51. Con chó của tôi

83 6 0
                                    

--------
Dù cho mai sau này có bất cứ chuyện gì xảy ra tôi vẫn luôn mãi là người bạn đồng hành ở ngay bên cạnh bạn.

Cười tươi lên nhé “chàng sĩ quan cảnh vệ” yêu quý của tôi.

  ------

Một giai đoạn thời gian nghỉ im ắng sau dịp lễ tình nhân bận rộn tất bật, tổ trọng án điều tra lại có được những chuỗi ngày nhà nhãn êm đềm nghỉ ngơi thư giãn... không có tiếp nhận những vụ án phức tạp cực nhọc rắc rối. Cứ cách mỗi ngày trôi qua, _mọi công việc mà bọn họ nhận được chỉ là sắp xếp lại giấy tờ trong văn phòng, viết giấy phạt rồi bắt giam những người giả vờ hành động đỗ trộm xe trái quy định, trộm chó mèo thú nuôi, ăn cắp vặt trong xã hội; điều tra tổng quát giám sát kiểm nghiệm mức độ an toàn các công trình_...

|Rảnh rang nhàn hạ khỏe khoắn là thế - nhưng không phải tất cứ cái gì nếu diễn ra rảnh rỗi suôn sẻ tựa suối đổ ra biển quá thì cũng sẽ tốt, mà ngược lại còn rất nhàm chán tẻ nhạt không có gì khám phá mới mẻ|.

Mà tổ điều tra lại toàn là những con người sĩ quan cảnh sát tràn đầy năng nổ nhiệt huyết năng lượng ưa khám phá, ưa những điều phiêu lưu đối mặt kinh qua nguy hiểm. Giờ lại bắt bọn họ ngồi không cục mịch im re chẳng làm gì chỉ để ngồi lại hàng tiếng đồng hồ trôi qua vô vị xem xét hàng tá hồ sơ mà không được làm gì thì rất mau gây mệt mỏi than vãn chán nản, /phải kể đến đầu tiên chính là thiếu uý Yoon/; vì trong lúc bị mọi người bắt gặp thì có một vị thiếu uý nằm dài ra mặt bàn đầy vẻ đuối sức hết thở than rồi đến than thở. Trên ngón tay còn giữ chặt đong đưa nghệch ngoạc lấy vài tập hồ sơ.

- Dạo thời gian gần đây rảnh rỗi thật, khó có mấy vụ án phát sinh nào cho chúng ta được ra mặt đi giải quyết cả. Chán phèo chẳng có gì để làm ngay giờ này hết.

Ngay đến cả cậu nhóc Lee Chan đang ngồi cạnh cũng bởi vì như thế tác động mà đâm ra cậu cũng cảm thấy lây buồn chán theo người anh lớn Jeonghan. Cũng chính bởi vì lúc trước có vị thiếu uý nào đó đã hăng hái giới thiệu cho cậu em« ¡"công việc mang tính chất giải trí ( minh họa) phân loại cắt xén giấy tờ" trong trụ sở rất vui ở văn phòng»¡.

|Ờ! Vui lắm, vui không còn đường nào thể tả luôn. Mà bây giờ hiện thực thì sao... toàn là những lời gọi mời lừa đảo dối trá không thể tin được. Đến lúc chính thức được nhận vào làm nhận việc rồi thì mới biết mình bị “hố hàng ” vì cột sống vốn chẳng hề vui gì như ai kia đã từng quảng cáo cả. Bởi vì ngày nào cũng phải soạn thảo giấy tờ, ngày nào cũng phải tốn thời gian chạy deadline trong vô vọng. Đến lúc đi ngủ mà cũng phải mơ màng thao tác gắng lập trình documents|.

Bởi vậy! Mỗi khi được dự thảo chương trình phỏng vấn 15' chuyện ngoài lề với các sĩ quan. <Cậu chàng họ Lee tên Chan giấu tên nào đó> mới thường hay tự hào bộc bạch bảo với mọi người rằng:  em đã học được những từ ngữ Đan Mạch “buột miệng” đó từ những thăng trầm của cuộc sống. Và tất nhiên« điều đó đều bắt nguồn từ tổ điều tra». Nhưng lần này không phải là vì do tranh cãi với Seungkwan hay Hoshi mà là bị tác động bởi Jeonghan.

- Huyng à! Anh đừng có tiếp tục than vãn kêu ca nữa. Cứ ngày nào đến văn phòng em cũng đều nhìn thấy vẻ mặt bí xị của anh thế này, tự nhiên cái tâm trạng tụt mood hết chẳng còn lại gì luôn. Lúc trước anh đã từng nói với em làm chứng thực cũng vui lắm mà... giờ chỉ thấy có đống giấy tờ này là hành xác anh.

Verkwan | Trăng khuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ