45. Bí mật đau lòng

89 8 0
                                    

Choi Hongdong thật sự không thể nào ngờ rằng toàn bộ những kế hoạch thực hiện hoàn mỹ của mình cuối cùng rồi lại sắp tan thành mây khói, khi cuối cùng anh ta cũng đã bị bắt bởi hai vị thanh tra cảnh sát... và ngay từ ban đầu một kẻ ác như anh chàng vốn chẳng thể nào có được một cách che giấu tội trạng một cách hoàn hảo... vì cho đến cuối cùng nó đều sẽ bị phát hiện ra.

Mặc nhiên anh ta càng cố vùng vẫy chống cự không thể nào chấp nhận như chính bản thân mình đã bị hai vị thanh tra cố tình bắt oan vu tội cho người tốt, một mực khăng khăng nhất quyết không chịu nhận tội, còn không ngừng cho rằng hai vị thanh tra là đang cố tình xâm phạm quyền riêng tư của nhân dân.

- Tại sao các anh lại muốn bắt tôi, tôi không hề làm sao bất cứ chuyện gì. Tôi yêu cầu các anh phải nhanh chóng thả tôi ra trước khi bị kiện vì xâm phạm quyền công dân, bắt người không có chứng cứ thì các người không thể làm gì được đâu.

- Ai nói với anh là bọn tôi không có chứng cứ, anh Choi! Toàn bộ hành vi phạm tội của anh đã bị bên phía cảnh sát chúng tôi nắm được toàn bộ rồi. Anh không thể nào thoát tội được đâu. - Trên tay sĩ quan Lee từ đầu đến cuối toàn bộ đều là những chứng cứ trong vòng suốt mấy ngày qua cậu cố tình cất công dày giờ đi thu nhập. Cứ ngỡ rằng nó sẽ thật là không có tác dụng gì cho đến khi nó được phát hiện ra toàn bộ chân tướng của kẻ phạm tội, cậu liền nhanh chóng ngay lập tức đưa nó cho anh Kang đọc lên toàn bộ cho người kia được nghe; những hành vi phạm pháp mà anh ta đã dám tự tiện làm ra.

Cụ thể là trước ngày nạn nhân Kinoshita Tomoe chuẩn bị qua đời, anh ta đã cố tình đến nhà giả chữ viết gửi những lá thư với nội dung chồng chất đe doạ, cụ thể là muốn đào bới khai thác về chuyện cũ quá khứ của cô bạn gái anh ta, còn doạ sẽ đem bọn họ ra hành hạ không để cho ai có được một ngày yên ổn, lan truyền tin đồn không có thật gây xào xáo náo lộn về Torii; thay đổi nguỵ tạo bằng chứng giả. Tự mình ném viên gạch ống vào trong cửa sổ nhà của mình, tự đặt những lá thư không có bưu thiếp nguỵ tạo trời mưa vào trong thùng thư. Khai gian lập luận dối trá lời khai không hề quen biết với những người nạn nhân đã tự tử, trong khi bản thân thì lại biết rất rõ về bọn họ. Đã giết rồi cắt cổ khoảng gần 70 con mèo hoang, đe dọa gần 53 người và đã ép chết được 44 nạn nhân; chưa tính thêm anh Shimura thì chính là người thứ 45 trên tổng số 46 người học sinh tại lớp học Yobukita. Trở thành một nổi ám ảnh trong vòng nửa năm trời quay lại tại Kanto.

- Anh Choi Hongdong... anh chính là người đã lén lút gửi đến những lá thư nặc danh cho các nạn nhân đe doạ cuộc sống của họ trong thời gian vừa qua, gây rối trật tự trị an cho toàn xã hội, ném xác mèo và động vật chết vào nhà, tung tin đồn vô căn cứ... về sự bảo trợ cổng đền thờ thần đạo Torii, gửi thư tống tiền để doạ mạng sống của cô Kinoshita Tomoe rồi giết chết cô ấy thông qua lời hù doạ đó, sắp xếp mọi việc lên kế hoạch để trả thù những người bạn của chị Toyama;... và sắp chuẩn bị lên kế hoạch kỹ càng sắp tới để giết chết anh Shimura này đây... nhưng đáng tiếc kế hoạch hoàn hảo của anh đã không thể nào thực hiện được bởi vì sự có mặt tại giờ này ngăn chặn kịp thời của chúng tôi. Anh còn gì để chối nữa đây? Anh Hongdong.

Verkwan | Trăng khuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ