If 7: Nếu như Dao Dao cứu bạn cùng phòng (29+30+31)

1.1K 197 0
                                    

29. Thẩm Dự có công việc phải đến Bùi gia một chuyến, không ngờ, đón tiếp hắn lại là Bùi Lan Chi. So với lần cuối cùng gặp lại, cơ thể bà tuy gầy hơn trước nhưng sắc mặt đã hồng hào có sức sống hơn.

Bùi Lan Chi hẹn gặp Thẩm Dự bởi vì vấn đề liên quan đến thừa kế tài sản. Dù sau một thời gian ăn uống cùng ngủ nghỉ điều độ, sức khỏe của bà đã tốt hơn trước nhưng Bùi gia giống như cái miệng cọp mở to, khiến bà vẫn luôn bất an không thôi.

Bùi Lan Chi đã ly hôn với chồng rồi trở lại Bùi gia nhưng bà tình cảm của bà dành cho Cao Bách vẫn chưa bao giờ thay đổi. Nay, người Bùi gia đã bắt đầu dòm ngó khối tài sản của bà, Bùi Lan Chi không thể không vội vã tìm luật sư giúp mình.

"Chuyện này tôi sẽ dốc hết sức giúp chị." – Đối với bất kỳ người nào tìm đến mình nhờ giúp, Thẩm Dự vẫn luôn làm hết sức, chưa kể hắn còn có chút thiện cảm với người trước mặt.

Sau khi bàn bạc xong về hợp đồng, người đàn ông mới bắt đầu chú ý đến bài bố xung quanh Bùi gia đã có chút thay đổi, đúng hơn là đang được người hầu trang hoàng lộng lẫy hơn.

"Bùi Chính Kiện chuẩn bị kết hôn." – Bùi Lan Chi không hề giấu diếm mà nói ra. – "Người hắn đón về là Nhã Uyển."

Lý Nhã Uyển là vợ cũ của Doãn Lập Đông, sau khi ông ta chết, bà ta lại gấp không chờ nổi mà muốn thành mẹ kế của Bùi Cảnh, chuyện này có bao nhiêu buồn cười. Mặc dù biết trước đây hai người từng dây dưa với nhau, nhưng trên thực tế, mẹ của Bùi Cảnh mới là vợ chính thức, Lý Nhã Uyển sau cùng vẫn là người đến sau.

Nhưng Bùi Lan Chi không ưa gì Bùi gia, Thẩm Dự lại là người ngoài. Sau cùng chuyện này cũng để ra sau đầu.

Trò chuyện một hồi, Bùi Lan Chi liền tiễn Thẩm luật sư đi ra ngoài. Trước khi chia tay, bà chợt mở miệng nhắc đến đứa trẻ mình gặp cách đây một năm.

"Không biết Dao Dao dạo này thế nào. Giá mà đứa trẻ ngoan như cậu bé có thể bầu bạn với Cao Bách thì tốt biết mấy. Kể từ khi qua Đức, thằng bé vẫn luôn... haizz."

Lần thứ hai có người nhắc đến thiếu niên, Thẩm Dự có chút giật mình. Hắn đáp lại một cách qua loa rằng mình công tác ở nước ngoài, cũng chưa gặp lại thiếu niên lần nào, sau đó liền lái xe đi mất.

30. Kết thúc công việc, theo lý Thẩm Dự nên trở về nhà nghỉ ngơi. Từ khi xuống máy bay, hắn vẫn chưa chợp mắt được tí nào. Tuy nhiên, nghĩ một lúc, hắn lại quyết định lái xe đến trường học của thiếu niên.

Hiện tại vẫn đang ở trong giờ học nên cổng trường đóng kín. Thẩm Dự không biết bản thân nóng đầu hay sao, lại quyết  định vòng xe ra sau trường học. Sau trường cấp 2 là sân tập thể dục, lúc này có không ít học sinh ở đó. Thẩm Dự lái xe đến một vị trí che khuất, đưa mắt nhìn một lượt.

Sau đó hắn lại tự cười chính bản thân mình. Hắn đang mong chờ cái quỷ gì chứ.

"Mạc Dao, cậu mau cởi ra đi!"

Nghe thấy cái tên quen thuộc, bàn tay đặt trên vô lăng của Thẩm Dự bỗng chốc siết chặt lại.

Ở một vị trí ít ai để ý, có một nhóm học sinh đang bao vây lấy lấy thiếu niên. Dù bằng tuổi nhau nhưng thiếu niên trông nhỏ nhắn hơn bọn họ rất nhiều, da cũng trắng hơn, môi lại hơi đỏ giống màu dâu tây sắp chín. Nếu chỉ lướt qua, còn tưởng là nữ sinh.

[BL- 1x1/NP] MỖI NGÀY, MỊ ĐỀU CHĂM CHỈ "ĐÀO HỐ"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ