QLLBT: Người đàn ông kỳ lạ (4)

206 43 0
                                    

Tiệc trà kết thúc trong vui vẻ, khi Anne cùng Du Nguyệt trở lại căn nhà của bà Clara. Lúc này cả hai mới hốt hoảng rằng bản thân đã quên mất quá nhiều thứ.

"Chà chà chà, đi vui nhỉ." Roy trong chiếc áo ba lỗ trắng nhướng mày nhìn về phía cô gái tóc đỏ. "Dù sao cũng cảm ơn vì những cái bánh."

"Bánh quy của em! Ai cho phép anh ăn sạch nó?"

"Mary nói rằng bọn anh có thể ăn thoải mái. Đừng keo kiệt thế mà Anne, nhìn vẻ mặt này của em hẳn em đã ăn một bữa ra trò ở cửa hàng nào đó rồi. Anh đoán xe nào, quán đồ nướng của bà Elvira?"

"Anh có đoán cả đời cũng không đoán ra được đâu." Anne hừ lạnh đẩy người thanh niên ra cao lớn ra ngoài. "Nếu đã ăn no rồi thì làm ơn về giúp em. Tiện thể lôi đám bạn của anh ra khỏi bếp của em đi!"

Roy bị đuổi ra ngoài cũng chỉ biết nhún vai. Phát hiện ra chàng trai phương Đông đang đứng một góc, hắn liền vuốt lại mái tóc rối bời của mình và tiến về phía cậu.

"Anh đã sửa lại hệ thống nước cùng phần nhà bị dột. Về phần điện thì có lẽ ngày mai sẽ có."

"Thật sự rất cảm ơn anh cùng bạn của anh." Du Nguyệt thật lòng nói ra lời cảm ơn. "Nếu như anh cần trả tiền em có thể..."

"Thôi nào, cha anh mệnh lệnh cho anh đến đây giúp em mà. Nếu anh dám nhận một đồng tiền nào từ chàng trai đáng thương nhất Alovera này thì chắc ông ấy sẽ..." Roy đưa tay làm động tác cắt cổ.

Chàng trai đáng thương nhất Alovera à? Cũng hợp lý đấy chứ.

Lần đầu Du Nguyệt lộ ra biểu cảm thoải mái khi ở gần người này.

"Phải rồi, cuối tuần này có một bữa tiệc nhỏ. Liệu em có thể..."

"Em sẽ đi cùng Anne." Cậu vội vàng ngắt lời Roy trước khi hắn đưa ra lời mời.

Hiển nhiên, Roy cũng nhận ra được cậu cố tình lảng tránh đi lời mời của hắn. Sắc mặt của Roy trở nên mất hứng nhưng hắn cũng không tỏ ra thô lỗ với Du Nguyệt. Người thanh niên nói lảng sang vài chuyện khác sau đó kiếm cớ rời đi.

Nhìn Roy đi về phía nhóm bạn của mình, Du Nguyệt cảm thấy vô cùng áy náy. Nhưng cậu biết bản thân mình cần phải làm vậy, cậu không muốn dính dáng tới bất kỳ mối quan hệ yêu đương nào, đặc biệt khi đây còn là người quen của Anne. Nếu như bọn họ xảy ra mâu thuẫn, người khó xử sẽ là cô nàng.

Có lẽ mình sẽ chờ dịp khác để xin lỗi Roy.

Du Nguyệt trở lại căn nhà rộng lớn của mình và khi bản thân cậu đắm mình trong làn nước nóng, cảm giác áy náy lại càng mạnh mẽ hơn.

******

"Bộ trang phục này đẹp không?"

Olivia không ngừng ngắm nghía bản thân trong gương. Đây là một chiếc váy dạ hội do một nhà thiết kế nổi tiếng tặng cho nàng. Nó được đặt với cái tên là Day&Night bởi vì khi xuất hiện dưới ánh đèn bộ váy sẽ có màu vàng nhạt, lấp lánh giống như những tia nắng ban mai, nhưng khi đứng trong bóng tối những viên kim cương đính ở mặt trên lại chuyển sang màu lam nhạt của những vì sao.

[BL- 1x1/NP] MỖI NGÀY, MỊ ĐỀU CHĂM CHỈ "ĐÀO HỐ"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ