"Sehun...""Nhìn em xem, còn nói không thích hợp làm tình nhân? Thân hình nóng bỏng như vậy, lẳng lơ như vậy, chỉ mới vừa chạm nhẹ, mà hạ thân đã sớm ướt đẫm thế này, chỉ khiến đàn ông hận một nỗi không thể ngay lập tức điên cuồng đi vào." Oh Sehun nhếch môi, chậm rãi phun ra những lời vô cùng dâm đãng.
"Sehun, người ta chỉ muốn nằm dưới thân mình anh mà thôi..." Nancy bất mãn kháng nghị. Hạ thân cô ta, dưới sự kích thích của ngón tay hắn đã trở nên run rẩy, bộc lộ ham muốn ngày càng rõ rệt.
"Vợ của anh đó, không những dám bỏ nhà đi mà còn sang tận Macau, lại còn ở cùng một chỗ với đám người của Trúc Liên bang. Những chuyện cô ta đã làm giờ lan truyền khắp nơi. Nói không chừng, cô ta đã sớm cắm sừng cho anh rồi!"
"A..." Những lời của Nancy vừa thốt ra, ngón tay Oh Sehun liền tăng thêm lực khiến cô ta phải chịu một hồi đau đớn.
"Sehun!"
"Tiện nhân..." Oh Sehun hung dữ chửi rủa, không biết là đang mắng Nancy hay đang chửi Lisa nữa.
Nancy giơ tay đập nhẹ vào ngực của hắn. "Em cũng chỉ nói sự thật mà thôi. Lisa cũng đã rời khỏi anh một thời gian lâu như vậy, cô ta ngày nào cũng gặp gỡ đàn ông, anh còn cho rằng cô ta xứng đáng với anh sao?
Không chừng cô ta vẫn luôn cùng một người đàn ông nào đó ngày đêm mây mưa ấy chứ. Cô ta luôn miệng nói cần thêm thời gian để cả hai bình tĩnh lại và có thời gian suy nghĩ. Suy cho cùng, chẳng phải cô ta muốn có thêm cơ hội để cùng đàn ông hẹn hò hay sao?"
Oh Sehun sau khi nghe xong, đôi mắt khẽ nheo lại.
"Em đã nghe được những gì?"
Đối với sự việc phát sinh giữa Lisa và Trúc Liên bang, Oh Sehun cũng nghe nói ít nhiều. Sau đó, hắn cũng gọi điện thoại cho Lisa nhưng nàng liên tục không chịu nghe máy.
Về tình hình phát sinh sau đó, nàng cũng không hề nói cho hắn biết. Mỗi ngày, Lisa chỉ báo cho trợ lý bên Hàn Quốc biết mình vẫn ổn, mọi chuyện đều tiến hành thuận lợi, ngoài ra thì không có gì khác nữa.
Hôm nay nghe Nancy nói như vậy, hắn cảm thấy lời nói của cô ta có ẩn ý gì đó.
"Không phải là em cố tình muốn xen vào giữa quan hệ vợ chồng của hai người đâu nha." Nancy dựa đầu vào người hắn, khẽ duỗi những ngón tay thon dài, vẽ vài đường lên trên ngực hắn.
"Em nghe nói, hình như La Lisa đã tới Paris."
"Lisa tới Paris?" Ôn Húc Khiên nghe xong có chút giật mình, "Em nghe ai nói?"
"Một người bạn của em ở Paris." Nancy ngước mắt nhìn hắn. "Hôm nay, trước lúc anh đến thì người bạn kia gọi điện cho em. Cô ấy nói tình cờ nhìn thấy Lisa ở khu vực trung tâm thành phố."
"Cô ta đi Paris? Sao có khả năng đó chứ? Liệu bạn của em có nhìn nhầm người không?" Oh Sehun không thể nào ngờ tới việc Lisa sẽ ra nước ngoài, lại còn đi Paris. Cô ta đi Paris làm cái gì cơ chứ?
"Làm sao mà nhìn nhầm được. Anh cũng biết lần trước Lisa đã thắng kiện tại tòa án ở Paris đó thôi, trong giới luật sư có ai không biết một luật sư tới từ Hàn Quốc như cô ta. Bạn em tinh mắt lắm, không thể nhìn nhầm đâu." Nancy khẳng định chắc chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomanceDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...