CTVAD: Cô gái bên hoa hồng trắng (4)

361 64 1
                                    

"Certain renard gascon, d"autres disent normand,

Mourant presque de faim, vit au haut d"une treille

Des raisins mûrs apparemment,

Et couverts d"une peau vermeille.

Le galand en eût fait volontiers un repas ;

Mais comme il n"y pouvait atteindre :

"Ils sont trop verts, dit-il, et bons pour des goujats."

Fit-il pas mieux que de se plaindre?"

"Le renard et les raisins? (Con cáo và chùm nho?)"

Cửa phòng hơi hé ra một chút, một cái đầu nho nhỏ cùng đôi mắt đen láy ngập tràn sự tò mò mà ngó vào trong.

"Baldr!"

Thiếu niên vốn đang yên tĩnh ngồi trên ghế bởi vì sự xuất hiện của cậu bé xinh đẹp tựa búp bê phương Đông kia mà nhảy thật mạnh xuống thảm dê. Vì dùng quá nhiều lực nên đầu gối người thiếu niên va chạm với mặt sàn một tiếng "cốp" thật to, tuy vậy hắn lại không hề cảm thấy đau đớn mà còn hớn hở chạy đến ôm lấy "búp bê phương Đông" vào trong lòng.

Chris rất vui. Bởi vì hắn không cần phải hủy hoại người bạn mới này nữa.

"Đây là bản tiếng Pháp à? Cậu giỏi vậy!" Baldr nhặt quyển sách dưới bị Chris đầy ghét bỏ mà vứt dưới đất lên, thích thú lật vài trang.

"Phải rồi Baldr cũng biết tiếng Pháp mà. Dù phát âm quá tệ."

"Do... Do Mum chỉ dạy tớ vài câu thôi. Nhưng Mum nói tiếng Pháp là một ngôn ngữ đẹp, Dad từng tỏ tình với Mum bằng tiếng Pháp đấy. Cậu thích tiếng Pháp chứ?"

"Thích! Baldr thích thì tôi cũng thích."

Chris cong mắt cười, ngay cả khóe môi nhỏ cũng vì thế mà nhếch lên nhiều hơn thường ngày. Hắn hơi nghiêng đầu nhìn má của cậu bé con. Má của Baldr vừa mềm lại vừa phúng phính khiến hắn không nhịn được vươn tay sờ sờ.

"Đừng sờ, buồn lắm." Baldr nghiêng mặt tránh khỏi tay Chris sau đó lại tiếp tục dùng ngón tay ngắn nhỏ của mình mà dò từng chữ một trên quyển sách.

Bàn tay đang vuốt ve bầu má của cậu bé bỗng dưng nắm chặt. Cậu bé con lai kêu lên một tiếng, khuôn mặt nhỏ nhăn lại, hàng lông mày thưa thới cũng trở nên dúm dó.

"Cậu làm cái gì vậy!" Baldr theo bản năng đẩy thiếu niên tóc vàng ra một chút.

"Baldr thích tiếng Pháp như vậy sao? Tôi có rất nhiều sách tiếng Pháp. Tôi có thể cho Baldr mượn. Nhưng bây giờ Baldr phải chơi với tôi."

Chris hơi khó chịu giật lấy quyển sách trên tay Baldr bắt cậu đưa mắt nhìn mình. Dù độ tuổi giữa hai người không chênh lệch là bao nhưng Chris đã cao hơn Baldr rất nhiều. Hắn vươn tay nâng cằm cậu bé lên, ngón tay dài được bao bọc bởi làn da trắng bệch dùng sức mà xoa khóe mắt đã đỏ ửng của cậu bé. Thấy ánh mắt Baldr đã hơi ngập nước, Chris khoái chí mà thu tay lại.

"Baldr sẽ chơi với tôi chứ?" Hắn hỏi lại lần nữa.

"Vậy... chúng ta ra ngoài được không?"

"Vì sao phải ra? Trong phòng chỉ có hai chúng ta chẳng phải sẽ vui hơn sao. Tôi có rất nhiều sách và đồ chơi. Cậu có muốn chơi không?"

[BL- 1x1/NP] MỖI NGÀY, MỊ ĐỀU CHĂM CHỈ "ĐÀO HỐ"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ