Enjoy Reading, SweetiesR-18
Bernadette
"O-ouch!"
Halos bumaon ang mga kuko ko sa likod ng lalaking nasa ibabaw ko dahil sa biglaan niyang pagpasok.
Parang naubos ang lakas ko at dahan-dahan na itinakip ang mga palad ko sa mukha ko at malakas na umiyak.
Para akong batang humahagulgol dahil sa biglaan niyang pagbaon ng kahabaan niya.
"Hindi ka ba marunong bumilang? Pasok nang pasok!" umiiyak na reklamo ko kaso imbis na tanggalin niya ay yumakap lang siya sa akin at ibinaon ang mukha niya sa pawisan kong leeg.
"Sorry," he whispered.
Tila may kakaibang kapangyarihan ang paghalik ng lalaking nasa ibabaw ko dahil unti-unti akong tumahan sa pag-iyak. Hindi ko namamalayan na mapusok na kaming naghahalikan na dalawa. Hindi pa naman siya gumagalaw sa loob ko na para bang hinahayaan niyang masanay ako sa kan'yang kahabaan.
He kisses me passionately while daringly his hot palms pay attention to my upper body. Our daring kiss ended and I saw him staring at me. Soon he kissed me on my forehead.
"Are you alright? Masakit pa ba? Can I move now?" he asked sincerely.
Dahan-dahan akong tumango lalo't wala naman na akong maramdaman. Nakita niya yata ang pagbibigay ko sa kan'ya ng permiso na gawin ang binabalak niyang gawin sa 'kin.
'Ngayon pa ba ako aatras? Nabutas na niya ako," mahinang sabi ko sa isip ko.
I almost dug my nails into his arm when he slowly move on top of me.
"Hmm..."
"Just push me if you don't like what I'm doing," he whispered.
Muli niyang ibinaon ang mukha niya sa pawisan kong leeg at tuloy-tuloy siya sa pag-ulos.
"A-ang sakit," mahinang sabi ko at marahas siyang tinulak. "You need to distract me from the pain."
Nang sabihin ko 'yon ay naramdaman ko na lang na muli kaming naghahalikan na dalawa. Masyado siyang magaling humalik kaya nahahati ang atensyon ko sa halikan naming dalawa at sa dahan-dahan niyang pag-ulos.
"Ah! Oh! Shit!" I moaned in his mouth as he slowly and carefully moves his pet in and out.
Ito ba ang sarap na lagi kong hinihindian kapag mainit kaming naghahalikan ni Lance noon? Ito ba 'yong sinasabi niyang babaliw sa 'yo sa ibabaw ng kama?
Nakita ko na lang ang sarili kong na umuungol hindi dahil sa sakit kundi sa sarap habang binabayo ako ng sobrang bilis.
"Ah!" sobrang lakas ng ungol ko dahil sagad na sagad ang pagkalalaki niya sa akin. Sobrang bilis at tila walang kapaguran niyang binabayo ang pagkababae ko.
Nakakaramdaman na ako ng pagod. Hindi ko na nga alam kung ilang beses kong naramdaman na tila may gustong lumabas sa 'kin.
"S-slow... down!" I begged.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Surrogate
Romance"I guess my role ends here... Thank you for using me."