67. Lần vùng vẫy cuối cùng

37 2 0
                                    

Nhận được tin báo Seam đã theo chiếc xe hơi riêng của mình phóng ra ngoài khu vực bến cảng, các thanh tra ngay lập tức đuổi theo tên tội phạm tìm cách chặn đầu không để cho hắn được phép có cơ hội trốn ra nước ngoài. Lúc thượng úy Choi cùng tổ điều tra vừa bắt kịp thì anh ta đã chuồn xuống bỏ lại chiếc xe hơi của mình và đang chuẩn bị tìm kiếm một con tàu rồi dùng nó tẩu thoát ra biển vì lúc này chỉ còn cách con tàu Sunflower khoảng vài trăm mét vuông; nếu như lúc này còn sơ hở để hắn trốn thoát thì coi như tất cả bằng chứng đều sẽ phí uổng công. Và các sĩ quan đều không hề muốn việc xấu mà bản thân mình không thể nào ngăn chặn lại được phép xảy ra.

- Đứng lại đó Seam... anh không được chạy, tất cả tội danh của anh đều đã bị chúng tôi nắm cả rồi. Hãy mau lập tức nhận tội rồi theo chúng tôi trở về nhà hát kịch Melody gặp thanh tra Woo. Nếu như anh chấp nhận chịu tội thì pháp luật sẽ chừa lại một con đường khác cho anh.

- Anh đã gây ra rất nhiều tội lỗi cho rất nhiều người rồi, anh còn định tính sẽ chạy trốn tới chừng nào. Những tội danh này của anh chúng tôi đều đã có đủ chứng cứ vật chứng, nếu như ngày hôm nay anh vẫn còn cố tiếp tục bỏ chạy lại còn chống người thi hành công vụ thì bên phía cảnh sát chúng ta nhất định sẽ buộc phải dùng vũ lực đối với anh. - Đối diện với yêu cầu ra chấp nhận thú tội đầu hàng của thiếu úy Yoon và việc thượng úy Choi đã nói rõ tất cả bằng chứng phạm tội của anh ta toàn bộ hết thảy đều được nắm bắt đầy đủ, nếu như bây giờ anh ta đồng ý chuyện đầu thú và nhận tất cả mọi lỗi lầm của mình thì sẽ được giảm hình thức nhẹ tội. [Còn nếu như anh chàng vẫn còn tiếp tục tư tưởng chống đối chống người thi hành công vụ gây nguy hiểm cho an toàn của mọi người trong xã hội thì đội cảnh sát sẽ ngay lập tức có biện pháp xử lý khác là sẽ được phép nổ súng bắn trả tiến hành biện pháp dùng vũ lực để trấn áp kẻ đe dọa và tội phạm nguy hiểm như anh ta].

Dĩ nhiên với tâm lý /méo mó vặn vẹo /của một kẻ đã chọn học cách làm người xấu và lại còn phạm tội thì dễ dầu gì có thể khuyên nhủ được anh chàng chuyện đầu thú, nên dĩ nhiên với lời khuyên nhủ chứa đầy tính thật tình như Seung Cheol lại bị hắn ta cười bỡn cợt nhả ý xem thường. Anh ta còn "mồm miệng sắc nhọn chĩa mũi dùi" phân bua giải thích khúc quanh chối đẩy cho rằng mình thực tế là một người không hề phạm tội cũng chẳng gây ra việc gì nên lỗi, tất cả những chuyện anh ta làm chỉ là đang muốn được đi ngắm nhìn phong cảnh thành phố biển để tìm cách giải tỏa tâm hồn, ổn định lại nghỉ ngơi xả stress sau khi kết thúc vở kịch mệt mỏi và vai diễn dài dòng của mình. Hơn nữa thì thời gian bây giờ cũng là vào ngay chốc giữa trưa, các vị thanh tra tổ trọng án "chai lì cứng sự như bia đá "thật không biết cảm giác đói chẳng biết tới cái hương vị mệt thì cũng phải để người ta đi ăn cơm trưa đã chứ. Anh ta còn khẳng định tốt rằng mình lái xe ra ngoài một khoảng cách xa như vậy chỉ là ¡đi tìm một quán ăn phục vụ cơm bình dân vừa miệng hợp khẩu vị nào đó để vào làm chút rượu sake và ăn cơm, ăn dồi lòng nướng và thưởng thức sinh tố lúa mạch, cuối cùng là ăn đồ nướng BBQ và lẩu Hadilao¡; không hề có vấn đề gì liên quan tới những chuyện giết người của thời gian rồi mà cũng không hề có lý gì anh ta phải tìm cách bỏ trốn khỏi Busan.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Verkwan | Trăng khuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ