Được rồi, tôi sẽ không mất thời gian tranh cãi với tên gian thương này nữa. Những tín đồ bị Evan lừa đúng là tội nghiệp mà.
"T- tất nhiên anh nhờ em tham gia vào cửa điện vẫn còn một lý do khác."
Tôi khoanh tay chờ anh ta nói tiếp.
"Em nhớ sự cố về rắn Sulik không? Ừ thì bình thường vẫn có vài con quái vật thoát ra khỏi cửa điện và được các hội xử lý ổn thỏa. Nhưng mà lần này khác với mọi khi một xíu, cửa điện của khu số 3 vẫn còn đó."
<Cửa điện khu số 3? Đó có phải là cánh cửa mà hội Thiên Hà đã tham gia ba ngày trước không?>
Hội Thiên Hà đã hoàn thành thử thách bên trong cửa điện vậy nên theo lẽ thường nó sẽ biến mất sau 24 giờ. Nhưng giờ nó vẫn còn đó.
Tôi bắt đầu nghiêm túc xem xét lại tài liệu mà Evan đưa cho mình. Có vẻ như quản lý khu số 3 đã phát hiện ra điều này nên đã cử một hội khác vào trong để xem xét.
"Cậu em sẽ tham gia phải không?"
Có vẻ như biểu hiện chuyên chú của tôi đã giúp Evan chắc chắn về điều này, khuôn mặt gian thương của gã này đã xuất hiện một nụ cười đểu như chó.
"Okay, em sẽ đi."
Tôi thở dài đặt tài liệu sang một bên sau đó tiến đến tủ đồ của Evan. Đúng hơn đó là tủ đồ của tôi nhưng cái tên kia thường xuyên tiện tay ném đồ của mình vào trong thành ra hơn nửa tủ toàn là đồ của anh ta. Tôi chọn một chiếc áo cao cổ màu đen ôm sát người.
"Lại áo sát nách à? Hội trưởng điện Hỗn Độn mà biết được bạn trai nhỏ nhà mình ăn mặc như vậy sẽ buồn lắm đấy~"
"Em thấy thoải mái khi di chuyển với những bộ đồ bó sát." - Tôi bực mình phản bác trong khi bản thân đang cố gắng mặc chiếc áo cao cổ. - "Hơn nữa, em và hội trưởng điện Hỗn Độn chả có cái mẹ gì! Bớt bô bô linh ta linh tinh lại đi ông già. Nếu để phóng viên nghe thấy sẽ rất phiền phức cho cả em và anh ta."
Thật ra chỉ cần chuyện này đến tai đội "Cảm tử nguyện chết vì hội trưởng điện Hỗn Độn" thôi cũng đủ để tôi xong đời rồi. Bọn họ là một đám fan điên khùng luôn sẵn sàng nhảy bổ vào bất kỳ ai có ý định tiếp cận idol của bọn họ. Tôi đoán bạn gái tương lai của vị hội trưởng đó hẳn sẽ rất đau đầu lắm khi muốn hẹn hò ngoài trời với anh ta.
"Thôi nào, cậu em đã ở cùng tên đó tận ba ngày cơ mà."
"Đó là bởi vì chúng em đều mắc kẹt ở trong cửa điện."
Lúc đó đâu chỉ có mình tôi đâu, còn cả tá người nữa cơ mà.
Tôi thề đó lần duy nhất tôi tiếp cận Frey Roscoe, cái tên hội trưởng đẹp trai mà tôi nói ở trên ấy, ở khoảng cách gần như vậy. Tuy nhiên chúng tôi không giao tiếp quá nhiều với nhau. Tôi chỉ thực hiện tốt nghĩa vụ của mình, đi học thay một cậu học sinh trong một khoảng thời gian rồi cầm tiền và biến luôn. Vậy mà cái gã Evan vẫn không không ngừng nhắc lại nó suốt ba năm, hơn nữa còn lấy đó làm chiêu trò marketing mời gọi thành viên.
Đúng là tên khốn mà!
Tôi lắc đầu bắt đầu quay lại với việc chọn đồ. Tất nhiên, tôi không thể mặc mỗi cái áo ba lỗ đi ra ngoài, tôi lựa thêm một chiếc áo khoác bớt sặc sỡ nhất trong tủ. Nó là sự kết hợp của màu đen trắng và đỏ. Dù chưa hài lòng lắm nhưng tôi vẫn cảm thấy ổn với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL- 1x1/NP] MỖI NGÀY, MỊ ĐỀU CHĂM CHỈ "ĐÀO HỐ"
RomanceĐây là phần tổng hợp những truyện ngắn (suýt ngắn) do Cà Phê đột nhiên nghĩ ra. Nếu truyện nào có tiềm năng có thể triển thành truyện dài trong tương lai. Truyện có thể bao gồm NP (nhất thụ đa công), 1x1, hắc ám, biến thái, vi phạm pháp luật, xuyên...