"Em nhầm rồi, tôi không định dùng hợp đồng để ép buộc em làm gì cả." JungKook nhẹ nhàng cười, khóe môi cong lên vô cùng quyến rũ, "Chỉ là La tiểu thư thật sự đẹp mê hồn, khiến tôi không kìm lòng được mà muốn chiếm đoạt."Lisa nghe vậy, cũng không tỏ ra khiếp sợ lời nói lớn mật của hắn, chỉ cười nhẹ, "JungKook tiên sinh đối với phụ nữ nhiệt tâm như vậy, nhưng mà đối với tôi mà nói, chỉ thấy có hứng thú với chuyện hợp tác mà thôi."
"Vậy tôi sẽ hợp tác với em." JungKook hùa theo lời nàng nói tiếp, "Người con gái thông minh như em khiến tôi mỗi phút đều muốn thưởng thức, chẳng thể nào buông tha."
Môi hắn càng ép xuống thấp hơn...
"Tôi phải sửa lại câu nói của JungKook tiên sinh một chút, không phải anh hợp tác với tôi, mà là hợp tác với chúng tôi. Ngoài ra, mong JungKook tiên sinh tự trọng một chút, buông tôi ra." Lisa không hề tránh né, ngược lại cất tiếng nói vô cùng bình tĩnh.
Nàng biết rõ, người đàn ông này hoàn toàn là cố ý, hắn muốn nhìn thấy dáng vẻ kinh hoàng của nàng, muốn thấy nàng hoàn toàn bị hắn khống chế tâm tình, cứ như vậy, hắn sẽ hoàn toàn chiếm thế thượng phong.
Nàng không thể như vậy, giờ khắc này, cố gắng giữ tỉnh táo và lý trí quan trọng hơn bất cứ thứ gì.
Cho dù những lời này của hắn chỉ mang ý đùa cợt cũng vậy.
"Em sợ bị Sehun hiểu lầm?" JungKook cười cười.
"Chúng ta ở cái tư thế này, ai nhìn thấy cũng sẽ hiểu lầm." Lisa nhã nhặn trả lời.
"Em hẳn phải rõ ràng là tôi chẳng buồn quan tâm đến chuyện đó." JungKook được thể lấn tới.
"Anh muốn thế nào?"
JungKook nhẹ nhàng ôm chặt lấy giai nhân trắng trẻo trong lồng ngực, ánh mắt Lisa vô cùng bình tĩnh, trên mặt cũng chỉ toát ra sự bình thản nhưng trong mắt hắn lại biến thành một vẻ quyến rũ vô cùng.
"Tôi chỉ ôm em mà cũng bị người ta hiểu lầm, nếu vậy...thế này thì sao?" Hắn cười tà, không đợi nàng kịp phản ứng, ép đôi môi xuống...
Lisa chỉ cảm thấy trên đôi môi đỏ mọng truyền đến một trận tê tê ngứa ngứa, trong nháy mắt, liền giống như bị một con sóng khổng lồ bao phủ, hô hấp dần dần trở nên dồn dập.
JungKook hoàn toàn mất đi sự kiềm chế, khát vọng chiếm giữ đôi môi đỏ mọng kia cuối cùng đã thành hiện thực nhưng vẫn không tài nào thỏa mãn được ham muốn sâu thẳm từ tận đáy lòng hắn, hắn càng muốn chiếm đoạt nhiều hơn.
Nụ hôn cuồng nhiệt bất ngờ ập xuống, mang theo hơi thở nóng rực của người đàn ông. JungKook chỉ còn biết đến khát vọng trong lòng, tàn sát bừa bãi vòm miệng thơm tho, để rồi hòa quyện cùng hương vị ngọt ngào đang cuồn cuộn dâng lên trong lòng.
Lisa như con thuyền nhỏ tròng trành trong cơn gió lốc, không giãy giụa, cũng không phản kháng, chỉ có thể để mặc cho người đàn ông kia tùy tiện hé mở đôi môi nàng, chủ động mời gọi cái lưỡi thơm tho của nàng cùng quấn quít, trong khoảnh khắc đó, nàng hoàn toàn bị mùi hoắc hương đặc trưng của hắn lấp đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 16+|LIZKOOK| Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí
Roman d'amourDạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau... Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật s...