QLLBT: Người đàn ông kỳ lạ (5)

409 51 2
                                    

"Lily, cháu chuẩn bị xong chưa!"

Từ ngoài cửa chợt có tiếng gọi vọng vào, thiếu nữ trẻ tuổi đang nằm dài trên chiếc ghế gỗ, không khỏi bực mình mà trở mình.

Lại nữa rồi.

Nàng cáu kỉnh nghĩ.

Tại sao bọn họ không để cho mình yên dù chỉ một giây cơ chứ.

"Cháu đã nói rồi. Hôm nay cháu sẽ không đi đâu!" Sau tiếng gọi "Lili" lần hai, thiếu nữ bực mình hét lại.

"Thôi nào cháu yêu, ngày hôm nay rất đẹp để câu cá mà. Cháu hẳn cũng muốn bản thân mình có khoảng thời gian tốt đẹp với ông Conner chứ."

Không, với một ngày đẹp như vậy, không đời nào mình lại làm công việc nhàm chán như câu cá. Đáng lẽ ra giờ này mình đang ở lớp học vũ đạo hoặc ở một buổi trượt patin nào đó, thay vì đến cái vùng hoang vu hẻo lánh này.

Lily đã nghĩ như vậy trong khi vươn tay với lấy chiếc điện thoại của mình. Ôi nàng nhớ cậu bạn thân Jack vô cùng. Hẳn cậu ta đang có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời ở Hawaii.

Nhưng chỉ một phút sau, thiếu nữ trẻ tuổi bất chợt bật dậy, hốt hoảng chạy ra khỏi phòng.

"Bà Conner, sóng lại bị mất nữa sao."

"Đúng vậy cháu yêu, đó là lý do bà khuyên cháu nên đi câu cá cùng ông Conner."

Từ trong phòng ngủ, một người phụ nữ trung niên mặc một bộ đầm màu hồng bước ra. Khi nhìn thấy bà, Lily loạng choạng lùi lại một chút. Phải mất một lúc, nàng mới khiến khóe môi mình không giương lên và cười vào mặt bà cô yêu quý của mình.

"Bà Conner, bộ váy này là sao?" Lily thề, nàng đã cố để giọng nói của mình có thể tự nhiên nhất.

"Những người bạn trên trấn đã giới thiệu cho ta. Bọn họ nói ở thành phố rất chuộng mốt này." Bà Conner bật cười và vươn tay che bờ môi đỏ chót của mình lại, có lẽ bà ấy cho rằng làm như vậy sẽ quý tộc hơn.

"Đúng là nó rất được ưa thích ở thành phố."

Nhưng đó là với các cô gái tuổi teen.

"Phải rồi, nếu cháu không muốn đi câu cá cùng ông Conner, cháu có thể cùng bà đến dự buổi tiệc trà ở trên thị trấn."

Tiệc trà cùng bà Conner ư? Không đời nào!

Dù nàng thích bà Conner hơn ông Conner rất nhiều nhưng nàng không thể chịu được tính đồng bóng và ám ảnh quá mức đối với những người sống ở thành phố của bà. Bà Conner luôn cố gắng học đòi và cố gắng biến bản thân mình thành những vị quý tộc nhưng trong mắt của Lily thì những hành động chỉ giống như một kẻ quê múa lố bịch.

"Cháu đổi ý rồi. Cháu sẽ đi câu cá cùng ông Conner."

"Vậy sao?" Bà Conner tỏ ra buồn bã nhưng rất nhanh, bà lại vui vẻ nhắc nhở cháu gái yêu của mình. "Vậy cháu phải nhanh lên. Ông Conner cùng đứa trẻ đó đã đi ra xe rồi."

Khi nhắc đến "đứa trẻ đó" vẻ mặt bà Conner lộ rõ vẻ khinh bỉ. Tuy nhiên, Lily lại chẳng buồn để ý, nàng vội vàng cầm lấy áo khoác rồi chạy ra ngoài mà không buồn chào bà Conner một tiếng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BL- 1x1/NP] MỖI NGÀY, MỊ ĐỀU CHĂM CHỈ "ĐÀO HỐ"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ