Giờ thì tất cả những tội trạng của mình bị nắm lại. Do Hyoseung cũng không còn gì phải chối cãi nữa, ông ta cuối cùng cũng phải chấp nhận thừa nhận những việc làm sai trái của mình. Dì giúp việc Ahn Ara và người bác sĩ tháng trước mà Junhwi mới quen cũng đã đóng góp rất nhiều trong vai trò kết nối xâu chuỗi lấy lời khai, nếu chẳng nhờ sự hợp tác của bọn họ thì sẽ không có ai đứng ra được làm chứng cho những tội ác chất chồng giấu giếm biện hộ qua mặt ngày trước của ông ta. Chứng cứ cuối cùng cũng đã kết thúc rạch ròi, vụ án cũng đã được giải quyết khuôn khổ im xuôi khép lại. Seung Cheol mới được dịp vỗ lưng nhẹ nhõm thở phào.
Mấy ngày liền anh cũng đội điều tra đã phải quá cực nhọc hết thảy mỏi mệt vì tất cả. Giờ chỉ còn lại chút nhiệm vụ chuyển giao kết án đem còng tay ông ta lại cho thanh tra cấp trên xem liệu giải quyết định đoạt là xong.
- Bây giờ thì mọi chuyện cũng đã chuẩn bị xong rồi, giờ thì chúng ta chuẩn bị đóng mộc hoàn thành bàn giao đưa ông ta qua chỗ các chỉ huy tổng thanh tra để bọn họ liệu đường xem xét giải đến toà án xử trí ông ta là được.
Anh ngồi lại văn phòng nhâm nhi tách trà lọc trao đổi một vài điều với Vernon, thấy anh họ cũng đã xong xuôi quyết định sẵn sàng, cảnh sát Choi mới bắt đầu lên tiếng nêu lên ý kiến riêng bắt thêm cả tên tội phạm buôn bán ma tuý kia mà anh đã tận tay bắt được tiện thể đem đi cùng một chỗ. Như thế mới dễ cho các sếp lớn tính bề phán quyết điều tra. Mà trên đó có giàn hệ thống camera giám sát phòng giam bắt giữ kiểm tra nghiêm ngặt, cũng không phải sợ có kẻ đào tẩu thoát ra. Ý kiến đó vừa vặn thay thượng uý Choi cũng vừa nghĩ đến phương án như vậy, đưa bớt tội phạm di chuyển đến nơi thi hành khác, trụ sở điều tra mỗi ngày cũng không cần phải tốn thời gian ở trong nhiệt độ không gian hồi hộp lo lắng chuyện tử tù vượt tù của bọn họ, ngoài ra cứ tách hết được những băng nhóm tội phạm mỗi kẻ nhốt ở riêng ra một nơi buồng giam thì những chuyện trao đổi xấu xa bạn tù bọn họ sẽ không có cơ hội tụ tập kéo bè kéo phái thành băng nhóm gây rối trật tự trị an; "các thanh tra cũng sẽ không phải “canh me” rình rập đau đầu vì chuyện vừa mới cóng ở bên ngoài xã hội đã tốn công thực thi công vây bằng bắt kẻ xấu tống giam vào tù nhưng lại phải làm một giáo quan canh gác ngày đêm /đi ngược vào tù để kiểm tra những việc che đậy giở trò chơi đểu đâm xấu của họ/".
- Hyung, vậy thì chúng ta cũng phải giải thêm cả tên kia nữa, để kẻo hắn lại đào tẩu trốn thoát tìm đường quay về hắc bang.
- Được rồi. Ý kiến của em cũng hợp lý, gì thì chúng ta cứ tạm gác lại công việc ở đây rồi y lệnh áp giải bọn họ đi cho xong thôi. Tránh để làm cho kéo dài chậm trễ mấy thời gian.
Hansol đi theo nhóm trưởng áp tải hai tên tội phạm chuẩn bị xuống sảnh dưới đất, khi bọn họ đi ngang qua khu sảnh lớn lầu hai thì lại không biết rằng có một kẻ đang dùng súng trường từ xa để ngắm bắn mình. Tài thiện xạ của hắn đã bắn xuyên qua khung cửa kính đâm vào bức tranh đàn cá chép nhìn trăng trên tường khiến chúng bị đứt dây lệch 45° nghiêng méo mó qua một bên mà chưa ai để ý. Cho đến khi hai ba phút sau cảnh sát Kim đi ngang qua thì lại cảm thấy kỳ và nhận ra có điểm gì đó không đúng nên đã đứng quan sát lúc nhìn lại, anh chàng thấy lạ nên đã gọi cảnh sát Jeon lại gần xem thử đánh giá tầm nhìn có phải là do cái khung tranh sơn dầu bọn họ vừa mới đóng đinh treo lên phải có vấn đề bị sướt hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Verkwan | Trăng khuyết
FanfictionTổ điều tra trọng án phía Tây Seoul thường nhận điều tra về những vụ án mạng liên hoàn. Choi Hansol - một trong những đặc công của tổng cục, anh và các đồng đội liên tục triệt phá những vụ án bí ẩn. Boo Seungkwan - một sĩ quan cảnh sát vừa mới chuy...