Sau khi biết rõ mọi chuyện, Bae Joohyun cùng Oh Suho bàn bạc xong, liền cùng bay đi Paris. Bọn họ hiểu rõ cá tính của Lisa, nếu như không bị ép đến mức vạn bất đắc dĩ, sao nàng lại đề xuất ly hôn chứ. Lisa vốn là người rất thông minh cho nên họ cũng không cần phải giả bộ làm như không hay biết gì trước mặt nàng. Đã là lỗi của con trai họ, họ sẽ không thiên vị, mục đích chỉ có một, đó là giữ lại người con dâu này.Bae Joohyun nói xong những lời này còn hung dữ trừng mắt liếc Oh Sehun cùng Nancy, lại thấy Oh Sehun đứng lẳng lặng ở một góc, liền đứng lên kéo hắn qua, trầm giọng quát lên, "Còn không nói xin lỗi với con bé sao?"
Oh Sehun nhìn Lisa một cái, vẻ mặt có chút phức tạp, "LiLi..."
Nancy ở phía bên kia đương nhiên mất hứng, vẻ mặt tức giận đến nỗi biến dạng, không đợi Oh Sehun mở miệng, cô ta tiến lên phía trước, nhìn về phía Bae Joohyun.
"Bác gái, bác làm như vậy có chút không đúng lắm. Bác gọi cháu đến đây, là để xem hai người họ làm hoà hay sao?"
Cô ta vừa dứt lời, Bae Joohyun đã vung tay lên, một cái tát hướng về phía má Nancy giáng xuống.
"Bốp!" Gò má Nancy đỏ ửng cả mảng lớn.
Tình huống bất ngờ xuất hiện khiến mọi người đều kinh hãi, đương nhiên, ngoại trừ Oh Suho ra. Tính tình vợ mình thế nào, ông ta hiểu rất rõ, chỉ là ngại thân phận của mình, nếu không, ông ta cũng muốn vung tay giáng xuống một cái tát, nhưng không phải đánh vào mặt Nancy, mà là mặt con trai mình.
Cả đời ông tham gia vào chính trường, người ta nói chính trị gia đều là người có lòng dạ thâm sâu, tuy Oh Suho không đến mức như vậy, nhưng trong thời gian còn nắm quyền, ông cũng chưa từng làm chuyện gì khiến bản thân cảm thấy có lỗi với người dân, bao gồm cả chuyện tình cảm. Ở ngoài, ông là một quan chức tốt, về nhà, ông là một người chồng, người cha tốt. Cả đời chỉ yêu một người phụ nữ là vợ mình - Bae Joohyun. Ông thực sự không nghĩ ra, vì cái gì mà bọn họ lại nuôi nấng một đứa con trai không biết kiềm chế hành vi của mình như vậy.
Đối với cái tát vừa rồi của Bae Joohyun với Nancy, Oh Sehun cũng không có mấy phản ứng. Ngược lại, Lisa thấy vậy, khẽ thở dài, kéo tay Bae Joohyun lại.
"Mẹ, mẹ đừng làm vậy!"
Vẻ mặt Nancy đầy uỷ khuất, nhìn Bae Joohyun, nước mắt nhanh chóng rớt xuống.
"Cô tên Nancy đúng không? Là trợ lý của con trai tôi? Nhìn tuổi tác của cô cũng không bao nhiêu, vậy mà tâm tư lại xấu xa như vậy. Sao đây, cô nghĩ tôi gọi cô đến đây là để cho phép cô và Sehun ở cùng một chỗ hay sao? Cô nghĩ quá đơn giản rồi! Tôi hôm nay là muốn nói cho cô biết, nếu cô nghĩ Sehun ly hôn rồi sẽ cưới cô thì đúng là vọng tưởng. Cho dù Sehun có đồng ý, người làm mẹ như tôi cũng sẽ không đồng ý. Cô cho rằng mình là ai chứ? LiLi không có đánh cô, vậy người mẹ như tôi thay con bé đánh cô. Con hồ ly tinh này, không biết mẹ cô dạy dỗ cô thế nào, còn ít tuổi không lo học hành cho tử tế, lại học những người phụ nữ xấu xa làm kẻ thứ ba chen vào hạnh phúc của người khác."
"Bác gái, cháu..."
"Cô gọi ai? Ai là bác gái của cô? Tôi cho cô biết, từ hôm nay trở đi đừng nghĩ tới chuyện quấn lấy con trai tôi, văn phòng luật cô cũng đừng có tới làm nữa. Cô muốn bao nhiêu tiền cứ nói, tôi cho cô, chỉ cần cô đi cho thật xa là được rồi." Bae Joohyun hận nhất trên đời chính là loại phụ nữ như vậy, cho nên lúc mắng nhiếc cũng không chút lưu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
RomansaDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...