cô ta.

"Lisa, chờ một chút!" Eunwoo cũng xuống xe, từ phía sau cất tiếng gọi nàng.

Khẽ quay đầu lại, nhìn Eunwoo đang từ từ bước tới gần, nàng khẽ nở nụ cười giống như đóa dạ lan thanh khiết dưới ánh tranh, đầy dịu dàng nhưng lại có chút yếu đuối. Ánh mắt nàng có chút bối rối khi nhìn vào đôi mắt Eunwoo.

Eunwoo chìa tay về phía nàng, mỉm cười nói, "Đưa di động của em cho tôi." Giọng nói tuy rất nhẹ, nhưng lại mang theo sự kiên quyết không cho phép cự tuyệt.

Lisa nghe mà càng thấy khó hiểu, nhưng cũng không hỏi gì nhiều, chỉ lấy điện thoại từ trong túi xách đưa cho Eunwoo.

Cầm lấy di động của nàng, Eunwoo khẽ nhập vào một dãy số, sau đó lưu lại cẩn thận rồi cúi đầu cười khẽ, đem điện thoại bỏ lại vào túi xách của Lisa, "Vừa rồi tôi đã lưu lại số điện thoại cá nhân của mình cho em. Số điện thoại này có rất ít người được biết. Cho nên khi em có chuyện gì không vui, có thể gọi cho tôi bất cứ lúc nào."

| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ