If 3: Nếu như Dao Dao làm quản lý đội bóng (11+12)

2.3K 257 6
                                    

Chương 11:

"Xin chào các bạn trẻ, chào mừng các bạn đến với cuộc thi cặp đôi Tinh Tế. Các bạn có muốn bộ giáp kim cương hiếm có của Tinh Tế không? Muốn không nào?"

Trước điệu bộ khơi nhiệt của MC, những khán giả ở phía dưới đồng loạt hét to "Có".

"Tôi chưa nghe rõ. Các bạn có muốn không nào?"

"Muốnnnn."

"Vậy thì còn ngần ngại gì mà không rút điện thoại ra nhanh chóng dự đoán cặp đôi vàng của lần này là ai. Bên cạnh đó, ai đoán chúng thân phận của những người chơi ở đây cũng sẽ có quà. Bởi vì các bạn quá đáng yêu nên MC tôi đây sẽ bật mí một xíu xìu xiu. Trong số các nhân vật cosplay lần này sẽ có cả các streamer nổi tiếng nữa đấy."

Ngay lập tức khán đài liền tràn ngập tiếng hét của các cô gái. MC thấy mọi người đã đủ hào hứng liền bắt đầu gọi tên những nhân vật trong Tinh Tế được mọi người cosplay. Bởi vì mọi người đều đeo mặt nạ cộng thêm lớp hóa trang dày cộm, những khán giả ở dưới bắt đầu căng mắt ra tìm streamer yêu thích của mình.

"Người tiếp theo là... thánh nữ thành Thiên Không - Rona!"

Nghe đến tên nhân vật của mình, Mạc Dao vội vã chạy lên sân khấu. Đây là lần đầu tiên cậu xuất hiện trước mặt nhiều người như vậy, thiếu niên theo bản năng mà sợ hãi muốn trốn chạy. Tuy nhiên, nghĩ đến em gái vẫn luôn mong chờ giải thưởng lần này, cậu chỉ có thể cắn răng tiếp tục bước đi, sau đó cố gắng nép mình vào sau người bên cạnh.

Không sao, cậu không phải là streamer nổi tiếng, chắc chắn khán giả xung quanh sẽ không để ý đến cậu.

Tuy nhiên, thiếu niên không hề biết bản thân đã bị chú ý. Dù không có thân hình bốc lửa như các nữ thần khác, thậm chí ngực còn có chút phẳng, gương mặt lại bị mặt nạ che mất nên bọn họ chẳng thể đoán ra người này xấu hay đẹp. Tuy nhiên có lẽ bởi vì làn da quá trắng, dáng người lại nhỏ nhắn hoàn toàn thích hợp để ôm trong lòng nên không ít người ở đây bắt đầu tò mò về người cosplay thánh nữ. Chẳng lẽ là [Hoa hồng nở muộn]?

"Người cuối cùng là phù thủy đầm lầy đen Ashly."

Người bước lên mặc một chiếc áo trùm dài đến mắt cá chân, đầu đội nón phù thủy, chậm rãi bước lên sân khấu. Phải nói, cho dù hắn không đeo mặt nạ thì cũng khó lòng mà nhìn thấy khuôn mặt của người này. Vậy nên, không ít người đã đoán người này chính là vị streamer trẻ tuổi nổi danh nhất Tinh Tế. Mạc Dao cũng tò mò ngó sang nhưng sau đó thiếu niên liền quay ngoắt đầu đi chỗ khác, tiếp tục công cuộc ẩn núp của mình. Không được, cậu không thể để mọi người chú ý mình được. Chỉ cần tiếp tục vô hình đến khi chương trình kết thúc thì tốt rồi.

"Đáng lẽ tiếp theo sẽ là phần giới thiệu nhân vật, tuy nhiên nếu như vậy sẽ khiến một số khán giả cùng người chơi đoán ra được thân phận của người kia. Vậy nên, chương trình quyết định để người chơi lựa chọn người ghép cặp trước, sau đó mới tiến hành giới thiệu. Ai muốn là người đầu tiên lựa chọn nào?"

Một cánh tay chợt giơ lên, đó là một thiếu nữ trong bộ váy hoa hồng đầy sang trọng. Thật ra cũng không khó để đoán ra nàng chính là nữ streamer nổi tiếng [Hoa hồng nở muộn]. Khi nàng tiến lên, không ít fan hâm mộ ở phía dưới bắt đầu hò hét.

[BL- 1x1/NP] MỖI NGÀY, MỊ ĐỀU CHĂM CHỈ "ĐÀO HỐ"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ